Chuong 4

75 3 1
                                    

Vật Cạnh ban khai giảng thời gian sớm, đem dài dòng nghỉ hè thời gian áp súc đến chỉ còn lại có hơn mười ngày thời gian, trọng sinh trở về lâu như vậy, Lục Tinh Gia rốt cuộc có một chút thật cảm.

Này giống như xác thật không phải một giấc mộng, bằng không vật lý như thế nào còn như vậy làm hắn đau đầu đâu?

Hắn ở nhà nghiêm túc mà đem sách giáo khoa cấp nhìn một lần, cũng giúp Hạ Khê tìm kiếm tới rồi một cái tân nghề phụ.

Hiện tại là 2010 năm, võng mua đã xuất hiện rất nhiều năm, nhưng xa không có đạt tới đời trước phồn thịnh trình độ. Tuy rằng mọi người đã bắt đầu dần dần sử dụng x bảo, x đông tiến hành võng mua, nhưng còn dừng lại ở cơ bản nhất giai đoạn, mặt trên thương phẩm chủng loại rất ít.

Lục Tinh Gia là trọng sinh trở về, biết về sau tiến vào internet thời đại, internet sẽ là thực tốt thương cơ.
Nghĩ tới nghĩ lui, lại tra xét không ít tư liệu, cuối cùng, hắn đem mục tiêu đặt ở hoa khô bó hoa thượng.

Truyền thống cửa hàng bán hoa kinh doanh nhiều là hoa tươi, nhưng theo thời đại phát triển, trải qua xử lý hoa khô bảo tồn thời gian càng dài, sẽ không héo tàn sẽ không phai màu, dần dần chiếm cứ không ít thị trường, trở thành mới phát sủng nhi, mà Hạ Khê ngày thường nhàn hạ không có việc gì cũng thực thích đùa nghịch chút hoa hoa thảo thảo, đối phương diện này có nhất định hiểu biết, có hứng thú, vào tay lên cũng so người khác muốn mau.

Ngay từ đầu, Lục Tinh Gia hứng thú bừng bừng mà cùng Hạ Khê nói chuyện này, Hạ Khê căn bản không để trong lòng, chỉ đương hắn là tâm huyết dâng trào. Nhưng không chịu nổi Lục Tinh Gia lại là năn nỉ ỉ ôi lại là viết tính khả thi báo cáo, nàng cũng bắt đầu dần dần chú ý thị trường này.

Hạ Khê chính mình cũng tra xét rất nhiều tư liệu, phát hiện xác thật như Lục Tinh Gia theo như lời như vậy, nước ngoài đã bắt đầu lưu hành hoa khô bó hoa, quốc nội này khối lại vẫn là chỗ trống, hơn nữa hậu cần chuyển phát nhanh không ngừng phát triển, này xác thật là một cái thực tốt thương cơ.

Cuối cùng, Hạ Khê đáp ứng lấy ra trong nhà tiểu bộ phận tài chính, tính toán tới thử một lần.

Phong phú thời gian luôn là quá đến bay nhanh, chỉ chớp mắt, liền đến muốn khai giảng nhật tử.

Khai giảng trước một buổi tối, Hạ Khê còn ở liên hệ xưởng, Lục Tinh Gia một người ở trong phòng, từng cuốn đem thư sửa sang lại hảo, bảo bối dường như bỏ vào cặp sách.

Ngày mai, hắn liền có thể nhìn thấy chính mình tâm tâm niệm niệm hai đời người.

Từ trước đến nay ngủ kiên định Lục Tinh Gia lần đầu tiên mất ngủ, ở trên giường quay cuồng đến rạng sáng mới miễn miễn cưỡng cưỡng ngủ, còn làm các loại mơ màng hồ đồ mộng.

Tần Mộ Đông biến thành một con thảo nguyên thượng chạy băng băng tuấn mã, Lục Tinh Gia liền cưỡi ở hắn trên lưng, cùng hắn cùng nhau làm càn chơi đùa.

Hai người càng chạy càng nhanh, càng chạy càng nhanh, mắt thấy liền phải bay lên tới, chuông báo thức lỗi thời mà vang lên.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ