Đấu bán kết thành tích truyền thật sự mau, ngày hôm sau buổi sáng liền đã là mọi người đều biết.
Lý luận khảo thí họa thượng dấu chấm câu, tập huấn cũng chính thức kết thúc, cổng trường chen đầy tới đón hài tử gia trưởng.
Có đầy mặt hồng quang, mặt mang vui mừng, cũng có không màng hơn thua, đạm nhiên tự giữ, còn có chau mày, ủ rũ cụp đuôi.
wikidich.com
Hạ Khê cũng bao phủ ở đông đảo gia trưởng trung, kích động mà triều Lục Tinh Gia vẫy tay.
Lục Tinh Gia liếc mắt một cái liền thấy nàng, đi nhanh chạy đến bên người nàng: "Mẹ!"
"Ta nhi tử thật lợi hại!"
Hạ Khê cho hắn một cái đại đại hùng ôm, lại không ngừng khen hắn.
Lục Tinh Gia vẫn luôn không thói quen trắng ra khích lệ, thính tai nhi đều đỏ, vội vàng kéo qua bên cạnh Tần Mộ Đông tới chắn thương: "Mẹ, kỳ thật đều là mộ đông ca ca giáo hảo!"
"Hắn vật lý thật sự siêu lợi hại! Tổng kết ý nghĩ phương pháp đều đơn giản dễ hiểu, nghe hắn giảng một đạo đề, ta này một loại đề đều sẽ làm!"
"Hắn khảo trước còn áp đề, vài đạo đều cùng lão sư khảo sát ý nghĩ giống nhau!"
Lục Tinh Gia dùng sức ở Hạ Khê trước mặt khen Tần Mộ Đông, Hạ Khê cười nghe, liền cùng Tần Mộ Đông nói vài câu "Cảm ơn".
Nàng là thiệt tình vì hai đứa nhỏ cao hứng, có thể tìm được chí thú hợp nhau, giúp đỡ cho nhau săn sóc bằng hữu không dễ dàng.
Nhưng đương nàng nghiêng đầu nhìn hai người trên mặt biểu tình khi, kỳ quái cảm giác lại từ đáy lòng xuất hiện ra tới.
Lục Tinh Gia trên mặt còn che một tầng ửng đỏ, đôi mắt sáng lấp lánh, còn ở lải nhải mà khen hắn mộ đông ca ca, thậm chí còn phối hợp trên tay động tác, rất có vài phần quơ chân múa tay bộ dáng.
Mà Tần Mộ Đông tắc một tay cắm túi, nhìn như mặt vô biểu tình, lạnh lùng mặt mày trung lại cất dấu ôn nhu, ánh mắt toàn bộ hành trình không từ Lục Tinh Gia trên người dời đi quá.
Quanh quẩn ở hai người bên người cảm giác quá làm Hạ Khê quen thuộc, này quả thực cùng nàng cùng Hạng Ý trí ở bên nhau khi không có khác nhau.
Chính là...... Bọn họ đều là nam sinh a!
Không, vẫn là có chút bất đồng.
Bọn họ chi gian không có tình yêu cuồng nhiệt khi cái loại này ăn ý nhìn nhau cười cùng cái loại này tâm ý tương thông ngọt ngào tình tố.
Hữu nghị cùng tình yêu có chung chỗ, bọn họ đại khái chính là quan hệ thực tốt bằng hữu đi, Hạ Khê cũng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình.
Áp xuống trong lòng kia kỳ quái cảm xúc, Hạ Khê vui đùa dường như đánh gãy Lục Tinh Gia lải nhải nói: "Hảo, biết ngươi mộ đông ca ca có bao nhiêu hảo, không bằng trước hết nghĩ tưởng, buổi tối muốn ăn cái gì?"
"Ăn thịt kho tàu xương sườn!"
Lục Tinh Gia bay nhanh mà đáp, "Bên này liền thịt kho tàu xương sườn làm ăn ngon, nhưng mỗi ngày lượng quá ít, thật nhiều thứ chúng ta vừa đến nhà ăn đã bị cướp sạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...