PN3.4

29 2 0
                                    

Khâu Duệ Phong × Quý Ngang Nhiên đốt đèn ( 4 )

Hai người quan hệ liên tục thăng ôn, thi khảo sát chất lượng lúc sau, Khâu Duệ Phong trực tiếp hỏi Quý Ngang Nhiên có nguyện ý hay không tiếp tục cùng hắn ngồi ngồi cùng bàn, Quý Ngang Nhiên tự nhiên cầu mà không được.

Đổi quá chỗ ngồi, mặt khác niên cấp cùng lớp học sinh cũng lục tục khai giảng lúc sau, vườn trường sinh hoạt đi vào quỹ đạo.

Cao nhị việc học còn không thật chặt, cho dù là thi đua ban học sinh cũng thường có các loại hoạt động giải trí, khai giảng hai tháng lúc sau, trong trường học tổ chức một lần giáo cấp sáng tạo thi đấu.

Đây là một trung lịch sử đã lâu hạng mục, ở trường học nhân khí rất cao, lại bởi vì cùng vật lý hơi chút có thể dính lên điểm biên, trong ban có hơn phân nửa học sinh đều báo danh.

wikidich.com

Khâu Duệ Phong cũng muốn trương báo danh biểu điền chơi, điền biểu thời điểm, còn thuận miệng hỏi câu Quý Ngang Nhiên: "Ngươi báo sao?"

Quý Ngang Nhiên từ tràn đầy bài thi trên bàn ngẩng đầu lên, do dự mà lắc đầu: "Không, không được đi, sắp kỳ trung khảo thí, ta tưởng hảo hảo chuẩn bị."

"Hành đi." Khâu Duệ Phong cũng không để trong lòng, ngầm nói câu "Đáng tiếc", đảo mắt liền đem chuyện này cấp đã quên.

Nào biết cách thiên ăn xong cơm chiều trở về, tiến phòng học, liền nhìn đến Quý Ngang Nhiên đang ở tập trung tinh thần mà xem tuyên truyền trang, tiểu bằng hữu muốn ăn đường dường như, căn bản không bỏ được dời đi.

"Muốn đi liền đi bái."

Khâu Duệ Phong ở trên chỗ ngồi ngồi xuống, nói câu.

Nghe được tiếng người, Quý Ngang Nhiên phản ứng đầu tiên là vội vàng đem tuyên truyền trang hướng bàn trong túi tàng, tàng đến một nửa mới phản ứng lại đây Khâu Duệ Phong đã thấy được, ngón tay xấu hổ mà ngừng ở tại chỗ, lúng ta lúng túng nói: "Ta, ta chính là tùy tiện nhìn xem......"

"Muốn đi liền đi," Khâu Duệ Phong lại lặp lại một lần, "Mỗi ngày chết học tập nhiều mệt a, nhiều tham gia hoạt động cũng không có gì, lại nói này vẫn là sáng tạo đại tái, cũng có thể rèn luyện tư duy cùng động thủ năng lực."

"Ta......"

Quý Ngang Nhiên rõ ràng do dự, nhìn chằm chằm trong tay tuyên truyền trang nhìn lại xem, môi mấp máy, "Chính là, ta sợ kỳ trung khảo thí khảo không hảo......"

Khâu Duệ Phong hỏi; "Ngươi thích Vật Cạnh sao?"

Quý Ngang Nhiên ngẩn ra, theo bản năng mà trả lời nói: "Hẳn là...... Thích đi."

Hẳn là thích.

Mỗi lần làm ra một đạo đề mục khi, vui sướng đều sẽ từ trong lòng tự nhiên mà toát ra tới, không phải ăn khối đường, nhìn bộ điện ảnh cái loại này vui sướng, là càng cao trình tự thỏa mãn.

Khâu Duệ Phong hỏi: "Vậy ngươi vì cái gì muốn đem nó coi như gánh nặng?"

Khâu Duệ Phong là thật sự không hiểu Quý Ngang Nhiên, rất nhiều thời điểm, hắn rõ ràng thấy được Quý Ngang Nhiên đáy mắt chờ mong, như là hamster thấy được đậu phộng, tiểu cẩu thấy được xương cốt, đôi mắt đều sáng lấp lánh, nhưng hỏi hắn khi, hắn lại sẽ lắc đầu, lại đem vùi đầu hồi chính mình trong sách.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ