Khâu Duệ Phong × Quý Ngang Nhiên đốt đèn ( xong )
Xác nhận chính mình tâm ý lúc sau, Quý Ngang Nhiên nhưng thật ra an tâm xuống dưới, là tâm như tro tàn như vậy an tâm.
wikidich.com
Hắn biết hai cái nam sinh chi gian không có khả năng ở bên nhau, thậm chí chưa từng có xa cầu quá Khâu Duệ Phong đáp lại.
Ngày hôm sau, Khâu Duệ Phong có chút lo lắng hỏi hắn làm sao vậy, Quý Ngang Nhiên chỉ là lắc đầu, không nói gì.
"Thân thể không thoải mái sao?"
"Không có."
"Phát sinh chuyện gì?"
"Không có."
Khâu Duệ Phong không biết đầu óc như thế nào vừa kéo, giải thích câu: "Cái kia học tỷ không phải ta bạn gái."
Quý Ngang Nhiên tim đập đột nhiên nhanh hai chụp, không biết Khâu Duệ Phong vì cái gì phải hướng hắn giải thích cái này, lại thực mau như là bị bát một chậu nước lạnh trấn định xuống dưới.
Phải hay không phải, đều cùng hắn không có gì quan hệ, bởi vì hắn cùng Khâu Duệ Phong là không có khả năng.
wikidich.com
"Nga." Quý Ngang Nhiên nhẹ nhàng mà lên tiếng, cúi đầu nhìn luyện tập sách, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nào đó nho nhỏ chữ màu đen, xem đến tự đều xuất hiện bóng chồng.
Hắn không có cố tình mà xa cách Khâu Duệ Phong, cũng không có muốn thăm dò ý tứ, thực mau tựa như quên mất phía trước cái kia nho nhỏ khúc chiết giống nhau, tiếp tục như thường lui tới giống nhau cùng Khâu Duệ Phong nói chuyện. Khâu Duệ Phong cũng vui với như vậy, không lại chủ động đề qua ngày đó sự.
Thi đua sinh thời gian thực khẩn, hai người quan hệ càng ngày càng tốt. Cùng nhau ăn cơm, thảo luận vấn đề, cũng ngẫu nhiên cùng nhau chơi chơi Khâu Duệ Phong di động, Quý Ngang Nhiên thực thấy đủ, chỉ trừ bỏ đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, hắn vẫn là sẽ lặng lẽ phỉ nhổ chính mình vì cái gì sẽ đối Khâu Duệ Phong có mang như vậy xấu xa tâm tư.
Hắn là bồi hồi ở ánh lửa biên thiêu thân, chẳng sợ đơn bạc cánh đã dính vào hoả tinh, chẳng sợ đã cảm giác được đau, cũng nhịn không được muốn nhào hướng kia cực nóng ngọn lửa bên trong.
Hắn cũng từng bên sườn đánh quá cha mẹ đối đồng tính luyến ái cái nhìn, nho nhỏ trên bàn cơm, ba ba trầm mặc hai giây, nói: "Những người đó đều là không bình thường."
Mụ mụ mày nhăn lại: "Như thế nào đột nhiên hỏi cái này?"
Quý Ngang Nhiên nhẹ nhàng lắc đầu: "Không có gì, tùy tiện hỏi hỏi."
Mụ mụ giúp hắn gắp gọi món ăn, lại lải nhải mà quở trách khởi hắn: "Nếu là bên cạnh ngươi có người như vậy, nhưng nhân lúc còn sớm cách bọn họ xa một chút, đừng bị bọn họ dạy hư, biết không?"
Quý Ngang Nhiên nắm chặt chiếc đũa, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Hắn biết, con đường này có bao nhiêu khó đi, hắn đã sớm biết.
Hắn thường thường sẽ hâm mộ Lục Tinh Gia dũng khí, vì muốn, có thể không màng tất cả dũng khí.
Đấu bán kết ngày đó, hắn nhìn đến Lục Tinh Gia cùng Tần Mộ Đông ở cây liễu hạ hôn môi, nóng bỏng thái dương hạ, thật dài cành liễu di động, hai người thân ảnh giao điệp ở bên nhau, là như vậy lệnh nhân tâm động.
Nhưng hắn lại là một cái người nhát gan, nhìn bên người Khâu Duệ Phong, liền hỏi hắn một câu dũng khí đều không có.
Đấu bán kết sau khi chấm dứt, hai người đều về tới bình thường ban, lại bị xếp vào. Vào bất đồng lớp, tuy rằng Khâu Duệ Phong mỗi ngày đều kêu Quý Ngang Nhiên buổi tối cùng nhau về nhà, nhưng tóm lại là so ra kém phía trước ngồi cùng bàn khi sớm chiều ở chung.
Quý Ngang Nhiên tưởng, bọn họ chi gian đại khái cũng chính là như vậy đi, tổng muốn càng lúc càng xa.
Hắn vốn định đem này mịt mờ tình yêu chôn ở đáy lòng, thẳng đến ngày đó, gió đêm rào rạt mùa thu, tối tăm khu dạy học, Khâu Duệ Phong đột nhiên hỏi hắn hai cái nam sinh có thể hay không yêu đương, lại nói hắn thích hắn.
Quảng cáo
Tối tăm ánh đèn hạ, Quý Ngang Nhiên tim đập nhất thời nhanh mấy chụp.
Máu hướng tới đại não nảy lên đi, hắn làm chính mình theo khuôn phép cũ trong cuộc đời lớn nhất gan sự, hắn thân thượng Khâu Duệ Phong môi.
Đi mẹ nó lộ khó đi.
Quý Ngang Nhiên lần đầu tiên ở trong lòng mắng câu thô tục, hắn vẫn luôn dựa theo chung quanh người sở kỳ vọng hình thức sinh hoạt, nhưng duy độc chuyện này, không nghĩ lại nhẫn nại đi xuống.
Hắn nhân sinh là một tòa đen tối hải đăng, thẳng đến kia một khắc mới bị hoàn toàn thắp sáng.
May mắn, về sau lộ lại khó, cũng đều là hai người cùng nhau đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...