PN3.3

16 0 0
                                    

Ngày đó lúc sau, như là hồ đến kín mít trên giấy bị cắt mở một cái miệng nhỏ dường như, hai người quan hệ phá băng.

Khâu Duệ Phong hiếu động, tan học luôn thích ở trên hành lang hoảng hai vòng, lại đi dưới lầu tiểu siêu thị mua điểm đồ ăn vặt, cầm cái ly tiếp điểm thủy. Hắn thường xuyên đi ra ngoài thời điểm cũng thuận tiện giúp Quý Ngang Nhiên mang ly nước ấm, có thể đổi lấy Quý Ngang Nhiên một câu nhỏ giọng cảm ơn, nhìn như bình đạm hằng ngày, Khâu Duệ Phong làm không biết mệt.

wikidich.com

Một đoạn thời gian ở chung xuống dưới, Khâu Duệ Phong phát hiện Quý Ngang Nhiên kỳ thật có rất nhiều đáng yêu thói quen nhỏ. Làm bài làm không được thời điểm thích ở sách bài tập thượng họa vòng, chơi trong chốc lát ngón tay, đạm sắc lông mày hơi hơi nhăn lại, làm người không tự giác liền tưởng ấn ở hắn giữa mày vê thượng vân vê.

Khâu Duệ Phong từ trước đến nay sẽ không che lấp, xem cũng tất nhiên là quang minh chính đại xem, nóng rực ánh mắt dừng ở Quý Ngang Nhiên trên người, mỗi lần Quý Ngang Nhiên đều sẽ nột nột cúi đầu.

Hắn kỳ thật rất muốn cùng Khâu Duệ Phong nói chuyện, lại không biết muốn nói gì.

Học tập? Hằng ngày?

Hai người vòng rõ ràng không trùng hợp, Khâu Duệ Phong có một đại bang bằng hữu mỗi ngày náo nhiệt thật sự, Quý Ngang Nhiên tắc chưa từng cảm thấy chính mình sinh hoạt như vậy đơn điệu quá.

Bất tri bất giác khai giảng hai chu, lúc ban đầu kia sợi mới mẻ kính qua đi lúc sau, nhiệt liệt học tập không khí cũng bị ngày ngày lặp lại ma đi một nửa. Buổi tối tự học giờ dạy học, thường thường có thể nhìn thấy mấy cái học sinh co đầu rụt cổ Địa Tạng ở cái bàn mặt sau, lấy một chồng thư đặt ở trên mặt bàn, trong tay phủng một quyển tạp chí hoặc là cầm cái tay nhỏ cơ chơi đến chính hoan.

Lúc này còn lưu hành MP4, mấy cái trong nhà có tiền học sinh thừa dịp về nhà thời điểm hạ hảo điện ảnh, video, chỉ vào ban ngày nhàm chán thời điểm xem.

Khâu Duệ Phong chính là trong đó một viên.

Bất quá Khâu Duệ Phong không cần MP4, mới nhất khoản cảm ứng di động còn mang tiểu bàn phím, ở trong ban phá lệ chọc người hâm mộ.

Khâu Duệ Phong cũng không xem điện ảnh, hắn thích chơi di động thượng một cái tên là "Tàu lượn siêu tốc" trò chơi, đại khái chính là thao túng ấn phím khống chế tàu lượn siêu tốc tốc độ, làm nó thông qua các loại hình thù kỳ quái quỹ đạo, nhưng không thể làm trên xe tiểu nhân rơi xuống.

Đừng nhìn này nho nhỏ trò chơi, ước chừng có vài trăm quan, mỗi đêm tiết tự học buổi tối làm xong tác nghiệp, Khâu Duệ Phong đều phải theo thường lệ lấy ra di động, chơi một chút hắn trò chơi nhỏ.

Vốn chính là thiên ** chơi tuổi, cho dù là Quý Ngang Nhiên cũng không phải trời sinh liền thích làm bài, mỗi lần Khâu Duệ Phong chơi trò chơi thời điểm, hắn luôn là nhịn không được trộm liếc liếc mắt một cái, lại liếc liếc mắt một cái.

wikidich.com

Xe lửa phong cách không tính là tinh mỹ, bối cảnh cũng thập phần làm ẩu, nhưng kia phi dương tốc độ cùng tùy tâm sở dục tiết tấu vẫn là làm Quý Ngang Nhiên tâm động không thôi.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ