Thời gian nhoáng lên liền đi vào chủ nhật.
Chủ nhật thời tiết thực hảo, vạn dặm trời quang, màu xanh da trời đến không có một tia sương mù, Lục Tinh Gia tâm tình cũng đi theo trong.
Ăn qua cơm trưa, hắn liền bắt đầu thu thập chính mình đồ vật.
Hạ Khê một bên rửa sạch chén đũa một bên hỏi: "Chiều nay không phải mở họp phụ huynh sao? Còn muốn đi trường học?"
"Ân!" Sửa sang lại đồ vật khoảng cách, Lục Tinh Gia đột nhiên gật đầu.
Rốt cuộc hắn cùng Tần Mộ Đông ước hảo, mỗi cuối tuần đều phải cùng nhau học tập.
Lại nói hôm nay hắn tổng cảm thấy có chút quái quái, trong lòng có một thanh âm kêu gào, kêu hắn nhiều bồi bồi Tần Mộ Đông.Hạ Khê bất đắc dĩ mà cười cười, nhìn theo hắn ra cửa.
Cũng không biết hắn ở trường học ẩn giấu cái gì bảo bối, mỗi ngày ăn vạ trong trường học không muốn trở về.
*
Lục Tinh Gia cưỡi xe đạp hự hự đuổi tới trường học, phòng học cổng tò vò mở ra, bên trong người không nhiều lắm.
Mấy cái ban ủy chính tụ tập bục giảng bên cạnh thương lượng muốn như thế nào bố trí bảng đen, Tần Mộ Đông lẻ loi mà ngồi ở trên chỗ ngồi, lặng im mà nhìn ngoài cửa sổ, sống lưng đĩnh bạt thẳng tắp, bóng dáng ở phía sau bàn học thượng kéo ra thật dài bóng dáng, có vẻ thanh lãnh lại cô đơn.
"Buổi chiều hảo!" Lục Tinh Gia nhảy đi đến hắn bên người ngồi xuống, trên mặt cười đến xán lạn.
Tần Mộ Đông quay đầu, lạnh lùng mặt mày ở chạm đến Lục Tinh Gia kia một khắc mềm mại xuống dưới.
"Làm sao vậy?" Lục Tinh Gia cười hỏi, "Không vui sao?"
Tần Mộ Đông rũ xuống đôi mắt: "Không có."
Thấy hắn không muốn nói, Lục Tinh Gia cũng không bắt buộc, lấy ra sai đề vốn dĩ, bắt đầu sửa sang lại lần này kỳ trung khảo thí trung viết sai đề.
Hắn viết chữ thực nghiêm túc, cũng thực dùng sức, từng nét bút trên giấy phác hoạ, một bộ chuyên chú lại không thể bị quấy rầy bộ dáng.
Tần Mộ Đông ánh mắt liếc tới, môi mấp máy, tựa hồ là muốn nói gì, nhưng cuối cùng vẫn là thu hồi ánh mắt, cái gì đều không có nói.
Đã là cuối mùa thu, qua chính ngọ, thiên thực mau lạnh xuống dưới.
Lục Tinh Gia sửa sang lại xong cuối cùng một đạo ngữ văn đề, Chương Sở Sở cũng vừa lúc đi vào phòng học.
Vì gia trưởng hội, Chương Sở Sở cố ý thay đổi một kiện phi thường chính thức tây trang. Hắn nguyên bản lớn lên liền soái, màu xanh đen tây trang đuôi triển khai xoa, cắt gãi đúng chỗ ngứa, có vẻ vai rộng mà eo hẹp.
Trừ cái này ra, hắn còn cố ý làm kiểu tóc, keo xịt tóc bôi trên trên tóc sơ thành một cái bối đầu, rất có vài phần phim thần tượng nam chủ khí chất.
"U, Sở ca, soái a!"
Mới vừa tiến ban, liền có người ồn ào.
"Đừng ba hoa," Chương Sở Sở liếc nhìn hắn một cái, không nhiều để ý tới, "Một lát liền muốn mở họp phụ huynh, trong ban học sinh cùng nhau hỗ trợ tới thu thập phòng học đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomantizmTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...