Thực xin lỗi, ta......"
Lục Tinh Gia cả người đều ngốc, theo bản năng mà lui về phía sau nửa bước, đầu óc kêu loạn, trong nháy mắt tràn ngập các loại ý tưởng.
Hắn nghe được lời hắn nói?
Hắn phát hiện chính mình thích hắn sao?
Hắn có thể tiếp thu loại này cảm tình sao?
wikidich.com
Loại này có bội lẽ thường đồng tính cảm tình.
Lục Tinh Gia vô cùng hối hận, vì cái gì chính mình liền như vậy xúc động.
Lui một vạn bước, liền tính là hắn thông báo, cũng nên là đi bước một tới: Trước thử Tần Mộ Đông có thể hay không tiếp thu đồng tính, lại chậm rãi nói cho chính hắn thích, cho hắn cũng đủ tự hỏi thời gian. Mà không phải giống như bây giờ, như là bị bậc lửa pháo đốt giống nhau, một khi nổ tung, liền rốt cuộc hồi không đến nguyên lai.
Hắn không thể lấy hai người quan hệ tới đánh cuộc.
"Ta......"
Lục Tinh Gia vắt hết óc, muốn tìm cái lý do lừa gạt qua đi, nhưng cặp kia mắt đen trước sau gắt gao nhìn chằm chằm hắn, làm hắn vô pháp tự hỏi.
Tần Mộ Đông con ngươi thực hắc, so người bình thường hắc không chỉ hai cái độ, như là một bãi không có thêm quá một giọt thủy mặc đàm, nổi lên quyển quyển gợn sóng.
Lục Tinh Gia rất ít nhìn thẳng hắn, cho dù ánh mắt chạm vào nhau cũng tổng hội không tự giác dời đi, tổng cảm thấy này đôi mắt như vực sâu giống nhau, sẽ nhịn không được đem hắn thần hồn tất cả đều hút vào đi vào.
Mà hiện tại, như là bị định trụ giống nhau, Lục Tinh Gia lại vô pháp dời đi mắt.
Ngưng trọng, kinh ngạc, mừng như điên, không thể tưởng tượng......
Lục Tinh Gia lần đầu tiên biết nguyên lai một người trong ánh mắt đồng thời cất chứa nhiều như vậy loại cảm xúc, còn có càng nhiều hắn căn bản vô pháp lý giải nồng đậm cảm tình không ngừng cuồn cuộn, cho nhau ngầm chiếm.
Tần Mộ Đông đứng lên, đi bước một về phía trước, Lục Tinh Gia theo bản năng mà lui về phía sau, eo liền để tới rồi cái bàn.
Hai người có mười mấy centimet thân cao kém, Tần Mộ Đông cong hạ thân tử, giống như là đem Lục Tinh Gia ôm ở trong lòng ngực.
Đột nhiên tới gần khoảng cách, da thịt tương dán thân mật, vô pháp dời đi ánh mắt, hợp thành lý trí ầm ầm sụp đổ thanh âm.
Lục Tinh Gia một trận choáng váng, đầu vựng vựng hồ hồ, đột nhiên cảm thấy tình huống tựa hồ không có hắn trong tưởng tượng như vậy bi quan, có lẽ phía trước rất nhiều thứ đều không phải ảo giác, Tần Mộ Đông cũng thích hắn.
"Ta thích ngươi."
Giống như là vì nghiệm chứng hắn ý tưởng giống nhau, Tần Mộ Đông đã mở miệng.
Hắn một tay nắm lấy Lục Tinh Gia thủ đoạn, một tay kia đáp ở trên vai hắn, lực đạo to lớn, niết đến Lục Tinh Gia ăn đau không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...