PN1

79 1 0
                                    

Phiên ngoại một ngươi con thỏ

Thi đại học sau khi chấm dứt, tùy theo mà đến chính là dài đến ba tháng dài lâu nghỉ hè.

6 nguyệt 25 hào thành tích ra tới lúc sau, sở hữu hết thảy rốt cuộc trần ai lạc định.

Lục Tinh Gia thành tích so dự tính còn muốn cao hai phân, hơn nữa thi đua khảo thí thêm 20 phân, tuy rằng không đủ trình độ Tần Mộ Đông bị cử đi học đại học, nhưng cũng có thể lựa chọn một khu nhà tổng hợp thực lực không tồi trường học.

wikidich.com

Mấu chốt nhất chính là, Lục Tinh Gia ghi danh kia sở đại học cùng Tần Mộ Đông trường học chỉ có hai điều đường cái khoảng cách, đạp xe bất quá hai mươi phút lộ trình, lại phương tiện bất quá.

Tháng sáu đế, Hạ Khê còn muốn đi làm, Tần Mộ Đông cũng đi tập huấn.

Thổi điều hòa, ôm nửa khối ướp lạnh quá dưa hấu, Lục Tinh Gia ngồi ở phòng khách mở ra máy tính.

Không mấy ngày phía trước, trong nhà vừa mới mua này đài tân máy tính, phương tiện Hạ Khê công tác, cũng phương tiện Lục Tinh Gia ở nhà chơi.

Tân máy tính phối trí thực hảo, mấu chốt là màn hình đủ đại, Lục Tinh Gia múc một muỗng dưa hấu bỏ vào trong miệng, cẳng chân tùy ý mà tới lui, mở ra đào bảo giao diện.

Internet kỹ thuật tại đây mấy năm phát triển nhanh chóng, Hạ Khê cửa hàng không ngừng làm đại, đào bảo giao diện đã trải qua lần lượt thăng cấp, càng ngày càng tiếp cận đời sau vẻ ngoài cùng trình độ, mở ra trang web, quất hoàng sắc giao diện ánh vào mi mắt.

Cùng Lục Tinh Gia mới vừa trọng sinh lúc ấy so sánh với, hiện tại đào bảo thương phẩm chủng loại rõ ràng gia tăng rồi, không hề cực hạn với quần áo quần ở nhà vật phẩm trang sức này đó đại chúng nhu cầu, cũng nhiều rất nhiều phương tiện tiểu chúng người yêu thích giao lưu con đường.

Tỷ như...... Các loại tổng sở đều biết đạo cụ.

Lục Tinh Gia ở trang web thượng xem một vòng, nhớ tới chính sự tới, tim đập bất giác nhanh hơn nửa phần, liền dưa hấu đặt ở bên cạnh bàn đều quên mất ăn.

Hắn không tự chủ được mà ngồi thẳng thân mình, ở thanh tìm kiếm đưa vào mấy cái từ ngữ mấu chốt.

Nửa giây lúc sau, nhảy chuyển ra tới giao diện nội dung phong phú, màu da cùng màu trắng đan xen, có còn ở nào đó bộ vị đánh thượng đại đại "Cấm" tự, rất có vài phần nơi đây vô bạc cảm giác.

Thật lớn thị giác đánh sâu vào làm Lục Tinh Gia trên mặt nóng lên, hắn khẽ liếm hạ môi, lúc này mới chịu đựng thẹn thùng nghiêm túc chọn lựa lên.

Tài liệu muốn tuyển tốt, kích cỡ cũng muốn thích hợp, toàn bộ hạ đơn lúc sau, Lục Tinh Gia trên mặt đã đống hồng thành một mảnh.

Trái tim ở một chút một chút bất quy tắc mà nhảy lên, Lục Tinh Gia lại đem đã hạ đơn sản phẩm nghiêm túc mà nhìn một lần.

Tần Mộ Đông hẳn là sẽ thích đi.

Cách nhật chuyển phát nhanh đưa đạt thời điểm, Hạ Khê vừa lúc ở gia, Lục Tinh Gia rón ra rón rén hạ lâu, đem chuyển phát nhanh rương mang lên.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ