C41

42 1 0
                                    

Tòa nhà thực nghiệm thang máy không khai, mấy người hự hự bò lên trên lầu tám, phân biệt quải hướng bất đồng phòng thí nghiệm.

Lục Tinh Gia bọn họ đi chính là dựa bên trái số 3 phòng thí nghiệm.

Thực nghiệm viên lão sư đã ở nơi đó chờ đã lâu, thấy ba người rốt cuộc lại đây, vội vàng tiếp đón bọn họ tiến vào.

"Đây là chúng ta trường học cao cấp nhất vật lý phòng thí nghiệm, bên trong có rất nhiều tinh vi dụng cụ, so các ngươi ngày thường đi học khi dùng muốn tiên tiến rất nhiều."

Phòng thí nghiệm rất sáng sủa, bàn điều khiển thượng bãi đầy đủ loại thiết bị, từ bình thường nhất lò xo phép đo lực kế, cốc đong đo, đến cao trung giai đoạn rất ít nhìn thấy máy hiện sóng, con số mạch điện thực nghiệm rương cái gì cần có đều có.

wikidich.com

Thực nghiệm dụng cụ nhiều lại phức tạp, chỉ là giới thiệu liền lời nói nửa giờ thời gian.

Lão sư ôm pha lê chén trà uống một ngụm, lại giơ tay nhìn hạ đồng hồ: "Hôm nay buổi sáng các ngươi trước tiên ở bên này chính mình làm quen một chút đi, chúng ta còn muốn mở họp, có cái gì không hiểu có thể buổi chiều tới hỏi ta, ta văn phòng liền ở bên cạnh, buổi chiều 5 giờ lúc sau ta đều ở."

"Tốt lão sư," Lục Tinh Gia gật đầu nói, "Ngài đi trước vội đi."

Thực nghiệm lão sư vội vàng rời đi, lưu lại bọn họ ba người cùng một đống dụng cụ.

Tần Mộ Đông dẫn đầu đi đến một cái khí quỹ bên đùa nghịch bong bóng cá, Lục Tinh Gia cùng Mâu Thiên tắc hoàn toàn mắt choáng váng.

Trên mặt bàn sở hữu dụng cụ bọn họ đều ở sách vở thượng gặp qua, học tập quá bọn họ nguyên lý, lý luận, nhưng hiếm khi thực tế thao tác quá.

Này kỳ thật không phải bọn họ vấn đề, nhưng chịu giới hạn trong trung học giáo dục dạy học tài nguyên vấn đề, rất nhiều sơ học sinh cấp 3 nắm giữ dư thừa lý luận tri thức, lại hiếm khi có thực tế động thủ thao tác cơ hội.

Một trung làm tỉnh nội danh giáo, phòng thí nghiệm xây dựng cùng thực nghiệm khóa khai triển đã so mặt khác trường học muốn tiên tiến một bước, nhưng ly mỗi người đều có thể thượng thủ thao tác còn kém xa lắm.

Bất quá rốt cuộc có Tần Mộ Đông cái này thật · học thần ở, bọn họ thăm dò chi lộ còn tính thuận lợi.

Đấu bán kết thực nghiệm khảo thí chia làm thao tác hình thực nghiệm cùng thiết kế hình thực nghiệm hai chu, các tỉnh trọng điểm phương hướng có điều bất đồng, hưng giang bên này lấy thao tác hình thực nghiệm là chủ.

Khảo cương thượng viết rõ thực nghiệm có 34 cái, phải dùng đến dụng cụ cũng có ba bốn mươi loại. Bọn họ dựa theo quang học, mạch điện, từ trường chờ đem dụng cụ phân loại, từ Tần Mộ Đông trước thượng thủ thao tác, lộng minh bạch nguyên lý lúc sau lại cấp Lục Tinh Gia cùng Mâu Thiên hai người giảng giải.

Tần Mộ Đông ngày thường lãnh đạm trầm mặc, đối với chuyên nghiệp đồ vật lại không chút nào hàm hồ, lời ít mà ý nhiều nhất châm kiến huyết, thực mau là có thể nắm giữ, sau đó rõ ràng mà vì hai người giải thích.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ