Lục Tinh Gia biểu tình quá rõ ràng, cảm xúc toàn viết ở trên mặt, rõ ràng là vừa rồi nghe được cái gì.
Tần Mộ Đông lạnh mặt, tưởng nói đây là chính mình việc tư, tưởng nói hắn không muốn cùng người khác đề cái này, tưởng nói hắn đã sớm không thèm để ý kia hai người thái độ, nhìn thiếu niên ngập nước đôi mắt, sở hữu nói đều chồng chất ở hầu khẩu, lại đột nhiên cái gì đều nói không nên lời.
Một lát, hắn thấp giọng nói: "Hảo."
Bên ngoài thiên đã lau hắc, tiết tự học buổi tối chuông đi học khai hỏa, hai cái thiếu niên sờ soạng triều trường học hoa viên nhỏ đi, trong đó một cái vóc dáng cao nam sinh trong tay còn xách theo một cái bao nilon.
Trời tối, rừng cây nhỏ cũng không có đèn, hai người một trước một sau, quần áo bị thường thường xông ra nhánh cây sát đến sàn sạt rung động, nơi xa khu dạy học đèn đuốc sáng trưng, bọn họ dọc theo đường nhỏ một đường hướng hoa viên chỗ sâu trong đi.
wikidich.com
Lướt qua lá rụng bay tán loạn rừng cây, đi qua yên lặng hồ nhân tạo, cuối cùng đi vào hoa viên nhỏ chỗ sâu nhất, kia phiến thấp bé sau tường.
Buổi tối đêm khuya tĩnh lặng, nơi này đó là thuộc về các con vật thế giới, hai người mới vừa một tới gần tường thấp, liền nghe được run rẩy, có chứa câu nhân âm cuối mèo kêu thanh.
Tần Mộ Đông đi đến thường xuyên cho ăn địa phương, triển khai trong tay túi.
Gà rán chân xóa bên ngoài kia tầng da, dư lại chính là nguyên thủy thịt hương vị, bạch khí theo bao nilon mở miệng toát ra tới.
Chân thọt tiểu hoa lê miêu từ thấp bé lùm cây trung chui ra tới, ở trong đêm đen xẹt qua một đạo hôi ngân, ngoan ngoãn ngồi xổm Tần Mộ Đông trước mặt, miêu ô miêu ô, một đôi mắt ở trong đêm đen phá lệ sáng ngời.
Tần Mộ Đông thuần thục mà đem đùi gà xé thành tiểu điều, cùng ngày xưa rất nhiều thứ không có khác nhau.
Lưu giáo nhật tử, hai người thường xuyên cùng nhau tới uy miêu, Tần Mộ Đông uy, Lục Tinh Gia liền ngồi xổm bên cạnh xem, ai đều không nói lời nào, không khí lại thanh thản lại làm người thả lỏng.
Nhưng hiện tại, Lục Tinh Gia hơi chút có chút khẩn trương.
Uy quá miêu lúc sau, hai người trở lại hồ nhân tạo biên, tìm cái ghế dài ngồi xuống.
Ghế dài thiết kế rất có ý tứ, là xe ngựa tạo hình, đại mà viên bánh xe nửa khảm xuống đất mặt, ghế dựa bộ phận như là bàn đu dây giống nhau, bị một cái tiểu mà tinh xảo trang bị cố định ở trên xe ngựa mặt.
Ngày mùa thu gió đêm mang theo vài phần lệnh người co rúm lại lạnh lẽo, hai người sóng vai ngồi ở cùng nhau, ghế dựa hơi hơi mà đong đưa.
Ai đều không có trước mở miệng, thời gian giống như liền như vậy yên lặng xuống dưới.
"Miêu ô ~"
Một tiếng mềm mại mèo kêu đánh vỡ yên tĩnh đêm, kia chỉ chân thọt tiểu miêu không biết khi nào đi theo hai người cũng đi tới tiểu hồ biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ động trêu trọc
RomanceTrọng sinh sau, ta cứu vớt yêu thầm lạnh nhạt nam thần √ Đời trước, Tần Mộ Đông cao lãnh đạm mạc, Lục Tinh Gia không dám tới gần, chỉ có thể đi bước một nhìn hắn khảo nhập thi đua ban, đạt được vật cạnh kim bài, trở thành tuổi trẻ vật lý học gia...