PN2

62 1 0
                                    

Tốt nghiệp đại học lúc sau, Lục Tinh Gia cùng Tần Mộ Đông rốt cuộc danh chính ngôn thuận ở tại cùng nhau.

Bằng vào đại học bốn năm tích tụ, hai người thấu đủ rồi đầu phó, cho vay ở thủ đô mua cái tiểu phòng ở, hai phòng một sảnh, không lớn, chính thích hợp hai cái nhão nhão dính dính tiểu tình lữ.

Bất động sản chứng thượng viết hai người tên, cũng là hồng bổn, chương một cái, Lục Tinh Gia cười xưng này cũng coi như là lãnh chứng, Tần Mộ Đông buồn không ra tiếng mà đem hắn ôm tiến trong lòng ngực, hôn lại thân.

Quốc nội cái gì cũng tốt, duy độc chuyện này còn không thể được như ý nguyện, Tần Mộ Đông thân phận đặc thù, không có phương tiện ra ngoại quốc lãnh chứng, lại nói đi bên ngoài lãnh chứng vẫn là cùng quốc nội không giống nhau, này cũng liền trở thành viên mãn trong sinh hoạt một chút nho nhỏ, nho nhỏ tiếc nuối.

wikidich.com

Ngay từ đầu Tần Mộ Đông còn bởi vì chuyện này nháo quá tiểu tính tình, cũng may Lục Tinh Gia không ngại này đó hư đồ vật, nhuyễn thanh khuyên Tần Mộ Đông đã lâu, lúc này mới rốt cuộc làm Tần Mộ Đông không đề qua chuyện này.

Tuyển phòng ở không phải một việc dễ dàng, xem phòng, trang hoàng, mua gia cụ đều là hai người tự tay làm lấy, chờ bọn họ chân chính dọn xong đồ vật trụ đi vào thời điểm, đã là này năm mười hai tháng cuối cùng.

—— cũng may cuối cùng thành quả Lục Tinh Gia thực vừa lòng.

Phòng ở trang hoàng kết hợp hai người yêu thích, hai thất trong đó một thất thiết kế thành thư phòng. Trừ bỏ giá sách cùng án thư ở ngoài, Lục Tinh Gia chuyên môn tích ra tới một mặt tường định chế pha lê quầy triển lãm, dùng để phóng Tần Mộ Đông giấy khen cùng cúp.

Một khác thất chính là phòng ngủ chính, trừ bỏ ở giữa giường lớn ở ngoài, còn chuẩn bị một cái thoải mái lười người ghế, nằm trên đó có thể chậm rãi diêu cái loại này, trên mặt đất Lục Tinh Gia yêu thích trải lên mà lót, mềm mụp, chân trần dẫm lên đi cũng không lạnh.

Hết thảy đều thực hoàn mỹ, muốn nói duy nhất tiếc nuối, chính là vừa mới dọn lại đây, còn không có tới kịp ngủ một đêm, Tần Mộ Đông đã bị Bồng Hoa Vinh một chiếc điện thoại gọi vào nước ngoài, nói là muốn tham gia cái gì hội nghị.

Lục Tinh Gia đối bồng lão cảm tình "Lại ái lại hận".

Bồng Hoa Vinh chiếm dụng Tần Mộ Đông đại lượng thời gian, thậm chí thường xuyên làm hại hai người hẹn hò ngâm nước nóng, một chiếc điện thoại liền phải Tần Mộ Đông qua đi nhìn chằm chằm thực nghiệm, nhìn chằm chằm hạng mục, sai phái khởi người tới tuyệt không nương tay.

Nhưng đồng thời, Lục Tinh Gia biết, bồng lão thật sự giúp Tần Mộ Đông rất nhiều.

Dạy hắn như thế nào cùng người khác tiếp xúc, như thế nào cân bằng học thuật cùng nhân tế quan hệ, mấy năm xuống dưới, Tần Mộ Đông biến hóa mắt thường có thể thấy được, liền lấy gần nhất tới nói, Tần Mộ Đông ở một cái lễ trao giải thượng làm diễn thuyết, bằng vào lãnh đạm khí thế kinh sợ ở toàn trường, hơn nữa nghiêm cẩn thuật ngữ cùng lưu sướng lại bình dân ví dụ, thu hoạch fanboy fangirl vô số, thậm chí còn bị xoát thượng Weibo hot search.

Chủ động trêu trọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ