Quá khứ của Kim TaeHyung

1.8K 101 12
                                    


Bên trong căn phòng trang nhã sang trọng, có một cập trai gái đang kịch liệt trên giường.

Tiếng thở gấp rên rĩ của phụ nữ hoà cùng tiếng gầm mạnh của đàn ông tất cả tạo nên một bầu không gian dâm đãng.

TaeHyung đứng ở cửa sổ toà nhà bên cạnh. Nhìn một màn trước mắt mình. Thì ra là hắn ta đang giải trí...

Cậu đứng phía sau tấm rèm dùng ống nhòm nhìn đến thiết bị nghe lén nhỏ xíu nằm trên chiếc kim đồng hồ bên trong căn phòng.

Sau khi kiểm tra xong cậu hướng ống nhòm đến phía người đàn ông đạng kịch liệt luận động kia

-Bao nhiêu năm rồi mà trông ngươi vẫn vô cùng quyến rũ, ngay cả lúc làm tình...- Cậu cười lạnh- Ta cũng rất vinh hạnh để được ngươi phục vụ tận tình như thế, chắc là sẽ đau lắm đây...Mẹ kiếp, mình còn chẳng phải đàn bà...

TaeHyung bỏ ống nhòm xuống, đi thẳng ra và ngồi xuống chiếc ghế trong phòng,gắn headphone lên tai mình.

Tối hôm đó cậu đi đến buổi tiệc hợp tác làm ăn của JungKook vì cậu nghe lén được khi hắn nói chuyện cùng cô ả sau khi làm tình.

Cậu đứng ở cửa thay đồ của nhân viên rồi đánh ngất một tên nhân viên ở đó. Lấy quần áo của hắn mặc vào và cài lên ngực một bảng tên đã được làm sẵn...

Khi bước ra, cậu liền nhìn thấy hắn đang ôm một nữ nhân ở bàn, trong lòng nổi lên ý cười " Mới ngủ với cô này giờ lại cập cô khác, thật đúng với phong cách của ngươi!"

Cậu mang một li nước để lên khay đi đến chổ hắn.
Như mọi thứ đã sắp xếp, cậu đã làm đổ li nước vào người hắn...

—————

Hara tức giận nắm lấy áo cậu trai nhỏ lôi ra một góc vườn của buổi tiệc lớn, theo sau là các cô nàng tiểu thư khác.

-Mày tưởng mày ngon lắm sao? Tưởng thành tình nhân của JungKook thì tao không dám làm gì mày sao?-Cô ta vừa nói vừa đẩy mạnh cậu vào góc cây.

Chát

Cô ta tát thẳng vào mặt cậu. TaeHyung cười lạnh, cậu lườm ả:

-Đây là một hành động sai lầm đó!

-Mày nói gì?-Hara nhăn mặt, ả quay ra sau đã thấy mấy cô bạn của mình bị một đám người vây quanh.

Sau đó ả quay lại thì đã không còn thấy TaeHyung đứng đó nữa và rồi cô ta bị Zelo đánh ngất và mang về căn cứ.

TaeHyung phủi phủi áo mình, quay sang nhìn Zelo

- Chắc là cậu biết phải làm thế nào rồi đó! Dụ ả nói ra những thông tin mật của Goo gia, rồi xử thẳng tay!-Nói rồi cậu xoay người rời đi.

Zelo nhận lệnh rồi mang tất cả bọn họ ra ngoài.

——————

-Cưng à! Em thật là đẹp!

Hắn ta mê mẩn nhìn làn gia trắng như tuyết của cậu. TaeHyung không phản kháng, cậu cười cười nhìn hắn.

-Muốn lắm sao?-Cậu nói vằng giọng kiều mị quyến rũ.

-Muốn chứ!-Tên đó gật đầu lia lịa thiếu điều nước dãi không chảy ra khỏi miệng.

-Vậy thì mau đến đây~

Hắn như lượm được vàng, vội chạy đến xé cổ áo của cậu mà nhấm nháp làn da thơm mịn. TaeHyung mỉm cười để hắn liếm láp trên người mình, rồi bật ra giọng nói nhõng nhẽo

-Bị trói như vầy, thật bất tiện a~

Hắn đang say mê, nghe cậu nói liền nhanh cởi trói cho cậu. Sau đó hắn như điên cởi áo cậu mà hôn hít.

TaeHyung sau khi được thả hai tay,cậu nhếch mép, dùng áo của mình quấn lên những ngón tay, tên kia đang "bận" nên không để ý đến hành động của cậu. Cậu lướt những ngón tay được bọc bởi áo của mình tiến đến gáy của hắn như là đo từng cm, sau đó liền nhấn một cái mạnh.

-A!-Hắn kêu lên một tiếng, ngã phịch ra đất mà quằn quại. TaeHyung tiến lại, cậu lại dùng những đầu ngón tay của mình nhấn lên vùng cổ phía trước của hắn, thế là hắn phun bọt ra khỏi miệng nằm co giật liên hồi.

TaeHyung không nói gì, cậu mặc áo vào người và tự trói mình lại vào thanh cột. Sau đó bọn kia chạy vào...

Hồi 4

TaeHyung bước ra khỏi nhà tắm, cậu mặc trên người một chiếc áo mỏng. Nhẹ nhàng đi đến bên hắn, hắn đang ngủ say trên giường. Khuôn mặc điển trai này đúng là khiến con người ta si mê. Cậu vuốt nhẹ mặt hắn.

Tay cậu luồn xuống gối, lấy một cây dao ra. Cậu không hiểu sao lúc này mình cảm thấy khó chịu, tự dùng dao khứa mạnh ở cổ mình cho chảy thật nhiều máu thì cậu mới thoải mái.

Nhìn màu máu đỏ trên con dao sắc bén kia, tự dưng cậu nhớ tới lời JiMin nói

"Kể từ giây phút này trở đi! Máu của các ngươi không còn là màu đỏ!"

Cậu cười nhạt, không còn mày đỏ sao? Thế bây giờ nó là màu gì? Cậu tự cười một mình, rồi đưa dao lên miệng nếm thử mùi máu của chính mình. Lại nhìn hắn nằm trên giường, an tĩnh ngủ cậu bỗng cảm thấy tức giận, vì ai, vì ai mà cậu trở nên ác độc như thế này, vì ai mà trong lòng cậu giờ có một lỗ thủng lớn như thế? Giờ hắn lại sống một cuộc sống cao ngạo như vậy, lại không một chút hối hận...vậy mà đã có lúc...cậu thích hắn...

"Mình đúng là điên!"

Không hài lòng với ý nghĩ của mình, cậu giơ con dao về phía người đàn ông đang ngủ say kia...

Xoẻng...

Âm thanh đổ vỡ vang lên, cậu liếc mắt nhìn ra cửa. Là một cô gái nhỏ, cô ta đang nhìn trộm...thật tội nghiệp cho cô bé...còn trẻ đến như thế...

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ