Sau khi bọn đàn ông đó thoả mãn dục vọng. Bọn chúng để cậu nằm loã lồ ở nơi đó.
TaeHyung giống như người đã chết, thân thể cậu run rẩy, tâm tư cậu như bị hàng ngàn mũi dao dâm thủng.
Cậu ngước lên nhìn trên trời, cha mẹ cậu có nhìn thấy đứa con trai mà họ vẫn luôn yêu quý đã bị sỉ nhục như thế nào không?
TaeHyung đã nhắm mắt lại, cậu cảm nhận thấy nhịp tim của mình đang đập nhưng hồn của cậu đã không còn là của cậu nữa...
Âm thanh sóng biển vỗ đập vào nhau, những con sóng lớn đập mạnh vào bờ, tạo nên một khung cảnh tàn khốc trong đêm khuya...
TaeHyung vẫn bị bịt mắt...
Lúc này bọn chúng ko bịt miệng cậu, cũng không chói cậu nữa...bởi vì cậu không màn phản kháng.
JungKook bước xuống khỏi xe...
Hắn bước ra ngoài đối diện với tên đàn ông kia
-Cậu chủ...mọi thứ tôi đã xử lí xong cậu thanh toán cho chũng tôi thế nào đây?
JungKook tháo kính đen xuống, hắn đưa tay ra hiệu. Bọn vệ sĩ như hiểu ý, chúng mang cậu ra.
-Tiền đương nhiên là các người sẽ nhận được, còn đây...-Hắn nhếch mép-Là quà tặng kèm!
Ba chữ "Quà tặng kèm" rơi vào lỗ tai cậu. Khiến tâm tư cậu nhức nhói vô cùng, bọn họ còn muốn chơi cậu đến khi nào?
-Làm ơn đi! Cậu ta bị chơi banh đến như vậy rồi, ko phải cậu lại muốn đem đồ bỏ cho chúng tôi xài đó chứ?-Tên đàn ông cười mỉa-Tôi không cần đâu, cậu đi mà xử lí cậu ta!
-Phiền thật!-JungKook thở dài, quay sang nhìn L bên cạnh mình-L! Mau xử lí cậu ta!
Nói rồi hắn quay người lên xe và rời đi, không một chút lưu luyến, không một lần nhìn cậu...
L nhận lệnh tiến lên đưa cho bọn chúng một chiếc vali lớn. Rồi nắm lây vai cậu đẩy mạnh...
Trong một phần mười giây ngắn ngủi, cậu thấy mình như không mang một trọng lượng nhất định. Cậu thấy mình như bay giữa không trung.
Cậu cứ như thế mà rơi xuống...rơi xuống...rơi xuống một nơi hơn cả địa ngục...
-Tao sẽ giết mày! Jeon JungKook!
3 tháng sau...
Phía Nam, Taiwan Trung Quốc.
-Chào mừng mọi người đến với đâu trường sinh tử của chúng tôi!-Trong một nhà thi đấu nhỏ và cũ kĩ nằm ở nơi mà người ta hay gọi là "khỉ ho cò gáy". Một đám người đang reo hò khi người người đàn ông được gọi là MC bước ra chào màn.
-Cám ơn mọi người đã dành chút thời gian đến đây tham gia cũng chúng tôi!
-Ngày hôm nay chúng ta sẽ lại gặp những đấu sĩ mới và cùng nhau quẩy hết mình nào!!!!!
-Ô.....-Đám đông la hò cổ vũ rất nhiệt tình.
Người Mc nói tiếp.
-Như mọi người đã biết...đấu sĩ đã thắng giải nhiều năm qua đó chính là...Zed đệ nhất!!!!