Chap 59

1.2K 64 18
                                    

TaeHyung hấp tấp đi vào, bên sảnh trước của nhà máy thì có vẻ trống, không có một bóng người nào ở đây. Cậu đi sâu hơn nữa cũng không thấy gì. Cái nhà máy rộng thế này việc tìm thấy NamJoon là vô cùng khó khăn.

Quá mãi mê tìm NamJoon cậu không hề để ý có camera quan sát mình.

Bên trong một căn phòng. Người đàn ông nhả khói thuốc rồi quay sang tên tay sai bên cạnh.

-Gọi Jeon JungKook đến đây! Kết thúc việc này đi!

-Dạ vâng!

Ông ta nở một nụ cười mang rợ nhìn TaeHyung đang đi vòng vòng trong nhà máy.

-Cậu thấy rồi đó! V một lòng yêu thương cậu đến đây một mình để cứu cậu, không lẽ cậu lại đành nở để cậu ta vào tay tên Jeon JungKook kia hay sao?

Ông ta xoay người lại nói với NamJoon khi anh bị trói ngồi trong góc.

Anh không trả lời, ánh mắt sắc bén lườm ông ta. Anh đến đây một mình nên dù võ nghệ cao cường đến đâu cũng không thể đánh lại bọn chúng.

-Chắc hẳn là cậu chưa biết... quá khứ của V!

-Rốt cuộc ông muốn cái gì?- NamJoon gằng giọng.

-Tôi chẳng muốn gì cả! Tôi là đang giúp cậu trả thù mà thôi!

-Tôi chẳng có ân oán gì với ai cả, tại sao lại phải trả thù?- Anh hừ một cái.

-Cậu chắc chứ?- Ông ta lại cười.

Ông ta vẫy tay một cái, một tên đứng gần đó đi đến lấy một cuộn băng cũ dính đầy bụi thổi một cái rồi đút vào máy.

-Rốt cuộc là ông đang làm cái gì?- anh bực bội trước vẻ mập mờ của người đàn ông này, nhìn ông ta quyền quý thế này, chắc cũng là một người giàu có, ông ta có thể là kẻ thù của TaeHyung nên bắt anh làm con tin chăng.

-Xem xong thứ này rồi cậu sẽ rõ!

-----------------

JungKook đang ngồi làm việc thì HoSeok đột ngột tông cửa chạy vào.

-Có việc gì...

-JungKook có chuyện này cậu cần phải biết!- HoSeok gấp gáp nói.

-Là chuyện gì?- Hắn cũng khá ngạc nhiên trước vẻ hối hả của HoSeok.

-Mình mới vừa đi xác định mọi chuyện và hoàn toàn đúng như mình dự đoán! Cậu lại đây ngồi mình sẽ nói rõ!

HoSeok kéo hắn đến sofa, hắn nhíu mày, là chuyện quan trọng lắm sao.

- Thật ra SoYeon trước đây có từng làm việc ở SNS!

-Sao? Cậu...- JungKook kinh ngạc.

-Nghe mình nói hết, cậu bảo là khi tuyển chọn SoYeon làm thư kí cho cha cậu thì trong hồ sơ của cô ấy hoàn toàn là lần đầu đi xin việc đúng không? Thật ra đó chỉ là che mắt mà thôi. Trước đây SoYeon làm việc cho SNS và vào thời điểm đó Park JiMin chưa lên chức chủ tịch mà chính là Park DoHyun cha của Park JiMin. Năm đó lão DoHyun đã có ý định chiếm lấy BTS khi cha cậu còn quản trị nên hắn đã bắt SoYeon sang công ti cậu làm gián điệp vì SoYeon là người có thành tích cao ngoại hình lại ưa nhìn, ông ta bắt cô ấy phải tiếp cận cậu để có thể dễ dàng moi thông tin, có lẽ SoYeon vì việc cha mình bị bệnh nặng nên đã chấp nhận làm việc đó để có thể trả tiền viện phí cho ba cô ấy.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ