-Nói cho mày biết, tao là thiên kim tiểu thư của dòng họ Goo! Đừng có lên mặt với tao!-Cô ả nghiến răng nghiến lợi nhìn cậu rồi giơ bàn tay lên
"Chát"
JungKook đưa ánh mắt nhìn xung quanh, nói là đi uống nước một chút và vẫn không thấy quay lại, rốt cuộc là cậu đi đâu chứ?
Hắn rời chỗ đông người đi xung quanh hội trường để tìm cậu. Ở quầy bar không có, ở sân thượng cũng không có, các phòng chờ cũng không. Nãy giờ cũng hơn ba mươi phút rồi còn đâu?
-Anh đang tìm em hay là đang tìm thiên kim tiểu thư nào đây?-TaeHyung gõ gõ vai hắn từ đằng sau.
-A! Tae Tae? Em đi đâu nãy giờ vậy?-JungKook mỉm cười ôm cậu.
-Em chỉ đi hóng mát vài vòng thôi! Anh đó, đừng nhân lúc em không ở đây mà kiếm nữ nhân khác vụng trộm a~
- Nhóc con làm gì có ai hơn em chứ!-JungKook cười xoà, hắn yêu vật nhỏ này thật, ghen cũng thật đáng yêu.
Lúc này ở hội trường một bài hát lãng mạng, các cặp trai gái dắt nhau ra giữa hội trường để khiêu vũ.
JungKook cũng ôm cậu đi ra giữa hội trường
-Này anh làm gì vậy?-TaeHyung mặt đỏ ngoét hỏi.
-Khiêu vũ!-Hắn đáp gọn ôm cậu trong lòng bước từng bước...
If our love was a fairy tale
I would charge in and rescue you
On a yacht baby we would sail
To an island where we'd say I doAnd if we had babies they would look like you
It'd be so beautiful if that came true
You don't even know how very special you areYou leave me breathless
You're everything good in my life
You leave me breathless
I still can't believe that you're mine
You just walked out of one of my dreams
So beautiful you're leaving me
Breathless-Này! Anh có biết hai người con trai cùng khiêu vũ kì cục lắm hay không?-TaeHyung nhíu mày nói khi hắn đang ôm cậu khiêu vũ giữa hội trường.
-Sao vậy? Em ngại à?-Hắn cười nhẹ.
Khoảnh khắc này đẹp hơn bao giờ hết. Tuy là hai người con trai cùng khiêu vũ trong rất kì lạ nhưng ánh mắt mà họ trao cho nhau thật là tình tứ đến khiến người ta ghen tị.
Giờ đây hắn có mọi thứ, tiền tài ,danh vọng và cả chức quyền trong xã hội nhưng hắn cũng không hạnh bằng khi có cậu bên cạnh. Ép bức một người là việc mà trước đây hắn chưa làm, hắn đã khiến cậu thuộc về hắn một cách cam tâm tình nguyền, không ngờ hắn lại tài giỏi đến như vậy.
Giờ phút này cậu đang mỉm cười nhìn hắn, cậu đang nằm trong vòng tay của hắn. Ở con người của cậu luôn toát lên vẻ đẹp ngây thơ trong sáng khiến con người ta có thể phát cuồng.
Hắn nhịn không được kéo mạnh tay cậu mà ôm chặt vào lòng.
-Anh này? Làm sao vậy?-TaeHyung hơi bất ngờ, cậu hỏi.
-Anh yêu em!-Chỉ có ba chữ, hắn chỉ nói đúng ba chữ nhưng gần như là nói hết tâm tình của mình.
TaeHyung không đáp, nhưng hắn biết cậu đang mỉm cười. TaeHyung của hắn đang cười.
-Kookie! Mọi người đang nhìn chúng ta đó!- TaeHyung thẹn thùng lên tiếng.
-Ngại à? Anh còn muốn làm thế này nữa...
Nói rồi hắn hôn cậu, ngay giữa hội trường đông đúc người. Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào và lãng mạng, nó không thô bạo như lần đầu tiên hắn cưỡng bức cậu. Nó chất chứa tình yêu...
"Mãi mãi bên cạnh anh! TaeHyung !"
-Tae Tae !- JungKook bước từ trên lầu xuống, hắn thấy cậu đang ngồi soffa xem tivi trong thật đáng yêu.
-Kookie đi làm sao?-Cậu lon ton chạy đến bên cạnh hắn.
-Hôm nay đi cùng anh! Anh sẽ sắm sửa cho em vài thứ!-JungKook yêu chìu vuốt tóc cậu.
-Sắm sửa?-TaeHyung hơi ngẩn người.
-Chúng ta đi thôi!-Hắn nhanh chóng kéo tay cậu đi ra ngoài.
- Kookie à em còn chưa thay đồ!-TaeHyung bị hắn kéo đi hốt hoảng la lớn.
-Không cần đâu!
Trên tivi lúc này đang chiếu chương trình thời sự.
-Thưa quý vị mới đây phóng viên của chúng tôi đã tập hợp ở hiện trường vụ án của tiểu thư Goo! Và một tin buồn là thiên kim tiểu thư nhà họ Goo đa qua đời do bị sát hại một cách tàn nhẫn! Hiện tại tập đoàn Goo gia đang bị tổn thất nặng nề vì vấn đề này, cảnh sát sẽ cung cấp thông tin cho gia đình sau khi điều tra rõ hơn về vụ ám sát này....
.
.
.
.