Chap 44

931 72 13
                                    

-Jeon JungKook chủ tịch tập đoàn BTS!

-Cái gì? Có thật là cô nhìn thấy cậu ấy ngồi với người đó? Cô có nhìn nhằm không?-NamJoon vô cùng ngạc nhiên.

-Lúc đầu tôi nghĩ là mình nhìn nhằm nhưng cậu ấy trong rất giống với người trong tấm ảnh! Nếu anh muốn biết kĩ tôi nghĩ anh nên đi hỏi thẳng cậu ấy xem thế nào?

- Được rồi... cám ơn cô đã nói cho tôi biết!-NamJoon thất thần.

Ivy cũng không muốn nhìn thấy bộ dạng thống khổ này của anh nhưng cô là rất yêu anh, nếu có thể cô muốn chiếm lấy anh từ tay người con trai may mắn ấy.

NamJoon trở về nhà. Anh không ngừng suy nghĩ, hắn không biết liệu có nên tin lời của Ivy? Việc cậu dối anh rằng cậu làm việc ở công ty thực phẩm đã khiến anh cảm thấy rất bất an. Chẳng lẽ cậu làm điều gì đó phạm pháp không muốn cho anh biết?

TaeHyung mà anh biết không phải là người như thế. Nhưng anh nhất định phải biết bí mật mà cậu đang che dấu. Anh gọi điện thoại cho Ivy.

-Nhà hàng năm sao mà cô nói nằm ở đâu? Và chính xác là cô thấy họ vào khi nào?

--------------------

JungKook và TaeHyung sau khi đi làm về nhà đã thấy có một chiếc BMW đậu trong nhà mình.

-Cậu ta đến đây làm gì?-JungKook thì thầm.

-Người đó là ai vậy?-TaeHyung quay sang nhìn hắn.

-Là Min YoonGi!- Hắn cũng quay qua nhìn cậu.

Min YoonGi? TaeHyung mộng. Hắn ta đến đây làm gì thế? Không lẽ là để nói chuyện của cậu?

Cả hai bước vào phòng khách và ngạc nhiên hơn khi không chỉ có YoonGi mà có cả Hannah.

- Won Hannah?-TaeHyung lên tiếng.

-Em biết cô ta?-JungKook ngạc nhiên nhưng sau đó xìu xuống- Đúng rồi nhỉ, em và cô ta là đồng nghiệp.

-Hai người đến đây làm gì?-TaeHyung bước vào ngồi đối diện hai người bọn họ.

-Không có gì, tôi chỉ muốn cám ơn cậu V đã giúp tôi tìm lại được cô ấy!-YoonGi mỉm cười ma quái.

TaeHyung ném cho hắn một cái lườm.

-Cậu đừng vòng vo tam quốc nữa, nói thẳng vào vấn đề đi!-JungKook cau có.

-Chuyện cũng không là gì! Tôi muốn cậu giúp tôi một việc!-YoonGi bắt đầu nghiêm túc. 

-Xin lỗi em có chuyện muốn nói với V, hai người cứ nói tiếp đi!-Hannah nãy giờ im lặng nhưng bỗng dưng lên tiếng rồi kéo TaeHyung ra vườn.

JungKook thấy thế hơi bồn chồn nhưng rồi lại thôi vì nghĩ có ai có thể làm gì được cậu chứ. Hắn quay sang YoonGi

-Cậu nói đi!

-Cậu biết đó, bên SNS đàn truy lùng Won Hannah rất nghiêm ngặc, tôi muốn cậu giúp tôi bảo vệ Hannah!

-Bảo vệ? Cô ta là con nít?

-Ý tôi không phải là như vậy, mặc dù cô ấy có võ nhưng lực lượng bên đó có thể tấn công cô ấy bất cứ lúc nào. Tôi cũng biết là cậu muốn chiếm đoạt SNS cậu giúp tôi việc này tôi sẽ giúp cậu đoạt lấy SNS xem như Kim TaeHyung sẽ thuộc về cậu, cậu còn không muốn?-YoonGi ân cần giải thích vấn đề. Điều đó khiến JungKook cảm thấy thích thú. JungKook hắn cũng không phải là người nhiều chuyện, hắn cũng không màng hỏi đến cuộc tình của hai người bọn họ.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ