chap 34

1.7K 98 13
                                    

-Tae Tae?

NamJoon nhìn cậu, anh thật không tin đó là cậu. Thật sự là TaeHyung của anh sao?

NamJoom đưa tay muốn chạm cậu nhưng so với anh cậu có vẻ sợ hãi, mặt cậu trắng bệt,khoảnh khắc NamJoon đưa tay tới mặt mình cậu vội né tránh.

-Tae Tae!-NamJoon hơi sững một chút.

-Xin lỗi! Anh nhận nhầm người rồi!

Nói rồi cậu vụt chạy, tốt nhất là không nên gặp anh, không nên ở bên cạnh anh như thế sẽ không làm tổn thương anh cũng không tổn thương chính mình.

Cậu nghĩ thế liền chạy nhanh hơn nữa, nhưng NamJoon là cảnh sát, làm sao không chạy nhanh. Anh chạy theo nắm lấy tay cậu kéo cậu vào lòng mà ôm chặt.

-Tae Tae, xin em... đừng chạy... đừng trốn nữa...

Nằm trong lòng anh, nghe thấy giọng nói của anh, mùi hương ấm áp của anh, cậu làm sao không lưu luyến. Nhưng mà... liệu cậu có thể?

Cậu vùng ra khỏi người anh, lắc đầu trong vô vọng rồi lại cắm đầu bỏ chạy. Cậu không thể... không thể như thế...

NamJoon vẫn không bỏ cuộc vẫn chạy theo cậu

-TaeHyung nếu em còn bỏ chạy anh sẽ còng tay em lại đó có biết không???

Nghe đến đây, cậu đứng lại đồng nghĩa với một giọt nước mắt rơi xuống. Trước đây cậu có khóc, nhưng đó là những giọt nước mắt giả tạo nhầm câu dẫn JungKook . Nhưng bây giờ mà nói...cậu làm sao lại có thể yếu đuối như thế?

NamJoon tiến đến gần, ôm lấy cậu từ phía sau.

-Là TaeHyungie phải không? Là TaeHyungie của anh đúng không?-Giọng NamJoon run run như vẫn chưa tin rằng đó là cậu-Đừng biến mất nữa, đừng lẩn trốn nữa...có được không?

Thấy cậu không trả lời, NamJoon quay người cậu lại đối mặt với mình

-TaeHyung à?

Nhìn thấy chút ấm áp yêu thương trên đôi mắt anh làm cậu cảm thấy vui, vui vì vẫn có người quan tâm cậu, nhớ đến cậu.

-Joonie...

Cậu khẽ mấp máy.

-TaeHyung cuối cùng em cũng lên tiếng rồi!-NamJoon cười tươi, ôm chặt lấy cậu. TaeHyung vòng tay ôm eo anh, nhắm mắt lại và hít một hơi...làm ơn cho cậu hưởng một chút nhu tình này một chút thôi...

*****************

-TaeHyung bao nhiêu năm qua em đi đâu làm gì? Nói cho anh biết có được không?- NamJoon nhét vào tay cậu một li cafe nóng.

-Em bây giờ đang là nhân viên của một công ti quèn thôi, công việc tàm tạm đủ sống, sau khi nhà cháy em bị bọn chúng quăng đi giữa đường, có người nhìn thấy họ thương tình giúp đỡ em!-TaeHyung cười cười, cậu còn biết nói gì hơn ký ức đau thương kia và ngay cả chuyện cậu đang làm sát thủ cho JiMin làm sao có thể nói ra khi NamJoon làm cảnh sát?

-Thật vậy sao? Vất vả cho em quá!-NamJoon xót xa nắm tay cậu

-Còn anh thì sao?-TaeHyung nhìn anh.

-Từ lúc em biến mất, anh và gia đình đã tìm em rất nhiều nhưng không nhìn thấy, và cũng không thể tìm ra thủ phạm đốt nhà của em, kể từ đó anh quyết thi vào ngành luật để làm cảnh sát! Là vì em ,TaeTae!

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ