-TaeHyung ! Em muốn thế nào?-Những ngày sau đó hắn vẫn không nhịn được thái độ lạnh lùng của cậu.
-Thả tôi ra!-Đây chính là câu nói đầu tiên cậu nói sau mấy tuần im lặng, nhưng đối với JungKook hắn câu nói này hắn không thích dù chỉ là một chút.
-Còn gì nữa không?-Hắn gặn hỏi.
TaeHyung lắc đầu nhưng cậu vẫn không nhìn hắn.
Cậu bất giác mỉm cười, hắn suốt đời vẫn không biết tôn trọng người khác là gì, lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình không quan tâm đến suy nghĩ của người khác, nói hắn ích kỉ cũng không đúng mà hắn chính là gian ác, độc địa.
Suy cho cùng hắn một mạch giữ cậu khư khư bên cạnh chẳng phải cũng vì dục vọng của bản thân ư? Hắn sẽ yêu cậu?
-Tae Tae! Bấy lâu tôi nhịn em nhưng không vì vậy mà cứ làm tới!-Nhìn thấy cậu hờ hững thì hắn lại tức điên lên.
Hắn nắm chặt lấy cằm cậu quay lại phía mình, bắt ánh mắt của cậu chỉ nhìn mỗi mình hắn.
- Kim TaeHyung đây là lần cuối cùng tôi nói với em về chuyện này!
Cậu im lặng nhìn hắn, đấy, chẳng phải sao? Vừa dùng lời ngon ngọt để nói với cậu khắc sau đó liền lớn tiếng đe doạ cậu. Loại người như hắn không biết có bao nhiêu mặt và cũng chẳng biết tát vào mặt nào.
JungKook đứng dậy hầm hầm bước ra khỏi nhà,hắn phóng xe như điên đến công ti. Được! Vật nhỏ muốn lạnh lùng chứ gì? Hắn sẽ cho cậu nếm thử cảm giác đó.
____________________________
HoSeok nhìn sang phía JaeJoong đánh mắt ra hiệu cho cậu ta.
Tối hôm đó, YoonGi , HoSeok và JaeJoong đột nhập vào lãnh thổ của chứa vũ khí của JiMin . JaeJoong bảo việc đầu tiên là phải tìm cho ra át chủ bài của JiMin . Vũ khí là thứ không thể thiếu ở chiến trường, tìm cho ra loại vũ khí mạnh nhất của JiMin sau đó liền tìm hiểu về điểm yếu của hắn.
JaeJoong cũng là một hacker cao tay, những việc phá mật mã của các cánh cửa chỉ là chuyện nhỏ đối với cậu.
Sau khi được HoSeok ra dấu JaeJoong đột nhập vào bên trong đánh gục hai tên. Dùng điện thoại của mình để mở mật mã, chỉ 5s là xong.
HoSeok lúc hày đứng ngoài cổng nhìn về phía YoonGi đột kích từ trên cao với khẩu Intervention.
-Alo!-YoonGi lên tiếng bên điện thoại.
-Cậu cứ ở đó theo dõi mọi việc khi nào mình ra dấu hãy hạ hết bọn chúng, cậu làm được chứ?-HoSeok căn dặn
-Yên tâm đi!-YoonGi thông thả nhìn về phía HoSeok.
-Được rồi, nhớ nhắm mà bắn cho đúng đấy!-HoSeok nói xong liền cúp máy. Hắn đột nhập vào bên trong đó đã nhìn thấy JaeJoong đứng ở cửa.
-Đi thôi!
HoSeok cùng JaeJoong đột nhập vào bên trong. Bên trong cửa chính của hầm vũ khí có đến 15 tên canh gác.
Lúc này HoSeok và JaeJoong chia nhau ra để xử gọn từng tên.
-Cậu bên phải, mình bên trái!-HoSeok nói với JaeJoong rồi định quay đi nhưng bị cậu giữ lại.