-Han SoonJae lão già khốn kiếp!
JungKook buông tiếng chửi. Thảo nào cậu lại biến nhất như thế, hắn biết rõ một khi cậu còn ở Jeon gia thì không thể có khả năng cậu có thể trốn thoát.
Lão già SoonJae đó là chủ tịch của tập đoàn S&J, vì lí do làm ăn thua lỗ nặng nề cổ phiếu lại tuột giá trầm trọng nên ông ta muốn mời JungKook hắn ăn bữa cơm để giở trò nịnh nọt hắn nhầm mang lại lợi lộc cho công ti.
Nghe lời đề nghị của ông ta JungKook một mực từ chối khiến ông ta mang lòng căm tức. Có thể vì thế mà ông ta bắt cóc TaeHyung để uy hiếp hắn.
JungKook đứng dậy bước vào phòng ngủ của mình, tiến đến tủ quần áo bấm vài mã khoá xác nhận sau đó tủ quần áo liền trở thành kho vũ khí. JungKook lấy hai khẩu súng bạc với 30 viên đạn theo bên mình.
Lão già khốn kiếp đó ra điều kiện lấy 50% cổ phần Jeon thị để chuộc TaeHyung trở về.
Nhưng Jeon JungKook hắn đâu có ngu, lão già đó nghĩ đơn giản như vậy là có thể chiếm một nữa cổ phần của Jeon thị sao?
Hắn không thông minh thì giờ này đã không xây dựng Jeon thị thành cơ ngơi như ngày hôm nay.
Trong một ngôi nhà hoang u tối. Có một nhóm người đang ngồi ăn nhậu hát ca bềnh bồng.
Một tên đàn ông trong số đó lên tiếng.
-Công việc nhàn rỗi này ít ra cũng giúp tao kiếm được chút đỉnh nuôi vợ con đó chứ! Hahaha...
-Thằng già kia ngu đến nổi bỏ mấy trăm ngàn won ra chỉ để sai chúng ta ngồi đây canh gác thằng oắt con kia!-Một tên khác lại lên tiếng.
Bọn chúng an nhàn ngồi ăn uống, thế nhưng một tên trong đám đó vẫn không lên tiếng,hắn cứ nhìn chăm chăm vào TaeHyung đang bị trói ở cây cột trong kia sau đó miệng nhếch lên nụ cười đầy ngụ ý.
TaeHyung lúc này trên người đầy thương tích vì bị lão già SoonJae đánh, cậu ngồi yên bên cây cột không vùng vẫy hay la hét chỉ đơn giản là ngồi yên mà nhắm nghiền hai mắt không để ý đến xung quanh.
Có lẽ lúc này trong lòng cậu cũng chẳng mong hắn đến cứu làm gì. Chỉ là công cụ phát tiết thôi mà?
Tên trong đám nhậu kia bước ra khỏi bàn loạng choạng đi về phía cậu sau đó hắn ngồi bệt xuống bên cậu. Hắn đưa tay vuốt ve hai gò má mịn màng của cậu. Thật là mịn a~
-Nhóc con,ngươi quả thật rất đẹp, ta để ý ngươi từ nãy đến giờ rồi nha~~~
Hắn giở cái giọng dê xồm lên nói với cậu. Cậu chỉ hơi nhúc nhích, mi mắt động một chút rồi mở mắt ra nhìn hắn.
Hắn tham lam nhìn cậu, hai tay không yên vị vuốt ve chân cậu.
-Đêm nay ta phải thưởng thức nhóc mới được!
Cậu không nói không rằng chỉ im lặng cho hắn làm càng. Hắn thấy cậu không phản kháng liền được nước lấn tới, hai tay cho vào áo cậu vuốt ve làn da cậu, miệng nhanh chóng hướng đến cổ cậu mà thưởng thức
Trong lúc đó cậu vẫn im lặng, miệng nổi lên nụ cười nhạt.
Cả bọn nhậu ngoài kia cảm thấy sự thiếu văng của hắn thì cảm thấy lạ, một tên trong đó chạy vào xem tình hình thế nào thì đã nhìn thấy một cảnh tượng khốc liệt.