-Xin hỏi anh đã có hẹn trước chưa?- Cô tiếp tân lịch sự.
-Không có, nhưng cô hãy gọi điện cho chủ tịch nếu được!
- Xin hỏi anh tên gì?
- Kim NamJoon!
-Vậy anh đợi tôi một chút!- Cô tiếp tân này hiểu chuyện nhiều hơn so với cô tiếp tân đã bị đuổi việc lần trước.
JungKook đang làm việc. Hắn hơi đau đầu vì hôm qua uống quá say. Lúc thức dậy thì thấy vẫn còn mặc quần áo hôm qua, có một li nước giải rượu kèm theo tờ giấy đặt trên bàn. TaeHyung rời nhà từ sớm bảo không đi làm hôm nay nhưng cũng chẳng nói là đi đâu khiến hắn có hơi hoang mang một chút.
Lúc đó điện thoại reo.
-Thưa Jeon Tổng, có một người tên Kim NamJoon muốn tìm gặp ngài!
JungKook kinh ngạc, làm sao anh ta biết mà tìm gặp hắn? Không lẽ TaeHyung đã thú nhận?
- Được rồi, cho anh ta vào đi!- Dù không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng cứ gặp anh ta đã.
Nhanh chóng NamJoon đã có mặt ở phòng làm việc của JungKook . Hắn nhìn kĩ tướng mạo người này cũng không tầm thường.
-Mời anh ngồi!- JungKook lịch sự tiến tới.
NamJoon nhìn một lượt rồi cũng ngồi xuống. Anh cũng không ưa loại người này đặc biệt là hắn giao du cùng với Jung HoSeok.
- Anh muốn tìm gặp tôi không biết là có chuyện gì?- Hắn rót trà.
-Tôi có một số chuyện muốn hỏi anh về TaeHyung !-NamJoon đi thẳng vào vấn đề.
JungKook dừng động tác, ngước lên nhìn anh.
-Vậy anh muốn hỏi cái gì?- Hắn bình tĩnh nhìn vào mắt NamJoon.
-Anh và cậu ấy có quan hệ thế nào?
-Tại sao tôi phải cho anh biết?
-Tôi có quyền được biết vì tôi là người yêu của cậu ấy!
JungKook nhẹ mỉm cười. Vậy là anh ta vẫn chưa biết điều gì.
-Sao anh lại biết được chúng tôi có quan hệ?
-Anh không cần phải hỏi sâu vào vấn đề đó!
-Thôi được rồi!- Hắn ngồi thẳng dậy- Vì anh Kim NamJoon đây là người yêu của cậu ấy nên tôi cũng chẳng có gì để dấu diếm.
Ánh mắt NamJoon đề phòng nhìn hắn
-Cậu ấy là thư kí của tôi!
-Chỉ đơn giản như vậy? Thế còn về việc tin đồn cậu ấy là vợ anh?- Thật khó tin.
- Anh luôn luôn tin vào những tin đồn đó sao?
- Làm sao biết được? Anh có gì để chứng minh không?
- Sự thật là như vậy! Cậu ấy là thư kí riêng của tôi nên vẫn hay cùng tôi kí kết hợp đồng ở nhiều nơi! Chẳng phải mọi người vẫn cứ hay xào đi xào lại một câu chuyện thư kí là tình nhân của chủ tịch sao? Nó còn phụ thuộc vào mức độ anh tin tưởng người yêu mình thế nào?- Hắn tự tin đáp.