Chap 12

2.7K 122 8
                                    

TaeHyung tỉnh dậy, cậu đang nằm trên giường của hắn. Quần áo thì văng tứ tung, trên người cậu chỉ có cái chăn để che đậy.

TaeHyung nhìn xung quanh mình, chỉ có một li nước trên bàn ở cạnh giường. Cậu cầm lấy li nước trong tay, lắc lắc nó. Ánh mắt cậu mờ nhạt đi

Một giọt nước mắt rơi xuống...

.

.

.

.

.

Jeon JungKook ? Tại sao anh lại làm vậy với tôi!

.

.

.

.

.

JungKook mở cửa bước vào phòng liền nhìn thấy cậu đặt li nước xuống bàn. Trong li nước đã cạn.

Cậu...chắc chắn đã uống li nước đó. Hắn nhếch môi nhìn cậu. Đêm hôm nay cậu sẽ được hắn yêu thương thôi. TaeHyung nhìn thấy hắn liền thở dài đứng dậy tìm quần áo của mình mà mặc vào.

Cậu vẫn chưa chạm được vào cái áo liền bị hắn kéo tay ôm vào lòng.

-Em không cần phải mặc quần áo! Bởi vì bây giờ tôi sẽ "yêu" em!

TaeHyung mở to mắt, cậu đẩy hắn ra, sau đó một cơn chóng mặt khiến cậu ngã khuỵa xuống. JungKook nhìn cậu quằng quại dưới nền nhà mà thích thú.

Hắn đã tẩm dược trong li nước đó, hắn muốn cậu hoàn toàn thuộc về hắn, hắn không chấp nhận để cho kẻ nào khác chạm vào cậu dù chỉ làm một cái nắm tay, hắn tát cậu và hắn đã hối hận, hắn đã thay đổi từ khi gặp cậu bé này, trước đây dù có gặp chuyện gì đi nữa hắn vẫn luôn giữ được bình tĩnh nhưng chỉ cừa nhìn thấy những hình ảnh của cậu cùng YoonGi tình tứ hắn liền không thể chịu nổi. Cậu đối với hắn cũng không phải là một món đồ nữa, chỉ là hắn không thể mất cậu và cũng không muốn mất cậu.

Hắn tiếng đến bên cậu, hắn ôm lấy cậu, đánh lưỡi vòng quanh vành tai của cậu.

-Tôi...a...anh...anh đã bỏ gì trong li nước?- TaeHyung cố gắng nói trong những khoái cảm mà hắn mang lại.

Hắn không trả lời cậu, vẫn tiếp tục với công ciệc của mình, hắn bế cậu lên giường, hắn biết cậu đang rât nóng, cậu đang rất cần hắn thoã mãn cậu.

TaeHyung quằn quại dưới thân hắn,cậu ôm chặt lấy cổ hắn khi hắn hôn cậu. Nụ hôn của hắn mãnh liệt, vừa hôn lại vừa cắn, hắn lại tức giận khi nghĩ đến đôi môi cậu bị tên YoonGi chết tiệt kia chiếm lấy.

Hắn luồn lưỡi vào sau trong khoan miệng cậu, mút mát, liếm cắn. Tay không yên vị chạy thẳng xuông tiểu Tae mà xoa nắn.

-A....a...ưm...

TaeHyung rên rỉ, tay cào vào lưng hắn.

Đêm hôm đó hắn cuồng dã trong cơ thể cậu. Cậu quấn quýt lấy hắn không rời, kịch liệt phối hợp cùng hắn.

Jeon JungKook hắn, thật sự đã điên vì TaeHyung cậu mất rồi...

------------------------------------

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ