Chap 9.3

2.5K 118 5
                                    

Một chiếc BWM màu đen vút như bay trong gió, không màn đến tốc độ và sự nguy hiểm cứ thế mà nhấn ga chạy thật nhanh.

" Reng...Reng..."

HoSeok cầm lấy điện thoại nhấn phím tắt.

Bây giờ hắn ta không còn thời gian thương lượng bàn tính kế hoạch gì cả, công ty của hắn đang trong thời cơ suy sụp, hắn nhất định sẽ bắt Park JiMin trả giá.

JiMin ngồi xoay bút trên bàn làm việc, ánh mắt hứng thú chờ đợi điều gí đó, rồi hướng đến người con gái ngồi bên soffa

-Won Hannah...quả nhiên ta chọn không lầm người!

Hannah gật đầu một cái.

-Ta không nghĩ cô lại nhanh đến như vậy, thật ra nhiệm vụ lần này ta định giao cho người khác nhưng mà có lẽ sự tin tưởng của ta dành cho cô thật sự không uổng - JiMin vỗ tay tiếng khen ngợi.- Cô mau đi đi, bảo bọn ngoài kia chuẩn bị một chút, hắn ta sắp đến đây rồi !

-Vâng! Tôi sẽ kêu người chuẩn bị!-Hannah lịch sự mỉm cười một cái rồi bước ra ngoài.

JiMin thích thú cầm tập hồ sơ trong tay, quả nhiên mà nói tập hồ sơ quan trọng này của tập đoàn Hope không là gì đối với cậu ta cả nhưng mà là một bước đầu để dụ con mồi vào bẫy.

JiMin hướng mặt đến cửa và đếm

-1...2....3!!!

"rầm"

-Park JiMin xem ai đến thăm mi đây này!-HoSeok chĩa thẳng mũi súng đến trước mặt JiMin. JiMin không lấy làm lạ, miệng nhếch lên.

-Điều gì đã khiến cho Jung tiên sinh đây phẫn nộ?

-Ngươi đừng giả vờ không biết, nơi đây chỉ có ta và ngươi, định đóng kịch đến khi nào?-HoSeok nắm lấy cổ áo cậu.

-Jung tiên sinh đây quả thực thông minh! Vậy mục đích Jung tiên sinh đến đây để làm gì?

-Lấy lại những gì mà ngươi đã lấy đi của ta!-Ánh mắt HoSeok hằng lên tia lửa, hắn đang thực sự rất tức giận.

JiMin không nói, nét mặt cười như không cười, cậu dĩ nhiên để cho HoSeok vào đến nơi đây là có mục đích cả, cả tập đoàn hùng mạnh của cậu liệu không đủ mạnh để HoSeok vào tới nơi này với khẩu M1911 bé xíu như thế sao? Đơn giản là vì mọi thứ đã được cậu ta sắp xếp tỉ mỉ để không chỉ một mà là cả 3 miếng mồi ngon đều sập bẫy.

JiMin giật tay HoSeok ra khỏi cổ áo mình.

-Jung tiên sinh, thật trớ trêu cho anh, thương trường như chiến trường, quyền lợi của mình không giữ được để người khác cướp đi thì Jung tiên sinh đây lại còn tức giận sao?

-Ngươi...

-Cũng đừng nói Jung tiên sinh đây chưa từng lập kế hoặc chơi khăm tôi? Min YoonGi đó chẳng phải là người của Jung tiên sinh đó sao?

-Ngươi...làm sao ngươi biết?

-Tôi biết hay không biết không phải là chuyện Jung tiên sinh nên quan tâm! Giờ thì cuộc chơi này đã kết thúc, người thua chính là Jung tiên sinh!

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ