Chap 16.2

2.1K 103 5
                                    

Những ngày gần đây công việc của JungKook ngày một nhiều, có đôi lúc hắn phải ở lại công ti làm việc đến mấy ngày mới có thể về nhà, có những lúc hắn thực muốn ôm cậu vào lòng mà ngủ nhưng công việc thì bù đầu bù cổ. Để cậu ở nhà một mình biết là cậu cô đơn nhưng nếu thả cậu đi thì cậu lại bỏ trốn.

Có lần hắn vì nghĩ thương cho cậu nên mới cho cậu ra ngoài nhưng có phái vệ sĩ đi theo cậu, rốt cuộc bọn vệ sĩ ngu ngốc kia bị cậu lừa một vố rồi cậu nhanh chống tẩu thoát, cũng may là hắn bắt lại kịp.

Cổ phiếu của hắn ngày càng tăng giá, ngày càng có giá trị và vượt hẳn nhưng công ti tập đoàn tai tiếng trước đây. Cũng vì lí do đó mà kẻ thù của hắn ngày một nhiều. Dù là như thế nhưng tập đoàn BTS hắn vẫn còn thua xa tập đoàn SNS dù đó chỉ là chi nhánh ở Hàn Quốc thua xa trụ sở chính của chúng bên Trung Quốc.

JungKook tức giận lắm vì vậy mà hắn ra sức giành giựt tất cả các hợp đồng làm ăn lớn khiến cho những tập đoàn khác bị tổn thất nặng nề, đúng là trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết

____________________

Cốc cốc

-Vào đi!- JungKook trầm giọng lộ vẻ mệt mỏi.

Cô thư kí nghe hắn nói cũng mở cửa bước vào

-Thưa tổng giám đốc!

-Có việc gì?-Hắn hỏi nhưng không ngẩn đầu lên nhìn cô thư kí

-Trưa nay đối tác làm ăn bên tập đoàn S&J muốn gặp ngài!

-Gặp tôi? Để làm gì?

-Thưa tổng giám đốc, ông ta muốn mời anh ăn bữa cơm trưa nhưng không nói mục đích ông ta muốn gặp anh!

-Sao lại như vậy?- JungKook khẽ nheo mày.

-Như vậy anh có muốn tôi từ chối lời mời này không?

-Thôi được rồi, nói với họ tôi sẽ đến!- JungKook nhẹ đóng tập hồ sơ lại đưa cho cô thư kí-Mau đem đi kiểm tra lại rồi phát cho các nhân viên ở phòng tài chính!

-Vâng! Tôi xin phép ra ngoài!

Sau khi cô thư kí bước ra khỏi phòng hắn liền ngã phịch xuống ghế. Cả tuần nay hắn làm việc như điên, không có lấy một chút thời gian để thư giản. Hắn thật rất nhớ TaeHyung nhưng mà thỉnh thoảng về nhà hắn chỉ dám nhìn cậu ngủ chứ không muốn phá đi giấc ngủ của cậu. Mỗi lần cậu nhìn thấy hắn đều tỏ ra vẻ chán ghét, hắn thực cảm thấy khó chịu.

Nhưng mà dạo gần đây hắn có tuyên bố giao chiến với SNS bằng mọi giá, thậm chí các tờ báo lá cải trên khắp các nước đều đưa tin này nhưng tên Park JiMin đó vẫn im lặng như hến. JungKook còn nghe được HoSeok nói cậu ta còn muốn hợp tác làm ăn với HoSeok rõ ràng là đang âm mưu gì đó nhưng hắn không phải là người ngu ngốc như vậy. Bằng mọi giá phải đánh bại được cậu ta.

___________________

TaeHyung ở nhà một mình, những lúc không có JungKook bên cạnh cậu không mở miệng nói một lời chỉ im lặng như người bị câm.

Thức ăn mang lên cho cậu nhưng hết thảy đều bị cậu đem đổ xuống đất, dì Park lo lắng sốt ruột vì cậu ngày càng ốm đi, hao hốc tiều tuỵ đi rất nhiều.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ