Chap 9.1

2.7K 135 5
                                    

-Anna? Sao em lại ở đây?-JungKook buông vòng ôm của Anna ra quay về phía cô.

-Kookie à...vì em nhớ anh nên muốn gặp anh thôi mà!

-Em biết là anh rất bận mà!

-Em không biết! Đêm nay anh muốn bên cạnh anh!-Anna nhõng nhẽo ôm chằm lấy hắn không buông.

-Thôi được rồi! Sau này không được tùy tiện đến đây như vậy! Nghe chưa?

-Nae~

Anna đáp nhẹ.

—————————

TaeHyung bước vào nhà là lúc trời đã rạng tối. Trưa đến giờ cậu ở ngoài khuôn viên ngắm nghía, cậu rất ưa chuộng sự trong lành mát mẻ, bị hắn nhốt trong nhà như vậy không thể cứ ở miết trong phòng mãi, thật sự rất ngột ngạt.

Từ lúc đi vào nhà cậu đã nhìn thấy xe của hắn. Kì lạ! Lúc nào về nhà khi không thấy cậu hắn cũng ầm ĩ lên sao hôm nay lại về một cách yên ắng như thế. Cậu không khỏi tò mò bước vào nhà. Người làm và cả vệ sĩ đều không thấy, nhưng cậu nghe thấy âm thanh lạ phát ra trên lầu.

Cậu nhìn một lượt rồi từ từ đi lên cầu thang. Âm thanh mỗi một lớn hơn, cậu đi nhan hơn và phát hiện trong phòng của hắn và cậu. Cậu chạy lại nhưng nhìn hé qua khe cửa...

Cả nam lẫn nữ đều đang cuồng nhiệt với nhau trên giường. Không ngừng quấn quýt lấy nhau, âm thanh ám muội, không khí nóng lên đến trăm độ. Một màn trước mắt khiến cậu mất bình tĩnh.

.

.

.

.

.

Hắn cùng Anna đang cuồng dã, hăng say nhưng rồi hắn phát hiện cửa phòng bị hé ra sau đó cậu đổ ập về phía trước

-Á!-Anna hét toáng lên còn cậu thì mặt đỏ như trái gấc vội vàng đừng dậy.

-Tôi...tôi xin lỗi...tôi chỉ là...a không cố ý...hai người cứ tiếp tục đi...!-Nói rồi cậu đóng ập cửa lại vội vàng chạy xuống nhà.

Xuống tới dưới cậu thở hồng hộc. Một màn nóng bổng như vậy khiến cậu không may bị té xuống, hắn thế nào cũng xé xác cậu ra. Mau , phải mau nhanh chóng tìm chổ trốn. Cậu nhìn khắp bốn phía, đột nhiên nhìn thấy dưới cầu thang có một cánh cửa nhỏ hay còn gọi là nhà kho nhỏ. Cậu nhanh chống chui vào đó lánh nạn

"Cái tên đó, nhịn hắn một chút, mau trốn đi thôi!"-Cậu nghĩ thầm cố gắng chui vào đóng sập cửa lại không để phát ra âm thanh nào hết.

Trong khi đó hắn đã mặc đồ nghiêm chỉnh trên phòng

-Kookie à..chúng ta đang vui vẻ mà...-Anna tiếc nuối níu tay hắn.

-Mất hứng rồi!-Hắn lạnh lùng.

-Cái tên người làm ban nãy cả gan thật dám làm phiền chúng ta!-Anna bực tức nhăn mặt ấm ức.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ