Chap 51

923 72 7
                                    

-Tae Tae ...- Hắn ngạc nhiên nhìn cậu.

TaeHyung không nói. Chỉ nhẹ nhàng ôm lưng hắn.

JungKook cảm tưởng lúc này có lẽ là khoảnh khắc mà hắn hạnh phúc nhất. Cậu chủ động muốn bên cạnh hắn. Hắn đỡ lấy gáy của cậu hai người nhấn chìm trong nụ hôn dài.

Lúc này TaeHyung chỉ có thể làm theo lời con tim mình. Nhất là khi biết được hắn cũng không sung sướng gì trong suốt thời gian qua. Cả hai đều bị thiệt thòi cậu cũng không có tư cách gì khiến hắn chết đi. Nhưng cái tình cảm kì lạ xuất hiện trong cậu mấy hôm nay khiến cậu không thể phủ nhận.

-----------------------

Đêm đó. Một tiếng ầm lớn vang lên trong phòng hai người. JungKook bừng tỉnh đã nhìn thấy TaeHyung thức dậy, ánh mắt lạnh lùng nhìn người đàn ông đối diện chiếc giường của hai người. Dưới chân hắn là một xác chết với khuôn mặt không toàn diện.

-Jayden ngươi muốn gì?

Hắn ta cười nhếch mép rồi dời tầm mắt sang JungKook

-Rốt cuộc là sao đây... lúc trước là tên cảnh sát bèo bọt kia bây giờ thì lại là thằng công tử bột này... ngươi đổi khẩu vị liên tục như vậy à?- Lời nói châm chọc cùng giễu cợt mặc dù là dành cho TaeHyung nhưng ánh mắt không ngừng chiếu lên người hắn.

-Vào vấn đề chính đi!- TaeHyung nghiêm giọng.

-Ngươi có biết tên này chết vì tội gì không?- Jayden đá vào xác chết dưới chân mình.

TaeHyung không trả lời hắn. JunHyung đã đoán ra vài điều. Tên này hẳn là thuộc hạ của JiMin .

-Hắn ta chết vì tội phản bội tổ chức!- Jayden nở nụ cười man rợ. Kì thực khuôn mặt hắn ta không quá tàn ác, lại trông rất dễ nhìn vì lí do nào đó đã trở nên độc ác thế này.

-Vậy ngươi có biết hành động của ngươi khi chưa có lệnh của ông chủ cũng là tội không hề nhẹ!- TaeHyung bình tĩnh đáp. Cậu mặc chiếc áo sơ mi của JungKook vào,bước xuống đối diện với hắn. Còn JungKook cũng mau chóng mặc áo khoác ngủ lên người.

-Làm sao ngươi biết là không có lệnh?

-Ngươi đừng tưởng ta không biết chuyện gì?- Cậu dùng ánh mắt đe dọa nhìn hắn.

-Cậu về nói với JiMin hợp đồng của nô lệ của TaeHyung đã gần đến thời hạn. Cậu ấy đang thực hiện nhiệm vụ phá hủy tôi!- Nãy giờ im lặng, JungKook quyết định lên tiếng.

-Hahaha....-Jayden bật cười thành tiếng- Ôi trời... ngươi biết rõ cậu ta đang thực hiện âm mưu với mình mà vẫn dửng dưng không ngăn cản? Thật là biết làm cho người khác cảm động!
Ngươi nghĩ ta sẽ tin sao?

TaeHyung nghe hắn nói, trong lòng dâng lên nổi khó hiểu, là hắn đang bảo vệ cậu??

-Cậu không tin cũng được! Nếu là Park JiMin sai cậu tới đây thì hãy nói với hắn chi phí phá hủy hợp đồng nô lệ của TaeHyung là bao nhiêu tôi cũng chấp nhận!

Lần này Jayden không còn cười cợt nữa. Hắn trở nên tức giận. Hắn rút khẩu súng sau áo mình chĩa vào phía JungKook .

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ