Ngày hôm nay TaeHyung cùng Hannah ở nhà. Kì thực cả hai người đều thích yên tĩnh cho nên không ai nói với ai câu nào.
Hannah đang ở trong phòng xem tivi còn TaeHyung thì ở ngoài vườn. Cậu đơn giản thích ngồi ở đây vì cảnh quan vô cùng yên ắng và thanh bình. Lúc trước khi mới bị bắt về cậu cũng hay ra đây ngồi. Cũng là chiếc xích đu quen thuộc này, cậu nhắm mắt lại.
Diễn cảnh tối hôm qua hiện lên trong đầu TaeHyung . Ánh mắt kiên định của hắn khi nhìn vào Jayden
"Chẳng phải anh đã nói rồi sao? Chỉ cần em hạnh phúc việc gì anh cũng làm!"
Nhịp tim của cậu lúc đó đập nhanh hơn bình thường. Có thật hắn vì cậu có thể làm tất cả? Hay chỉ là lời điêu toa. Không thể trách cậu được, xảy ra biết bao nhiêu chuyện, cậu đã từng sống chết cũng đều hận hắn nhưng bây giờ làm sao có thể dễ dàng tin hắn?
TaeHyung đưa tay vò vò tóc mình.
Không ngờ lúc đó liền nghe tiếng hét của Hannah.
Cậu khẩn trương chạy lên phòng của cô. Vừa vào đến nhà đã thấy người làm trong nhà chết vô cùng thê thảm. Lại tiếp tục cắm đầu chạy lên chỗ Hannah.
-Ngươi! Mau chờ đến ngày chết của mình đi !- Jayden chỉ thẳng vào mặt của TaeHyung trong lúc đó tay còn lại đang nắm chặt lấy mái tóc của Hannah. Quanh đó còn có rất nhiều tên thuộc hạ.
-Mau bỏ Won Hannah xuống mau!- TaeHyung nghiến răng rút súng chĩa vào hắn.
-Ngươi dựa vào cái gì mà dám ra lệnh cho ta?- Jayden nhếch mép- Dựa vào khẩu M19 nhỏ bé đó à ?- Lúc đó xung quanh cậu đều bị bọn thuộc hạ chĩa súng vào người. Bọn chúng tầm mười tên. Lúc này trong nhà chỉ có mình cậu.
-Ngươi và Jeon JungKook cả gan dám giấu cô ta ở đây! Ông chủ nhất định sẽ không bỏ qua chuyện này!- hắn đưa tay qua tên bên cạnh, tên đó truyền cho hắn khẩu súng bạc hắn lập tức chĩa vào trán của cô.
TaeHyung vô cùng bối rối. Không biết nên đối phó với bọn chúng thế nào. Làm sao hắn ta biết được YoonGi đã giấu Hannah ở đây?
-Ngươi bắt ta cũng được! Mau chóng rời khỏi đây, buông tha cho V!- Hannah bị đánh miệng chảy ra máu, cắn răng nói với hắn.
-Haha...- Jayden nghe cô nói, siết chặt lấy tóc cô hơn nữa- Các ngươi dạo này rất thích đóng phim tình cảm nhỉ? Được! Nếu muốn ta sẽ giúp các ngươi biến bộ phim này trở nên thật hay!
TaeHyung nheo mày. Vô cùng căm phẫn cùng tức giận vì không thể làm gì vào lúc này.
-V! Ngươi mau bỏ súng xuống, nếu không ta sẽ bắn nát đầu nó!
Bí thế, cậu đành buông súng. Jayden ra dấu với tên đứng gần cậu. Tên đó tiến lại nhận súng trên tay cậu.
Sau đó TaeHyung cảm giác ở cổ bị đập mạnh rồi trước mắt cậu tối om.
"Cứu tôi...Kookie..."
-----------------------------------
Sau khi cùng nhau bàn bạc YoonGi cùng JungKook đi đến nhà HoSeok.
Trước đó, JungKook gọi điện cho HoSeok