Chap 50.2

897 67 9
                                    


-Không phải là anh biết được gì nhưng trước đây họ có hợp tác với nhau!- JungKook nhún vai.

-Chuyện đó tôi biết vì việc đó cũng nằm trong kế hoạch của JiMin . Điều đáng nói là hắn ta với tên họ Jung kia thường hay ân ái như tình nhân!- TaeHyung nhíu mày.

- Vẫn thường hay qua lại sao?- JungKook cũng nghi hoặc. Trước đây nghe HoSeok kể cậu bị tên nhóc đó chuốc thuốc và ngủ cùng cậu ta. Còn bây giờ...?

Hắn quay sang cậu

-Mà sao em lại quan tâm chuyện này? Đáng lẽ em nên vui khi biết HoSeok phản bội anh!- hắn nở nụ cười ủy mị.

TaeHyung thất thần một chút. Hắn nói đúng. Sao cậu lại quan tâm? Còn báo cho hắn biết? Dạo gần đây cậu bị gì thế không biết...

Thấy cậu không nói. JungKook chỉ mỉm cười.

-Thôi được rồi, cảm ơn em đã nói cho anh biết giờ thì về nhà nghỉ ngơi đi!!- hắn ôn nhu ôm cậu một cái.

Sau đó cậu rời đi mang theo vẻ mặt trầm tư bối rối.

Về đến nhà đã thấy Hannah ngồi ở phòng khách xem tivi.

-Cậu đi đâu vậy? Cả ngày nằm nhà chán chết đi được!- Hannah chẹp miệng.

Cậu dự tính đi lên phòng nhưng chợt khựng lại ngắm nhìn Hannah hồi lâu.

-Sao? Có gì muốn trăn trối?- bị bắn tia laze vào mặt khiến cô nhăn nhó nhìn cậu.

-Này!- TaeHyung gọi một tiếng rồi xà vào ngồi kế cô.

-Mwo?- Hannah vẫn chú tâm vào màn hình TV.

-Làm sao để biết là mình có yêu một người hay không?- vẻ mặt ngây ngô của cậu khiến Hannah giật mình.

-Cậu bị ấm đầu rồi hả? Sao lại hỏi những chuyện đó... hay là...- Cô bày nét nham nhở ra nhìn cậu.

-Là cái gì?

-Cậu yêu Jeon JungKook rồi hả?- Cô này quả tinh khôn mà.

-Mwo?? Cô bị điên à?- TaeHyung trợn to mắt.

-Hahaha... không có thì thôi. Cậu xoắn làm gì?- Cô quay hẳn người sang phía cậu- Yêu một người là khi cậu lúc nào cũng muốn bên cạnh người đó, quan tâm lo lắng cho người đó, chỉ cần nhìn thấy người đó mỗi ngày khiến cậu cảm thấy rất vui...

TaeHyung như đang thu nạp dữ liệu vào não của mình, cậu không biết liệu những điều đó đã xảy ra khi cậu ở cạnh JungKook ?

-Còn nữa, thương nhau lắm cắn nhau đau. Những người yêu nhau thường hay rất tự làm mình đau, họ suy nghĩ nhiều nên cũng có những lúc xa cách nhau nhưng mỗi lần như vậy lại khiến họ hiểu nhau nhiều hơn!

-Suy nghĩ nhiều? Điều đó nghĩa là sao?- TaeHyung nhăn mặt.

-Nghĩa là dù rất yêu nhưng vẫn hay tự phủ nhận bằng những lí do mà trong đầu tự nghĩ ra!

TaeHyung gay gắt cắn môi.

-Ây da, cậu lên giường với biết bao nhiêu người rồi bây giờ lại ngồi đây hỏi tôi chuyện yêu đương... đúng là quá lạ!

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ