Jeon JungKook!Cái tên mà dường như ai ai cũng khiếp sợ khi nghe đến nó.
Một vai vế khá quan trọng trong xã hội hiện nay. Một chủ tịch tập đoàn khá lớn và hùng mạnh phải nói là nhất cả đại hàn dân quốc này. Tập đoàn BTS
Chỉ cần là thứ hắn muốn thì bất luận thế nào hắn cũng phải đạt được!
Sỡ hữu một khuôn mặt tuấn tú đẹp trai đến không ngờ lại rất đào hoa nhưng mang trên mình một sát khí lạnh lùng đến khó tả,dường như là chẳng ai có thể đọc được suy nghĩ của hắn. Không chỉ vậy hắn còn quen biết khá thân thiết với một tổ chức mafia rất lớn ở Hàn Quốc mà kẻ cầm đầu không ai khác chính là Jung HoSeok.
Hai người họ thân thiết với nhau khiến cho cả đất nước này ganh tị cũng không kém phần khiếp sợ họ. Hai con người hùng mạnh và máu lạnh.
JungKook một khi đã ra tay thì kẻ đó chỉ có thể sống không bằng chết hoặc là vĩnh viễn bước ra khỏi cuộc đời này không thương tiếc, thủ đoạn cao cường, trí thông minh và tài lãnh đạo của hắn không ai sánh kịp. Nữ nhân trải dài dưới chân hắn cầu xin tình yêu của hắn nhưng đối với hắn không có gì gọi là tình yêu, chơi xong chán thì bỏ và mãi mãi không có gì lâu dài và cũng chẳng có ai có thể phá bỏ quy tắc của hắn kể cả gia đình hắn. Hắn luôn luôn ít nói với bất kì một ai
Kẻ tàn nhẫn!
_________________
Hôm nay hắn đi dự hội nghị ở một nhà hàng hoàng gia
Công việc chủ yêu là tán gẫu với nhau nói về những cổ phần công ti đại loại vậy và cùng kí hợp đồng làm ăn. Khá là nhàm chán.
Nơi đây toàn là tập trung những thứ bậc cao trong xã hội, toàn là những cao sang quyền quý quý tộc tụ họp lại với nhau và hắn là người giữ chức vị cao nhất ở đây! Không ai ở đây dám thất lễ với hắn cả
-Chào Jeon tổng! Ngài đến lâu chưa?
-A! Nghị sĩ Choi là ông sao? Tôi đến cũng được một lúc rồi!
-Hi vọng là Jeon tổng sẽ thích buổi tiệc này, chính tay tôi đã chuẩn bị tỉ mỉ mọi thứ!
-Ồ! Ông thật là tài tình!-Hắn nở nụ cười nhẹ. Nghị sĩ Jeon nhìn thấy cười thầm cứ nghĩ là đã lấy được lòng hắn.
-Nhân viên ở đây do ông tuyển chọn sao?
-A! Đương nhiên rồi họ rất cẩn thận sẽ không để ra sơ xuất gì đâu!-Nghị sĩ Jeon giơ li rượu trong tay mời hắn đến một chiếc bàn đặc biệt dành cho khách mời.
Xung quanh đó tiếng nhạc dương cầm bắt đầu ngân nga những bản nhạc nghe êm tai vô cùng, hắn ngồi ở bàn lắc lư li rượu hướng mắt nhín xung quanh. Kế hắn một nữ nhân xinh đẹp đang như con rắn sờ soạng khắp người hắn, vuốt ve khuôn mặt hắn. Hắn dường như chẳng thèm quan tâm đến nữ nhân bên cạnh ánh mắt lạnh lùng quét đi khắp nơi đến khi...