Chap 9.2

2.7K 117 3
                                    

Hắn đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc trên mặt cậu, lúc này cậu đang say giấc trong lòng của hắn. Tối hôm qua hắn và cậu hết trong nhà kho rồi lại trên giường cứ thế mà ân ân ái ái suốt một đêm.

Nhìn lại người con trai nhỏ nhắn trong lòng, những vết thâm tím do hắn đánh dấu làm nổi bật làn da trắng và nhợt nhạt của cậu, khuôn mặt nhỏ nhắn rút sâu bên ngực hắn, lông mi dài và cong vuốt khẽ run rẫy, cánh môi đỏ mấp mấy sợ sệt. Nhìn cậu quả nhiên chỉ cần chạm nhẹ đều có thể vỡ tan như bong bóng. Hắn ôm chặt cậu trong lòng, hắn biết rõ cậu muốn rời khỏi đây, hắn biết rõ cậu muốn rời xa hắn, hắn biết cậu sợ hãi hắn nhưng mà đối với hắn từ bao giờ mà vật nhỏ này trở nên không thể thiếu.

Hôn nhẹ lên trán cậu hắn đứng dậy bước vào phòng tắm...

YoonGi khoác trên mình một bộ complete đắt tiền cùng mùi hương nước hoa sang trọng. Hắn vuốt nhẹ mái tóc đỏ của mình. Đêm nay hắn chính thức đi trinh phục Won Hannah.

Bước xuống gara xe, hắn leo vào chiếc lambo màu đen của mình và phóng đi. Những ngày gần đây hắn đã tìm hiểu hồ sơ của TaeHyung , hắn không có ý định để yên cậu cho JungKook , trong cậu quá ngon miệng. Hắn khẽ cười, cầm trên tay hồ sơ của cậu.

Tên: Kim TaeHyung

Giới tính: Nam

Tuổi: 19 tuổi

Nhóm máu: B

Đại học Seoul năm thứ hai. Ngành quản trị kinh doanh quốc tế.

Quốc tịch: Hàn Quốc - Trung Quốc

Công việc: Nhân viên nhà hàng ( bán thời gian )

Không có cha cũng không có mẹ. Mồ côi từ nhỏ.

YoonGi châu mày,cậu nhóc này là con lai sao? Quả nhiên tên JungKook này đã gặp cậu ở một nhà hàng hoàng gia nào đó và thế là cậu vô tình làm đổ li nước trên người hắn đây mà. Cái tên đầu bò đó ăn cái gì mà hên thế không biết. Hắn thở dài một hơi.

Chiếc xe của hắn dừng trước cổng của một khách sạn sang trọng.

Kế hoạch của cả ba là khi hắn gặp Won Hannah sẽ dùng mỹ nam kế để dụ ả lấy tập hồ sơ bí mật bên Park JiMin,như vậy thì có thể tiến hành kế hoạch làm ăn một cách dễ dàng mà không cần phải chia đều.

Hắn quăng chìa khoá cho tên bảo vệ rồi nghênh ngang bước vào trong. Tiến bước vào quầy tiếp tân hắn chưa kịp mở miệng thì cô tiếp tân đã nhanh mồm:

-Anh là Min YoonGi có đúng không ạ?

Hắn tỏ vẻ ngạc nhiên

-Làm sao cô biết tôi?

Cô tiếp tân thẹn thùng nhìn hắn cười

-Ai mà không biết một doanh nhân nổi tiếng như Min thiếu gia đây chứ còn có cả Jeon JungKook và Jung HoSeok nữa mà!

Hắn mỉm cười, nụ cười hút hồn khiến cô tiếp tân trao đảo

-Vậy có chuyện gì chứ?-YoonGi cười

-Vâng, trên phòng 2046 có một người con gái đang đợi anh, cô ấy bảo với tôi là khi nào anh đến thì cứ đi đến đó !

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ