TaeHyung xấu hổ khi bị hắn phát hiện ra mình nghe lén điện thoại của hắn. Cậu khác nào đứa ngốc chứ... cậu rõ ràng là đang bài xích hắn mà... có khi hắn lại hiểu lầm rằng cậu ghen tuông khi nhìn thấy hắn nói chuyện điện thoại với người khác.
TaeHyung nhăn nhó chạy thẳng lên phòng quên cả bữa ăn. JungKook bước vào bếp nhìn đống thức ăn trên bàn rồi nhìn vào sợi dây chuyền trên tay mình.
-Chắc là cần thêm một thời gian nữa...
Nói rồi hắn cũng xoay người bước lên phòng làm việc.
---------------------
Ngày hôm sau JungKook liền đến Alien mang theo vật mà JunHyung đã bảo.
Quản lí của hắn đến gặp cô thư kí sau đó cùng hắn tiến về phía phòng chủ tịch Alien.
-Cậu đến rồi sao? Thật là đúng lúc nha!-JunHyung mỉm cười khi ngồi trên đùi hắn ta là một cậu nhóc xinh đẹp không kém TaeHyung là mấy.
-Hôm qua cậu cũng phá đám tôi như thế đấy tên khốn!-JunHyung cười nhạt ngồi xuống ghế sofa trong phòng.
-Seobie à, giờ em về nhà đi, anh có chuyện muốn nói với JungKook!-JunHyung cưng chìu nhìn cậu bé trên đùi mình. Cậu bé không nói gì chỉ gật đầu rồi leo xuống nhẹ nhàng ra khỏi phòng.
-Thằng nhóc nhà cậu ngoan nhỉ?-JungKook mỉm cười nhìn JunHyung.
-Là do mình cất công đào tạo đó chứ! Sao rồi, có đem đến không?-JunHyung cũng tiến lại chỗ hắn và ngồi đối diện.
-Tất nhiên là có! Cậu nên làm kĩ hơn nữa đừng để có sai sót gì!- Hắn móc trong túi ra một cái hộp và đẩy sang JunHyung. Hắn ta nhận lấy rồi mỉm cười.
-Tôi cũng không hiểu cậu làm thứ này để làm gì cơ chứ?
JungKook không trả lời, ánh mắt tự nhiên có chút dịu dàng. JunHyung nhìn thấy thái độ đó của cậu cũng không hỏi dồn. Hắn tiến lại phía tủ rượu trong phòng, chọn một chai vodka nhẹ
-Cậu biết không, YoSeob lúc trước cũng rất hận tôi...
JungKook ngước lên...
-Ngày trước tôi là anh rể của cậu ấy... tôi và chị của Seobie kết hôn không phải vì tình yêu mà là vì sự nghiệp. Lần đầu tôi nhìn thấy cậu ấy, ý nghĩ đen tối trong đầu tôi liên tục hiện lên và đêm đó tôi đã đến phòng của cậu ấy... mặc cho cậu ấy la hét phản kháng tôi cũng không dừng lại. Việc đó cứ thế tiếp tục diễn ra trong một thời gian dài...
JunHyung đặt ki vodka xuống trước mặt JungKook.
-Vậy làm sao cậu có thể để cho cậu ta bỏ đi hận thù đó?- Hắn nhẹ cầm lấy li rượu.
-Tôi chẳng làm gì tốt lành cả... tôi thậm chí là cướp đi cậu ấy và khiến cho gia đình cậu ấy trở thành một phần trong Alien. Tôi đã nghĩ phải khiến cho cậu ấy không còn một ai ngoài tôi mà cậu ấy có thể dựa vào... tôi biết cậu ấy hận tôi và cũng có những lúc tôi thấy cậu ấy cố giết tôi nhưng tôi cũng không buông tay. Hành hạ cũng không mà ngược đãi cũng không, chỉ là do tôi quá yêu cậu ấy và tôi quyết dùng cái tấm chân tình này để cậu ấy thay đổi. Hiện giờ Seobie đang bị trầm cảm... nhưng cậu ấy đã có chút mở lòng với tôi...