Chap 57

1.3K 85 28
                                    

Sau khi Jayden rời khỏi. NamJoon không khỏi bàng hoàng.

Anh vốn dĩ biết rõ mối quan hệ giữa TaeHyung và tên chủ tịch Jeon JungKook kia là không bình thường. Nào ngờ... kẻ giết chết gia đình cậu năm đó chính là hắn, vậy mà anh còn nghĩ đó là Jung HoSeok...

-Hahaha...- NamJoon bật cười.

Kẻ ngu ngốc luôn là anh. Anh không hề hay biết thời gian qua cậu đã trải qua những gì...

Những lời cậu kể hoàn toàn là nói dối. Cậu che dấu thân phận của mình bởi vì anh là cảnh sát... người đột nhập vào đồn hôm đó chính là cậu bởi vì cậu không dám làm anh bị thương... nhưng còn anh... anh đã bắn vào vai cậu... rồi cậu thế nào làm sao sau đó anh đều không biết...

Loại sự thật này khiến NamJoon không tiếp thụ nổi...

Nhớ lại lời kể của Jayden

"Cậu ta là sát thủ, là cánh tay phải của Park JiMin chủ tịch tập đoàn SNS, chắc anh cũng biết. Cậu ta được thu nhập khi được phát hiện là một đứa trẻ lang thang ở Bắc Kinh. Vì mối hận năm xưa quá mãnh liệt mà cậu ta đã được đào tạo thành sát thủ giỏi nhất của SNS. Tuy nhiên vẫn chưa có ai biết diện mạo của cậu ta trừ một số người trong nội bộ. Người mà cậu ta mang mối hận sâu nhất chính là Jeon JungKook kẻ đã thảm sát gia đình của cậu ta!"

Và ngây bây giờ đây....

Anh đang chứng kiến cậu đang cùng người mà cậu hận nhất ân ái bên trong căn nhà kia.

Rốt cuộc là gì đây... rốt cuộc phải làm sao thì anh mới hiểu hết đây...

Park JiMin. Chính người đó là mấu chốt trong chuyện này... anh không thể khoanh tay làm ngơ...

Không thể tiếp tục nhìn anh lập tức lái xe đến SNS.

___________________________

-Ngài bảo tôi làm như vậy chắc chắn là có lí do có đúng không?- Jayden đứng bên cạnh lên tiếng.

JiMin không nói, chăm điếu xì gà rồi đưa lên miệng hút.

-Hắn ta là cảnh sát, nếu nói ra những chuyện này chắc chắn sẽ bị lộ kế hoạch nội bộ của chúng ta, tôi biết là ngài đã có chủ ý trong chuyện này!

JiMin cười hắc ra

- Đúng vậy, ta muốn dùng hắn làm mồi nhử để tóm gọn V! Cho hắn ta biết mọi khúc mắt trước khi chết là điều mà ta nên làm! Hẳn hắn ta sẽ rất biết ơn ta!

-Vậy còn Jeon JungKook?- Jayden cũng nhếch môi.

-Jeon JungKook bây giờ không còn là đối thủ của ta nữa!- JiMin rung chân.

-Vậy thì Park lão gia chắc chắn đã tham gia chuyện này! Jung HoSeok đã biết chuyện của Park lão gia, vậy ngài có muốn trừ khử hắn?

-Chuyện này ngươi không cần phải lo! Làm tốt công việc còn lại của mình đi!- JiMin nghiêng đầu cảnh báo.

-Tôi xin lỗi!- Jayden cúi đầu.

Cậu dời ánh mắt ra cửa sổ, nhìn xa xăm. Làm sao mà Jung HoSeok biết được chuyện đó?

______________________

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ