Chap 18.2

1.9K 79 6
                                    

Sau khi cùng nhau hoan ái, JungKook yên giấc ngủ say trên chiếc giường lớn, theo thói quen hắn đưa tay sờ chổ bên cạnh mình tìm kiếm một ai đó nhưng chỉ có một khoảng trống.

JungKook khẽ ngóc đầu dậy, cậu không có trong phòng. Cậu đi đâu vậy chứ?

Hắn đứng dậy mặc quần áo vào rồi nhẹ nhàng mở cửa, nhưng hắn không mở hết hắn chỉ mở một khe nhỏ để đủ nhìn ra ngoài.

TaeHyung đang đứng ngay bàn làm việc của hắn, cậu đang loay hoay cái gì đó trông rất đáng ngờ.

-Em đang làm gì đó?-Hắn bước lên phía sau cậu lên giọng hỏi.

-A!-Nghe thấy tiếng cậu liền giật mình đánh rơi xấp tài liệu xuống đất-Em...em...chỉ là...

TaeHyung bối rối nhìn hắn, ánh mắt nghi ngờ của hắn dán chặt trên người cậu

-Em chỉ là nằm trong phòng thấy chán nên ra đây ngồi một chút, thấy anh để nhiều giấy trên bàn liền đến xem thử thôi...thật không biết có phiền anh...em...em xin lỗi...-TaeHyung nhẹ giọng cúi xuống nhặt từng tờ giấy lên.

JungKook tiến lên nhặt phụ cậu

-Được rồi! Để em nhặt cho...-TaeHyung lí nhí.

Hắn vẫn im lặng không nói gì, giúp cậu nhặt hết rồi đặt lên bàn của mình.Sau đó hắn tiến đến ôm cậu vào lòng

-Cậu bé ngốc! Em chắc chỉ mới học năm nhất đại học, đọc vào có hiểu gì đâu!-Hắn làm sao không biết hành động đáng ngờ của cậu chỉ là hắn tin cậu, tin tưởng cậu không lừa gạt hắn. Thiết bị nghe lén lần trước chỉ có khả năng là cậu làm nhưng hắn vẫn không tin là cậu, hắn yêu và tin cậu!

-Thật đọc vào em cũng không hiểu gì! Anh không biết chứ em học tệ lắm!-Cậu mỉm cười ôm cổ hắn.

Cả hai người cứ thế mà duy trì tư thế ôm ấp.


NamJoon ngồi trong phòng mình xoay xoay cây viết trên tay, vụ án lần này có dính líu đến cái tên Jeon JungKook chết tiệt kia, thật rắc rối mà.

Thật là lạ, nếu như đều cùng là một hung thủ thì tại sao thi thể thứ bảy kia lại chết theo một phương thức khác? Không lẽ có tới hai hung thủ?

Mà khi bên đội công trường xây dựng ở bên nhà hoang đó gọi về báo cho cảnh sát nói là phát hiện có máu ở đó, hắn và Jin đã hấp tấp chạy đến hiện trường vụ án. Nơi đó không chỉ có máu mà còn có một sợi dây thừng gần một cây cột. Rất có thể đó là dụ bắt cóc tống tiền.

Lúc đó hắn và Jin đã cho xét nghiệm những mẫu máu ở đó thì phát hiện ra bảy cái xác, và họ được chôn cất ở một khu nghĩa trang cao cấp mà điều kì lạ là gia đình của họ không hề biết họ đã qua đời và được chôn cất ở nơi đó.

Chỉ có thể kết luận rằng đây chính là một cuộc trao đổi con tin và tiền bạc, sau đó một bên đã bị hãm hại và bị giết chết , thuộc hạ của bên còn lại đã ra lệnh trừ khử những cái xác mà ít ai biết đến, tuy nhiên chúng vẫn thiếu sót một chuyện là không lau chùi những vết máu ở hiện trường.

-Mà cũng không thể được, những cái xác đó được chúng chôn cất giả một cách độc đáo như vậy không lẽ chúng lại quên bén chuyện dọn dẹp hiện trường vụ án? Aishhh sao mà rắc rối quá!!!!-NamJoon lẩm bẩm một mình rồi dùng tay vò vò tóc mình.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ