Chap 25.1

1.5K 91 4
                                    

-JungKook ...dạo gần đây JaeJoong đã thay mình điều tra vụ cháy vừa rồi!- HoSeok vuốt vuốt tay mình, môi bặm lại.

-Vậy sao? Kết quả thế nào?- JungKook nhìn HoSeok , sẵn tiện dùng tay rót trà .

-Bảo vệ ở đó đã bị phỏng nặng nằm trong bệnh viện, hầu hết tiền bồi thường tổn thất cho nhân viên mình điều tri trả và cậu biết ông ta nói gì không? Ông ta đã nhìn thấy hung thủ đang ra sức lấp đặt một thứ gì đó ở sảnh điện tử!- HoSeok thở dài.

-Làm sao lại như vậy? Không phải rõ ràng là bị chạm mạch dẫn đến cháy sao? Mình còn nghĩ là có người đã phá đi những cấu trúc của điện từ...-JungKook dừng hẳn động tác.

-Mình cũng nghĩ giống cậu, nhưng mà cậu không nhớ sao? Trụ sở chính của Jung thị to như vậy vài cái mạch không thể gây cháy nghiêm trọng như vậy được, mình đã mời chuyên gia về và họ nói rằng đã từng có dấu vết của boom nguyên tử!

-Vô lí! Sức công phá của boom nguyên tử là rất lớn, nó có thể phá huỷ một thành phố!- JungKook nheo mày, chuyện này thật hoang đường.

-Mình biết chứ! Cậu còn nhớ lần mình đột nhập vào kho vũ khí của JiMin không?

-Phải!

-Mình đã thấy những viên ngọc đen nhỏ được đựng trong một chiếc họp nên đã lấy về một viên và giấu trong người! JiMin có lẽ không biết điều đó, sau vụ cháy này...mình đã đăm ra nghi ngờ và nghiên cứu thử viên ngọc đó!

-Vậy là nó có một ít hạt nhân nguyên tử và sức công phá của nó có thể phá huỷ một toà nhà to như trụ sở chính của Jung thị!-JungKook ngã người ra sau.

-Đúng vậy! Cậu thông minh lắm! Điều đó khiến mình đã nghĩ ra một phần mười câu chuyện! Sau đó mình chấp nhận hợp tác với JiMin ! Mình nghĩ cậu ta làm như vậy để nhận được sự hợp tác của mình vì lúc trước cậu ta ngỏ lời mình đã không đồng ý!

-Cậu đã bán một nữa cổ phần Jung thị cho cậu ta! Jung lão gia mà biết chuyện này sẽ băm cậu ra cho xem!-JungKook mỉm cười-Cậu khiến cậu ta đạt được mục đích của mình? Vì sao vậy? Mình dư sức giúp cậu!

-Là vì...Kim TaeHyung !-HoSeok nghiêm túc nhìn JungKook .

-Cậu nói vậy là ý gì? TaeHyung liên quan gì đến chuyện này?-Ánh mắt JungKook dần trở nên lạnh lùng

HoSeok im lặng quay mặt đi hướng khác.

-Cậu mau nói gì đi! Jung HoSeok!! Đừng nói rằng cậu vẫn nghi ngờ TaeHyung vì chuyện cậu nhìn thấy cậu ấy gặp JiMin nhé?-Lúc JungKook không thể bình tĩnh, hắn tiến về phía HoSeok mà gằn giọng.

-Nếu mình nói ra điều này...có thể cậu sẽ không tin...nhưng mình...

-Làm sao?-JungKook tức giận.

-Người đốt cháy trụ sở chính của Jung thị...chính là Kim TaeHyung!

-Cậu...cậu nói cái gì??-JungKook giận đến nổi không kiềm chế được liền nắm lấy áo HoSeok-Cậu mau nói lại lần nữa xem!

-JungKookie à...-HoSeok khổ sở nhìn JungKook-Cậu sao lại như vậy, tình nhân đối với cậu mà nói...thực không quan trọng bằng tình nghĩa bạn bè chúng mình mà...cậu phải tin mình...

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ