Chap 60

526 22 3
                                    

- Thật không ngờ hắn ta lại dám một mình đặt chân đến đây! Đúng là tình yêu có thể làm cho con người ta trở nên điên cuồng!- JiMin cười khẽ. Chuyện đến nước này cậu không còn can thiệp vào được nữa. Bọn họ sống chết thế nào đều do số phận.

Jayden đứng một bên im lặng không nói gì. Chính bản thân của hắn ta cũng không biết câu chuyện này sẽ kết thúc thế nào. Nhưng một điều chắc chắn rằng sẽ phải ít nhất có một người không thể rời khỏi đây!

JungKook cứ tiến sâu vào trong và hắn có thể nhận ra toàn bộ thuộc hạ của Park JiMin đều không nhìn thấy ở đâu cả. Dường như không có một bóng người canh gác. Có phải đang trêu đùa hắn không chứ?

Cho đến lúc này từ đằng xa xuất hiện một bóng người đang từng bước tiến về phía hắn. Hắn nheo mắt nhìn một lúc...

Đó chẳng phải là tên cảnh sát mà TaeHyung yêu sao...

- Anh làm gì ở đây? - JungKook đi đến gần hơn nhưng rồi ngau sau đó bị NamJoon tung một cú đánh thật mạnh vào mặt mà ngã nhào sang một bên.

- Hôm nay! Một là tao hai là mày, chỉ duy nhất một người được bước chân ra khỏi đây!

NamJoon khẳng định rồi quăng cho JungKook một thanh baton sắt.

- Anh nói cái quái gì thế hả? TaeHyung đang ở đâu?

JungKook lau máu trên môi rồi đứng dậy.

- Mày còn có tư cách hỏi sao? Chính mày đã hại em ấy ra nông nổi này, cuộc đời em ấy trở nên thê thảm như ngày hôm nay cũng chỉ vì loại cầm thú như mày thằng khốn ạ!!- NamJoon nói như hét lên.

Lúc này thì JungKook nhận ra NamJoon có lẽ đã biết được mọi chuyện và đang rất câm hận mình.

- Kim NamJoon hãy nghe tôi nói! Nếu như bây giờ tôi và anh đẩu đả nhau thì đều hoàn toàn rơi vào kế hoạch của bọn họ! Chúng phải tìm cách cứu TaeHyung ra ! Anh hiểu không???

- Câm miệng và chiến đấu như một thằng đàn ông đi!- NamJoon quát rồi đánh thanh Baton về phía hắn.

Không ổn rồi, bây giờ anh ta đang vô cùng tức giận nếu còn nói thêm nữa mọi chuyện cũng chỉ tệ đi. JungKook đành cầm vũ khí lên để đánh với anh ta.

- Đến phần hấp dẫn rồi đây! - Lão DoHyun lúc này vẫn còn ngồi chễm trệ trên ghế và quan sát mọi thứ trên mình to bự như một bộ phim hành động kịch tính.

NamJoon lúc này đã nhào vào đánh JungKook tới tấp. Còn hắn chỉ có thể né đòn, hắn biết hắn không thể làm anh ta bị thương nặng vì như vậy sẽ khiến TaeHyung đau lòng, dù sao thì anh ta cũng là người quan trọng đối với cậu.

Cũng chỉ là không thể né tránh mãi, JungKook đã sớm bị NamJoon đánh trúng vài nơi gây thương tích.

- Nếu mày có đủ sức để né thì cứ né! Tao không ngại chơi đùa với mày đâu!

NamJoon nghiến răng nói.

JungKook khó khăn thở hắt ra. Hắn biết, anh ta có võ cao cường vì anh ta là cảnh sát, nhưng còn hắn thì cũng không phải là thuộc dạng vô dụng. Hắn cũng đã được rèn luyện từ nhỏ chỉ để đứng đầu tổ chức ngầm của cha hắn để lại.

[FanFic] KookTae - CAIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ