Một mình lang thang qua nhiều con phố. Bây giờ giá lạnh đêm khuya chẳng là vấn đề nữa, bởi lòng cô còn lạnh hơn rất nhiều. Kim Ngưu lảo đảo đi mãi, đến mức mất hết khái niệm không gian, thời gian, khi ý thức nhìn quanh mới nhận ra khu vực này rất gần với đoạn đường mà tiệm bánh của gia đình mình tọa lạc.
------
Flashback
Hôm nay là một ngày mới tràn đầy năng lượng với cô -Kim Ngưu một cô nàng lúc nào cũng hoạt bát và vui vẻ. Mới sáng ra, cô đã nhanh chóng phụ giúp gia đình. Cả tối hôm qua cô đã suy nghĩ rất nhiều. Cô đã có quyết định của mình rồi. Học hỏi thì ở đâu cô cũng học được mà. Cô có thể tự trao dồi kinh nghiệm bản thân thông qua những video trên youtube, hoặc những lớp học làm bánh ngây tại thành phố mà. Đâu nhất thiết phải sang nước ngoài xa xôi đâu.
Hôm nay là ngày Sư Tử được nghỉ vì tối qua anh đã trải qua một đêm trực dài rồi thế nên cô muốn hoàn thành công việc thật nhanh để có thể gặp anh để nói lên suy nghĩ và quyết định của mình.
"Con đi đây chút nha!!"
Kim Ngưu xin phép gia đình để rời đi. Cô đã chuẩn bị cho anh ít bánh mì Sandwich cho buổi sáng và một ly cafe ấm nóng để bổ sung năng lượng và sự tỉnh táo cho anh.
Tâm trạng của cô hiện giờ đang rất vui. Cô thích cuộc sống của mình bây giờ. Cuộc sống đầy yên bình. Cô có gia đình ở bên, có công việc ổn định và có một người con trai luôn yêu thương cô. Cô chỉ cần như thế thôi, không ham muốn gì thêm.
Vừa đi vừa suy nghĩ một lúc cô đã tới được bệnh viện ZODIAC. Như mọi ngày, anh đã đứng đợi cô trước cổng bệnh viện rồi. Kim Ngưu mỉm cười vui vẻ chạy đến chỗ anh, anh cùng cô đến chiếc ghế đá gần đó để cùng cô thưởng thức bữa sáng.
Anh là một người rất bận rộn, thời gian hai người dành cho nhau chỉ vỏn vẹn vào những buổi sáng như thế này. Hầu hết thời gian của anh dành hết cho công việc trên bệnh viện. Một người không làm trong ngành y như cô không thể hiểu hết được công việc của anh nhưng cô biết ngoài thời gian trên bệnh viện ra thì anh cần được nghỉ ngơi. Thế nên, mỗi ngày chỉ cần gặp nhau như vậy là cô cảm thấy vui rồi.
Kim Ngưu đưa cho Sư Tử giấy giới thiệu của trường học ở nước ngoài. Không đợi anh xem hết cô đã nhanh chống trình bày và giải thích quyết định của mình. Cô tưởng anh sẽ rất vui khi cô nói xong, vui vì cô ở lại bên anh. Ấy vậy mà gương mặt của anh không để lộ một chút cảm xúc vui mừng nào. Trái lái, hai chân mày của anh bắt đầu hội tụ vào giữa. Anh chăm chú vào tờ giấy cô đưa một hồi lâu rồi khẽ đáp.
"Anh thấy ổn mà. Đi nước ngoài thì sẽ học được nhiều điều hơn."
Kim Ngưu tròn xoe mắt.
"Em nên đi học đi."
Sư Tử đưa lại tờ giấy cho cô, chiếc bánh mì trên tay cũng đặt xuống.
Kim Ngưu không đồng tình với câu nói của anh. Chưa gì anh đã đưa ra quyết định thay cô rồi. Không phải cô đã giải thích cho anh hiểu rồi sao. Cô không đi đâu cả. Cô chỉ cần có gia đình, có anh là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...