Chap 97

96 9 0
                                    

Cuộc đời chúng ta như một chuyến tàu. Sẽ có thật nhiều điểm dừng chân. Có người đi tiếp, có người dừng lại. Khi tàu chuyển bánh, cuộc đời của chúng ta lại bước sang một bước ngoặt khác.

Điều may mắn nhất của Phạm Bạch Dương chính là có Lê Kim Nhân Mã đồng hành trong suốt con đường. Hoặc ít nhất là đến tận lúc này. Cậu biết mình sắp đến bến dừng chân. Đoạn đường này, ai sẽ dừng lại, ai sẽ đi tiếp cùng cậu?  Bạch Dương đặt vào Nhân Mã một niềm tin kiên định. Rằng cô sẽ vẫn tiếp tục đi cùng anh. Đi thật lâu, thật lâu nữa.

Ngồi trên xe hơi đi lịch trì nhiều lần rồi, nhưng chưa lần nào cô không cảm thấy say xe. Cảm giác say xe rất khó tả như là có một tảng đá vô hình đang đè nặng lên ngực vậy. Đầu Nhân Mã quay vòng vòng. Từng nhịp búa đập đều đều vào thái dương của cô.

Chiếc xe vẫn cứ thế tiếp tục bon bon trên đường phố tấp nập.

"Sáng giờ em đã có gì bỏ bụng chưa?"

"Anh thử đoán xem "

Nhân Mã uể oải lắc qua lắc lại chiếc dây an toàn một cách phụng phịu.

Bạch Dương tự bật cười với câu nói của cô người yêu bé nhỏ. Vì anh biết chẳng khi nào cô chịu ăn đúng bữa cả. Mọi người ai nhìn thấy vẻ bề ngoài của cô, đều nghĩ rằng cô rất cá tính và mạnh mẽ thế nhưng khi ở bên anh, cô như trẻ con vậy, lúc nào cũng chỉ biết làm nũng.

Lúc nào cô cũng nhắc nhở anh phải ăn uống đúng giờ, uống thuốc bổ, mặc áo ấm...Nhưng cô chẳng bao giờ đối xử với cơ thể của mình tốt như việc nhắc nhở của anh. Lần nào cô cũng để anh phải lo lắng.

"Con bé Lục Mạn kia làm em no ngang rồi"

"Mai em lại có lịch quay à"

Nhân Mã ngao ngán gật đầu. Đã bước chân vào con đường này thì cô phải lao vào những lịch trình dày đặt không một ngày có thể nghỉ ngơi trọn vẹn, và thêm nữa cô phải đánh đổi cuộc sống riêng tư của mình. 

"Anh có kế hoạch này khá hay ho này"

Nhân Mã từ trạng thái uể oải chuyển sang trạng thái phấn khích, cô rất thích mấy cái kế hoạch kì bí của Bạch Dương, mọi kế hoạch của anh đều diễn ra rất kịch tính, lần này, chiếc não với IQ cao ngất của anh nãy số ra những kế hoạch nào đây.

Bạch Dương một tay giữ chắc vô lăng, tay còn lại khẽ đặt lên mái tóc nâu dài của Nhân Mã, trong giây lát, mái tóc thẳng tấp đã bị anh là rối xù lên. Anh vừa điều khiển chiếc xe một cách an toàn, vừa giải thích cho cô nhóc này hiểu một cách tường tận nhất.

Kế hoạch này bản thân anh đã phải đau đầu một đêm để phân tích và suy nghĩ. Ngày mai Nhân Mã sẽ đi đến hoàng đảo Bi-an 3 ngày để quay cảnh phim ở đó. Đây là thời gian hoàn hảo để những kẻ xấu có thể hành động. Khi kể xấu hành động chính là thời cơ lấy các bằng chứng một cách hoàn hảo nhất. Dù anh không muốn cô bạn gái nhỏ của anh dính dáng đến mấy chuyện nguy hiểm này, nhưng còn lâu cô mới ngoan ngoãn mà ngồi ngoài cuộc.

Bất giác, Bạch Dương nhìn đồng hồ đang đeo ở cổ tay, anh nhớ là hôm qua Nhân Mã có bảo anh là nhắc cô phải có mặt ở nhà sớm thế nên anh liền nhắc nhở.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ