Kim Ngưu nắm chặt tay mình, cô hô hấp thật sâu để tự chấn áp tinh thần. Lần đầu tiên trong đời, cô lại dám làm việc này.Kim Ngưu khẽ tách khỏi đám đông các nữ sinh đang vây quanh cửa ra vào của đội bóng để đón chờ các thành viên của câu lạc bộ.
Kim Ngưu nhìn quanh để tìm kiếm dáng người quen thuộc. Mắt của cô tinh lắm nha, ngắm mục tiêu nào là trúng mục tiêu đó nhưng... sao đối với anh.. điều này tưởng chừng như xa vời vậy? biết bao nhiêu người con trai ở đây, tại sao lại không thấy anh?!
Kim Ngưu nhìn dáo dát một lần nữa. Cuối cùng cô quyết định tìm đến nơi bí mật mà Cự Giải đã chỉ cho cô. Lần theo những chỉ dẫn ở trong đầu mình, cuối cùng Kim Ngưu cũng đã đến trước cửa phòng thay đồ của câu lạc bộ bóng đá.
Khẽ đẩy nhẹ cánh cửa ra, Kim Ngưu ngó quanh để xem có ai ở đây không. Đúng là mấy anh chàng trong đội bóng này nổi tiếng và được mếm mộ ghê, trong này toàn là socola, đem đi bán chất được một khối tiền. (Con Au : cho ta cho ta J/ Con Edit: =-=|| bềnh tễnh. ). Kim Ngưu lắc đầu ngao ngán rồi tiếp tục đưa ánh mắt mình tìm kiếm. Và không ít lâu sau đó, hình ảnh người con trai với mái tóc màu đỏ với dáng người cao cao. Cô khẽ tiến đến..
"Chào anh"
Kim Ngưu lại gần tủ đồ của Sư Tử và khẽ mở lời chào nhưng Sư Tử chẳng bận tâm đến sự có mặt của cô, anh vẫn chăm chú vào việc của mình.
"Hôm nọ em đã không tới, chắc anh giận lắm!"
Kim Ngưu khẽ liếm môi tiếp tục nói nhưng Sư Tử thậm chí không nhìn cô. Anh đóng tủ và quay đi ngay. Như cô không hề đứng đó.
"Tại sao anh lại lạnh lùng như vậy?Đối với anh, em là gì?"
Sư Tử đã tính bỏ đi nhưng khi nghe nghe câu nói của Kim Ngưu anh khựng lại.
"Nếu đã không muốn đi thì nói một tiếng được rồi"
Sư Tử quay lại nhìn Kim Ngưu, ánh mắt hoài nghi mang thêm sắc lạnh lùng.
Kim Ngưu khẽ nhắm mắt lại, tự trấn an lại chính mình để cho những giọt nước mắt không rơi.
"Không... không !! Chỉ là....."
Sư Tử quay đi một cách hờ hững. Từ khi gặp Kim Ngưu, anh đã thay đổi cảm nhận của mình. Ngoài cô bạn cùng bàn, Kim Ngưu là một cô gái không giống những cô gái mà cô từng biết. Anh cảm thấy cô rất dễ thương và rất kì lạ nhưng hôm đó... Cô đã không tới! Cô cũng giống như bao người khác mà thôi.
"Nếu..... Trước đây, anh coi em như một cô em gái thì... xin anh hãy cứ xem em như vậy! -Kim Ngưu đáp lại ngay bằng một nụ cười thân thiện. Ánh mắt trông đợi anh đừng tiếp tục ghẻ lạnh mình."
Sư Tử thở dài nhưng anh không quay lại nhìn cô mà cứ thế bước đi.
"Thôi tôi không cần em gái hay gì đâu. Cô cũng có bạn trai rồi thì đi theo người ra đi."
________________
Trong khi mọi người đang vui vẻ, chen lấn nhau, xếp hàng để tặng socola cho mấy anh chàng soái ca trong câu lạc bộ bóng đá thì Cự Giải lại phải "nhịn" để làm việc mà cậu bạn 'iu quý' của cô giờ vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...