Cả đội bóng lấy lại tinh thần một cách nhanh chống nhờ sự khích lệ của đội trưởng. Vừa lúc Thiên Yết đi vào không hiểu gì.
-Gì đây?
Thiên Yết ngồi xuống băng ghế dài, một tay mở vỏ viên kẹo cho vào miệng, tay còn lại với lấy chai nước uống một ngụm lớn. Ma Kết hớn hở mách lại sự việc cho ông anh lớn. Cậu không quên pha vài câu đùa ngộ ngộ. Song Tử nghe xong ban cho cậu một cú đánh "nhẹ" vào mái tóc rối bời của cậu nhóc.
-Cậu thêm gia vị hơi nhiều rồi đó.
-Chỗ bánh nước này là gì đây?
Thiên Yết chỉ tay vào bánh trái ở bên cạnh, thường thì trong một tập thể toàn là nam như thế này, thì sự xuất hiện của những thứ này là vô cùng khan hiếm. Không lẽ Nhân Mã đem tới à, Thiên Yết vội bác bỏ điều đó, vì cô quản lí này cực kì kĩ tính, không hề có sự hứng thú với đồ ăn vật.
- Hình như của em gái đội trưởng đem tới đúng không anh?- Sư Tử cũng tay trực chờ cái điện thoại cũng đi tới bóc vài miếng bánh
Thiên Yết nghiêng đầu ra vẻ như anh cũng không biết nhìn sang Sư Tử. Tiếng chuông điện thoại vang lên 3 tiếng. Sư Tử bổng bật dậy, chạy vội tới cửa.
-Chà chà nay Sư Tử nhà ta có người yêu hay sao ấy?
Một thành viên trong đội bóng lên tiếng, đó cũng là câu hỏi trong đầu của anh chàng tóc màu than. Cậu lấy làm lạ vô cùng. Bình thường anh chàng tóc đỏ này cứ giải lao không gây sự với Song Ngư lại quay ra tập thể lực, nay lại cứ trực chờ cái điện thoại, có biến lớn rồi.
Anh chàng khác trong đội chọc, nói trúng ai đó trúng chứ anh . Mấy anh chàng khác cũng bắt đầu xôn xao, nói đùa qua lại. Mọi người đang bàn xem Sư Tử gặp ai ở ngoài cửa. Một cậu chàng nhanh nhảu đưa ánh nhìn lấp ló ra khỏi cửa sổ, thấy hình ảnh lạ, cậu chàng vội kêu lên.
- Ê Ê Ê! Con gái thiệt đó mọi người.
Thiên An, anh chàng to gan chọc ghẹo đội trường nãy giờ, ngó nghiêng phát hiện ra bóng dáng nhỏ nhắn với mái tóc dài ngang lưng. Anh chàng liền hô lớn báo cho đồng đội. Cả đội lại có thêm trò để chọc ai chàng tóc đỏ rồi.
-Mấy cậu lo tập trung giãn cơ đi đừng có rình mò ....
Vị đội trưởng chưa kịp nhắc hết câu, tiếng hò reo vang lên đầy phấn khích.
- Cậu ta cười tủm tỉm kìa.
-Mặt cậu ta nhìn ngu ngơ quá.
Sư Tử vừa mở cửa bước vào, cầm theo hộp chanh to tướng. Chưa kịp mở lời thì cả phòng đã ồ lên chăm chọc
- Ghê nha! Ghê nha!
-Ra mắt anh em chứ!
Sư Tử đá cho mỗi cậu chàng một nhát, chưa gì đã cầm đèn chạy trước oto hết rồi. Cậu mở hộp chanh ra chia cho mỗi người mỗi ít, món này mới đúng chắc cho dân thể thao chứ.
-Nghĩ sao vậy, cô tiểu thư đó là bạn thân, bạn thân thôu.
-Anh Sư Tử, thân ai náy no nha - Ma Kết ngậm lát chay cau hết cả mày
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...