Chap 49

1.1K 69 5
                                    

Ngày 12/2

8 giờ sáng tại trường trung học Zodiac.

Tại lớp 11B2

Bảo Bình chăm chú làm bài tập để chuẩn bị cho bài kiểm tra tiết tới trong khi Nhân Mã không biết từ đâu vào lớp người ta lại còn cứ léo nhéo bên tai về ngày Valentine. Cũng có lúc ngẩng lên để nghe cô bạn nói nhưng rồi Bảo Bình lại nhanh chóng quay trở lại với đống bài. Ngày 14/2 có ý nghĩa thật đấy nhưng chỉ đối với các cặp đang yêu nhau thôi còn cô lẻ loi một mình thì cần gì quan tâm.

"Ê, chiều đi siêu thị với tui đi"

Nhân Mã vỗ vai Bảo Bình.

"Làm gì, hôm qua bà mới mua một đống sô cô la rồi mà"

Bảo Bình quay quay cây bút.

"Mua đồ về làm chocolate"

Nhân Mã vui vẻ nói.

"Thôi, bà đi một mình đi"

Bảo Bình quay sang nhìn bạn nài nỉ, Nhân Mã thấy vậy bĩu môi nói. Bảo Bình giả vờ không để ý nữa, càng nói thì Nhân Mã càng làm tới. Cô không thể nói lại cái mồm liêng thoang thoắt đó.

"Nè! Người ta có một crush còn cậu có tới hai anh chàng đẹp trai bám đuôi. Bộ không làm gì hả!"

Bảo Bình lại ngước mắt lên nhìn Nhân Mã, làm như cô nàng vừa đâm trúng tim đen của mình hay sao ấy.

"Hai anh chàng nào? Bà lạm sôcôla miết rồi bị sản à"

"Mới sáng sớm mà có chuyện vui rồi sao?"

Chàng trai với mái tóc đỏ ngái ngủ đi vào. Đặt chiếc cặp nặng trĩu lên bàn, cậu đưa gương mặt ngái ngủ nhìn về phía hai cô bạn mình.

"Chuyện con gái ông muốn tham gia không!"

Nhân Mã bị Sư Tử đuổi ra để lấy lại chỗ ngồi làm cô nàng hậm hực. Nhân Mã bay lên cái ghế trước mặt của hai người này tiếp tục sự nghiệp nài nỉ, ỉ ôi.

"Uả mà nè, mấy bữa nay không thấy Song Ngư đi học. Từ sau trận thi đấu cũng không thấy cậu ấy!"

Vừa nghe xong câu hỏi của Nhân Mã, cả Bảo Bình lẫn Sư Tử đều nhìn sang bàn của Song Ngư. Đúng là từ sau nhịp nghỉ xuân đến giờ, không thấy Song Ngư đi học lại. Sư Tử nhún vai như ý là đừng quan tâm.
_________________

Ngày 12/2

8 giờ sáng tại trường trung học Zodiac

Tại lớp 12B1

Không khí của ngày Valentine cũng gần kề. Trong lớp 12B1 cũng vậy. Tuy là học sinh cuối cấp nhưng Valentine cũng phải tận hưởng một chút. Trong khi các học sinh trong lớp đang hết sức nhốn nháo, ở góc đằng xa, Thiên Bình mệt mỏi ngồi úp mặt xuống bàn.

"Ê Thiên Bình ra đây trang trí cái này với đám con gái bọn này đi!"

Cô vẫn ngồi im, không buồn ngó ngàng đến mọi người xung quanh, trong lòng ngập tràn những cảm xúc khó nói thành lời. Đám con gái cũng không thèm bận tâm. Bọn họ gọi vậy để có lệ thôi, muốn giúp thì tới giúp không thì thôi rồi đám con gái tiếp tục xôn xao.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ