Ngày 13/2
"Bạch Dương, anh đang làm gì vậy?"
Bạch Dương khẽ mỉm cười khi thấy Nhân Mã bước đến.
"Mấy bữa nay học hành tốt chứ? Vừa học vừa làm thực tập sinh chắc mệt lắm"
"Vâng, rất tốt"
Nhân Mã cười tươi trả lời, cô ngồi xuống cạnh Bạch Dương, ánh mắt ngại ngùng nhìn ra phía sân trường. Mỗi lần gặp anh cô cảm thấy rất vui. Cô và anh từ sau ngày hôm đó đã thân hơn một chút, gặp nhau nhiều hơn một chút, cảm giác trong lòng cô cũng... nhỉnh lên đôi chút. Nhiều lúc cô muốn nói rõ lòng mình, muốn bày tỏ với anh... nhưng sao cô lại thấy khó nói thế.
Bạch Dương cũng im lặng nhìn đám học sinh chơi đùa, bình thường Nhân Mã luôn là người bắt đầu chứ anh có bao giờ chủ động được đâu. Mỗi lần bên cô thì anh lại cảm thấy hồi hộp đến khô cả cổ, đầu óc cũng trống rỗng chả biết phải nói gì đây nữa! Lần này cũng vậy, khi cô không nói thì anh cũng chỉ biết ngồi im mà thôi.
"Anh Bạch Dương này..."
Nhân Mã ấp úng, đôi má phúng phính ửng hồng.- Dạo này, em thật sự thấy rất nhớ một người.
Bạch Dương khẽ quay qua nhìn Nhân Mã đầy ngạc nhiên nhưng anh không nói gì cả, chỉ chăm chú lắng nghe. Bạch Dương nhìn đôi môi anh đào của Nhân Mã đang cử động một cách chậm rãi, khuôn mặt anh đầy khó hiểu. Lòng anh cũng một tràn khó hiểu
"Khi ở gần, em không hề nhận ra nhưng khi xa rồi em mới phát hiện, tình cảm của mình dành cho người ấy rất nhiều..."
Nhân Mã tiếp tục nói, cô cúi gầm mặt xuống, tránh phải nhìn Bạch Dương.
"...Có lẽ em đã thích người đó mất rồi"
Nhân Mã vừa dứt lời Bạch Dương đã nắm chặt lấy tay cô.
"Nhân Mã à..."
Lần này đến lượt Bạch Dương ấp úng, anh chẳng biết mở lời thế nào mà chỉ nắm lấy bàn tay mịn màng của Nhân Mã thôi. Hai rồi ba phút trôi qua, cả hai không ai nói thêm một câu nào nữa. Trong khi Nhân Mã đang suy tư không biết tình cảm của bản thân ra sao thì Bạch Dương lại phân vân không biết có nên nói mọi chuyện với cô không.
Cả hai mỗi người mỗi suy nghĩ, nhưng trái tim lại đi trên cùng một con đường.
"Anh Bạch Dương, em có nên nói cho người đó biết không đây?"
Sau một hồi im lặng Nhân Mã bất chợt lên tiếng, cô nhìn Bạch Dương với ánh mắt có chút chờ đợi, một chút hy vọng.
"Có chứ, nếu em tự tin vào tình cảm của mình thì hãy nói đi. Đừng để mình phải hối hận"
Bạch Dương rút tay lại, anh nói một cách chân thành nhất. Anh nói là nói thật lòng, nhưng lòng anh sao lại lạ đến vậy, anh buồn ư?.... buồn vì Nhân Mã đã yêu người khác sao?
"Nhưng nếu là anh, anh có nghĩ con gái tỏ tình là không hay không?"
Nhân Mã vẫn chưa yên tâm. Đưa ánh mắt tràn đầy chờ đợi lên nhìn khuôn mặt Bạch Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...