Chap 43

1.1K 53 14
                                    

6:00 AM.

Buổi sáng mùa xuân, bầu trời đang ưng ửng những vệt nắng nhẹ đầu tiên, mặt trời vẫn chưa ló diện hoàn toàn. Tuyết đêm qua đã ngưng rơi, để lại vươn vãi trên khắp đường phố, ca trên mái nhà hay những cành cây khô những mảng trắng xóa. Nhà nhà vẫn còn say giấc nồng, chẳng ai đi làm vào buổi sớm thế này cả. Khung cảnh này chắn chắc trẻ trở thành một bức tranh tuyệt đẹp, bình yên...nếu như không có đứa rảnh rỗi sáng sớm đi làm loạn nhà người ta.

Ting Toong!!.... Ting Toong!!!...

"Giải ơi ~ Cự Giải...Cự Giải ớiiiiiiii! Giải hỡi...~hú hú hú Giải!"

* Rầm Rầm*

Một giọng nói nhẹ nhàng, nữ tính gào thét đập cửa của một trong những căn hộ của khu nhà lảnh lót vang lên, nối tiếp là tiếng Ting Toong của chuông cửa, cứ thế hai âm thanh này thay phiên nhau phát lên liên tục nhịp nhàng, có lúc trộn lại làm người người nhà nhà không muốn thức cũng phải thức dậy. và sau đó là hợp âm la ó than vãn của cô cậu thanh niên, tiếng chửi bới của mấy bà thím cùng tiếng chó sủa mèo gào. Phản công lại một cách mạnh mẽ với tiếng gào trên.

Chỉ tội nghiệp cho Cự Giải, đang cuộn tròn trong chăn êm nệm ấm lại bị cái giọng thét oanh vàng có thể so sánh với Nữ Thần Báo Tử, hay chaien trong truyền thuyết réo dậy. Bật dậy như lò xo, mắt nhắm mắt mở xỏ đại chiếc dép chạy đến nơi phát ra âm thanh đó.

"Aisshhh ... tới đây ... Ai thế ??!! Mới sáng sớm mà ai thế..."

Cửa được mở, một bóng đen bắn thẳng vào nhà, xông vào thân người gầy còm ốm yếu của Cự Giải, nhắm chỗ tai cô mà hét.

"Chúc mừng năm mới Cự Giải...!... Còn gì cho tớ ăn không, tớ đói!!!"
Vẫn còn chưa định thần khi bất ngờ bị một khối nặng vồ lấy. Cự Giải loạng choạng té xuống, kì này tiêu chắc cái mông của cô rồi. Nhưng té xuống, cô không thấy đau gì cả, ngược lại còn rất êm... và một tiếng ré lên thảm thiết.

"Oái, Cự Giải!!...ôi không, Leo....!!..."

.....................

30' sau những tiếng hét.

"Này, cậu đi đâu thế! Có biết bây giờ là mấy giờ không? Có biết là tớ đang mơ rất đẹp không?"

Cự Giải lườm mắt về phía người đã gây náo động tại nhà cô ngay ngày đầu tiên của năm mới. Tội nghiệp Leo nhà cô, bị khối nặng 48kg cô đè xuống, chưa dẹp lép là may.

Bồng trên tay con mèo Leo đáng thương, Kim Ngưu vừa xoa xoa, vừa dỗ dành nó.

"Cự Giải~~"

Tên của Cự Giải được biến tấu hẳn qua cái miệng đang nhét đầy mì gói ngồi ngay góc bàn ăn, làm cho nó nghe như "Mâumâu ah!!

"Kim Ngưu, cậu muốn nói thì cũng nuốt đi rồi hẵng nói. Lát nữa ăn xong là dọn hết chơ tớ đấy biết không? đêm qua cậu lại không về nhà à?"

Lúc này đây, Kim Ngưu, người mang tội danh phá nhà bạn, âm mưu giết mèo, đang cắm cúi chăm chú nuốt tô mì trước mặt. Cô ngước lên, thì cười, hai bên mép được kéo ra nhưng hai má thì phồng lên do đống mì gói trong mồm. Tay cầm đũa thì không nói gì, nhưng còn tay kia, cô đưa ba ngón tay giữa lên ra hiệu có ý như: " Tớ xin lỗi!" với Cự Giải.

Cự Giải, nhìn cảnh cô bạn thân của mình như vậy thì không nhịn được mà phì cười. Kim Ngưu nhẹ nhàng đặt con mèo Leo tội nghiệp vào ổ của nó, còn Cự Giải đi rót cho bạn mình một ly nước lọc chứ không khéo nó nghẹn chết. ở đây, sau ba và mẹ, thì Kim Ngưu là bạn, cũng như là người thân duy nhất của cô. Từ năm cấp II, cho đến năm cấp III bây giờ, đi đến đâu hai người cũng có nhau, nhiều tới mức mọi người thường nhằm hai cô là chị em, cô cũng chẳng buồn giải thích. Vì sao ư? Bởi vì trong long cô Kim Ngưu đã thật sự là người nhà của cô rồi... À còn một người nữa. Một người mà cô còn quý trọng hơn Kim Ngưu nhưng...

Cự Giải và Kim Ngưu giống nhau ở cái tính cởi mở và thân thiện. Tuy nhiên, nếu như cô có thể vô tư trò chuyện với cả người lạ mới gặp lần đầu, thì Kim Ngưu chỉ nói chuyện với những người cô có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên, còn lại, dù đối phương có đẹp trai, xinh gái hay tuyệt vời đến đâu thì dù trời có sập xuống, cô cũng không cần họ cứu mình. Đôi khi Cự Giải cũng thắc mắc Kim Ngưu sao lại ghét người ta, nhưng cái câu trả lời cô luôn nhận được mà cho đến bây giờ cũng làm cô chẳng buồn hỏi nữa, đó là: "Sao ghét à, không biết, tự dưng thấy ghét, thế thôi!!

Nhưng mà cô nàng Kim Ngưu lại được tính nhiều chuyện thấy sợ. Dù ghét nhưng chàng trai nào trong trường thuộc nhóm mỹ nam thì cô nàng đều biết. Thì chẳng qua là cô nàng thích người ta nhưng họ không ngó ngàn tới nên đâm ra ghét vậy thôi.

...........................................

Mặt trời bây giờ đã lên, những tia nắng ấm áp len qua từng khe hở từ bức rèm màu trắng của nhà Cự Giải, chiếu sáng cả căn phòng.

"Cự Giải à, tớ buồn quá đi?!!!" 

Kim Ngưu, lúc này đã ăn no, nằm duỗi người trên ghế sofa, tay cầm remote tivi mà chuyển kênh, lười biếng lên tiếng.

"Sao?"-Cự Giải khẽ thở dài dài xếp nốt cái áo đặt vào tủ.

Kim Ngưu nhìn Cự Giải chằm chằm sau đó khóc thét lên như một đứa con nít to xác. Vừa thút thít vừa kể lại sự tình tối giao thừa. Cuộc tình xinh đẹp như hoa của cô đổ vỡ từ đây ư?

"Nín đi!"

Cự Giải vỗ về nhưng quá bất công cho cô nàng - 

"Đàn ông là thế đó! Cậu đừng quan tâm nữa, khó quá thì bỏ đi~ Nè cho cậu con Leo ôm cho đỡ buồn."

Kim Ngưu tay bồng lấy con Leo. Hai mắt nhìn nhau chập hồi cô lại nhìn Leo mà liên tưởng đến người đó. Mà khoang tên tiếng anh của "chàng" cũng là Leo thì phải.

Thấy Kim Ngưu ôm Leo mà suy nghĩ vẫn vơ, Cự Giải cảm thấy sự tình không ổn. Cô vội lấy Leo lại rồi khuyên răng:

"Nè, nếu một chàng trai thích cậu, anh ta là điều gì sai sẽ đến xin lỗi thôi, tin tớ đi" - Cự Giải nói bằng giọng chắc mịch

Kim Ngưu ngóc đầu lên, trề môi nhìn Cự Giải, nghe lời cô gái này, có phải người ta gọi là "dại" không?

"Mà nè, cậu với Ma Kết sao rồi?"

"Sao là sao?"

"Thì hỗm bữa hai người cùng nhau .... Hí hí... Thật là rồ măn tịt !"

Cự Giải búng vào trán của Kim Ngưu một cái rõ đau để trừng trị cô nàng cái tội nghĩ bậy bạ.

"Bọn tớ chỉ là bạn bè bình thường thôi."

"Bạn bè à... Vậy còn anh Thiên Yết, cậu với anh ấy sao rồi?"

"Sao...sao..là sao!"

Cùng một câu hỏi mà hai nhân vật khác nhau, nhìn sự khác biệt của hai phản ứng của Cự Giải khiến Kim Ngưu cảm thấy thích thú! Cự Giải liền phì cười.

"Thật ra đối với tớ anh Thiên Yết như là một đàn anh khoá trên mà tớ hâm mộ thôi"

"À thì ra là mê trai đẹp sao"

"Ừ thì trai đẹp là để ngằm mà"

________________

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ