Chap 98

101 11 3
                                    


-------------------------

Thời gian là thứ chẳng chờ ai và cũng chẳng cho ai cơ hội làm lại. Bảo Bình thở dài thường thượt, cô vừa bước đi vừa suy nghĩ, lửng thững bước trên con đường về nhà. Trên gương mặt hiện lên vẻ thất vọng xen lẫn sự hụt hẫng nhưng vì sao bản thân lại có cảm giác ấy ngay cả cô cũng không lý giải được. Cô đưa tay vào túi sách để lấy một thứ gì đó, chợt một  tờ giấy A4 lại khiến cô chú ý đến.

Bảo Bình vội lấy ra xem, là giấy khám bệnh của Thiên Yết. Cô đã nhặt được nó ban nãy, lúc anh dìu bà Thiên ra về. Tò mò, cô vội mở ra xem nội dung bên trong như thế nào. Chỉ trong vòng 5 phút, sắc mặt của cô chuyển từ trạng thái tò mò sang trạng thái tức giận. 

Đôi chân khựng lại không tài nào bước tiếp được nữa vì những dòng chữ trước mắt khiến bao nhiêu máu nóng trong người dồn lên não, đôi mắt căng lên bừng bừng tức giận, 2 bàn tay nắm chặt vào nhau. Nhanh chóng lấy chiếc điện thoại ra, cô bấm vào những con số quen thuộc.

"Sư Tử, ông đang ở đâu đó?"

.....

...

.

Chỉ trong chừng chưa đến mười lăm phút, Bảo Bình đã ngồi chễm chệ trước mặt anh chàng bác sĩ tóc đỏ với vẻ mặt rất hình sự. Cô đưa tờ giấy khám bệnh đặt lên bàn và dùng một ngón tay đẩy về phía trước mặt Sư Tử.

"Ông lập tức giải thích cho tui"

Sư Tử giả ngơ như không nghe thấy đang nói gì. Cậu vẫn áp chặt miệng lấy ly nước. Nước cam rất ngon và ngọt. Vị cam thanh mát. Ly nước cứ thế vơi dần. Ánh mắt sắc bén của Bảo Bình chuyển dần sang mắt kiên nhẫn. Cho đến khi ly nước cạn sạch, chỉ còn ba viên đá nhở va vào nhau, vỡ tan ra trong chiếc ly rỗng. Sư Tử quệt ngang miệng.

"Sư Tử!"

Sư Tử lúc này không thể nào giả lơ nữa rồi. Thế là cậu giơ tay đầu hàng và bắt đầu 'khai' hết tất cả cho Bảo Bình. Mỗi câu hỏi của Bảo Bình được đưa ra đều kèm theo một ánh mắt kiên định, đầy dò xét mang đậm dấu ấn thanh tra. Còn người bị hỏi thì tình trạng ngày càng sa sút, tâm trí vững như thạch và sợi tơ mỏng manh.

Bảo Bình khoanh tay ngã người ra phía sau, cô thở dài.

"Bà biết đấy, giải quốc gia sắp diễn ra rồi.."

"Khi nào ông trực?"

"Tối mai"

"Được rồi, tối mai tui sẽ đem người đến giải quyết!"

Sư Tử cười trừ đồng ý. Thế là người đàn anh này của cậu sắp tới số rồi.

Bổng, tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên. Phá tang bầu không khí này. Nghe điện thoại chưa được 2 phút, Sư Tử vội bật dậy, cậu nhanh chóng thu xếp tư trang vội vả rời đi.

"Tui có việc đi trước nhe!"

Bảo Bình ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của Sư Tử đang khuất dần. Cậu ta vội vã đến nỗi cửa còn không kịp đóng. 

----------------

Quán cà phê Happy Time thủ phủ giữa con đường đắc địa nhất của thành phố. Gang màu nâu trầm ấm làm chủ đạo, kết hợp giữa phong cách Âu Mỹ cổ điển và kiểu dáng Á Đông hiện đại, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm áp. Khác hẳn không khí ấm áp của quán thì ở một góc bầu không gian ngập tràn căng thẳng. Cảm tưởng như tất cả mọi thứ đều đang ngưng đọng.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ