Chap 102

61 5 0
                                    

Hôm nay, trời nắng đẹp là kì. Cũng phải thôi, đã qua một nữa tháng 1 rồi mà, tiết trời se lạnh trước kia cũng dần trở nên ấm áp hơn. Đây chính là thứ cảm giác của mùa xuân đã trải mình khắp khu phố rồi.

Reng... Reng...

Tiếng chuông điện thoại ngăn dòng cảm xúc hỗn loạn trong lòng Thiên Bình, cô mơ màng ngồi dậy. Căn phòng khá tối, chỉ có chút ánh sáng mặt trời le lói chiếu vào. Hiu hắt, cô đơn tựa như bản thân cô lúc này.

Không bật đèn, cô lục đục đứng dậy, điện thoại để trong túi xách, mà hôm qua khi về nhà cô vứt luôn nó lên sofa. Đèn phòng khách được bật sáng, làm cô lóa mắt. Cô theo bản năng hơi nheo mắt lại, cố định vị xem túi xách mình vứt ở đâu. Chuông điện thoại vẫn vang lên một cách dồn dập, cô ngồi xuống sofa, uể oải cất tiếng.

"A lô."

[Cô Thiên Bình, chúng tôi là cảnh sát.] Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói của nam giới, thanh âm có phần nghiệm trọng. [Chúng tôi đã tìm ra một số vật chứng và mong muốn cô có thể ghé đồn cảnh sát một chuyến để xác nhận?]

"....Vâng... tôi sẽ sắp xếp thời gian"

Nhanh chóng gấp máy, Thiên Bình đi vào bên trong nhà tắm, lấy làn nước mát hứng lên tay rồi chạm nhẹ lên gương mặt xinh đẹp của cô. Làn nước mát khiến cô có thể tỉnh táo hơn đôi chút.

Ban nãy cô vừa nhận cuộc gọi từ cảnh sát, bọn họ lại bắt đầu tìm ra những bằng chứng và đặt mối nghi ngờ lên cô, Thiên Bình cho đến lúc này vẫn không tin vào tai mình. Ban đầu chính cô đã rất tự tin về kế hoạch của mình, ấy vậy mà những thiếu sót của cô đã bị Song Tử bắt bài, mặc dù cô đã khai bao rõ ràng và nói cảnh sát đừng làm phiền cô nữa, nhưng họ lại vừa gọi cô, không lẽ anh ta không giữ lời hứa sao? Đã tiết lộ rồi sao? Cô không thể không thắc mắc, càng nghĩ càng thấy kì lạ.

Tự pha cho mình một ly cà phê để tìm kiếm sự tỉnh táo sẵn có. Thiên Bình cầm ly cà phê nóng khẽ bật ra một hơi thở dài. Mới ngày hôm qua anh ta trao cho cô nụ hôn ngọt ngào, bây giờ lại khiến cô vô cùng lo lắng. Cảm giác này, trước đây cô đã cảm nhận được. Anh là một con sói cô độc, vẻ ngoài anh là một chàng trai ấm áp và điển trai nhưng bên trong là con sói lạnh lùng và gian ác. Cô đã thấy anh ta xuống tay với 'kẻ thù' để có thể đạt được danh vọng của mình.

-----------------10 năm trước-----------------

Bầu trời quá trưa đang trong xanh là thế bỗng nổi cơn giông, mây đen ngút trời. Gió thổi ngùn ngụt mang theo cái lạnh và mùi vị đặc trưng của mưa. Rất nhanh chóng, cơn mưa như trút nước đổ ập xuống Zodiac xinh đẹp. Cơn mưa trắng xóa như muốn cuốn trôi mọi thứ, xóa sạch không còn chút dấu vết nào.

Song Tử khẽ ngồi dậy, Đêm qua anh không hẳn là thức cả đêm nhưng khi nằm trên giường, mắt không tài nào nhắm vào nổi. Vật vờ suốt mấy tiếng đồng hồ, đến gần sáng anh mới thiếp đi được chút ít.

Hình ảnh của cô gái nhỏ hôm qua cứ ám ảnh anh. Bây giờ anh vẫn còn có thể nghe rõ tiếng bánh xe của băng ca lăn trên nền đất lạnh tanh. Âm thanh đó cứ ám ảnh anh từ hôm qua đến giờ. Anh với lấy điện thoại, những ngón tay lướt trên những dòng số quen thuộc.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ