Chap 17

1.6K 123 5
                                    

Song Tử ngạc nhiên khi bên trong phòng tập đàn sáng đèn. Ai có thể ở đây chứ? Câu lạc bộ âm nhạc vẫn còn hoạt động sao? Anh nhớ là từ sau khi cô Thiên Hà nghỉ thai sản, câu lạc bộ âm nhạc đã nghỉ hoạt động một thời gian rồi mà.

Nhẹ nhàng mở cửa phòng, anh nhìn thấy một người con gái đang chơi đàn piano. Bản Melody. Trông cô thật xinh đẹp với mái tóc dài màu thiên thanh cùng chiếc áo đồng phục màu hồng nhạt, váy màu trắng. Những ngón tay thon dài lướt nhanh trên phím đàn, mắt cô nhắm hờ, chân đập nhịp đều đều, cô đang thả hồn mình theo bản nhạc.

Song Tử đứng chôn chân tại cửa phòng. Từng giai điệu như cuốn lấy anh, đưa anh vào một thế giới hoàn toàn khác.

Bỗng nhiên tiếng đàn ngưng bặt. Cô gái ấy ngồi im bên chiếc đàn dương cầm. Một khoảng lặng bao trùm lên cả căn phòng. Cô ấy đã đánh xong bản nhạc rồi sao, định rời đi à? Hàng vạn câu hỏi hiện lên trong tâm trí của anh, sự tò mò bao trùm khiến anh phải đưa ánh mắt về phía chiếc đàn. Bổng ám thanh lại van lên, lần này là một bài nhạc mới à?

Bất giác cô đưa mặt nhìn xung quanh có vẻ cô ấy đã phát hiện ra sự xuất hiện của anh rồi thì phải. Thấy khuôn mặt Bảo Bình như hiện rõ sự áy náy. Song Tử cũng thôi không trốn nữa, tiến đến ngồi cạnh, Bảo Bình biết ý, cô liền nhường chiếc ghế nhỏ lại cho anh. Anh nhẹ nhàng, từ tốn đặt đôi bàn tay to lớn, rắn chất của mình lên từ từ lướt trên phím đàn một cách đều đều và thanh thoát.

Giai điệu cất lên nghe thật du dương và êm tai thấy lạ. Bảo Bình cảm thấy dễ chịu hơn phần nào. Cô khẽ khàn nhìn anh.

Giai điệu dừng hẳn, bài hát kết thúc.

-Anh đàn không được tốt nhỉ!

- Không, còn tốt hơn em đó chứ!Ngạc nhiên thật!

Bảo Bình vỗ tay như thể hiện một cách tán dương.

- Không cần khen ngợi anh vậy đâu. Đang trong giờ học sao em lại ở đây? Cúp học à.

- Không... không phải như anh nghĩ đâu.

- Vậy à, nếu lỡ trễ tiết rồi thì thử cúp cua một lần xem.

________________

Hết tiết 3, giờ chuyển tiết.

-Đến lượt tớ làm hoàng đế. Số 3 phải hôn số 9 - Cự Giải hí ha hí hửng

-Số 3 là Xử Nữ còn số 9? A, là lớp trưởng nhá! Cậu chọn số chuẩn đấy.- Hai cô gái đập tay nhau vui mừng, không quan tâm đến sự lúng túng của bạn mình

-Hôn đi ... hôn đi ... hôn đi. - Cả bọn thích thú nhao nháo hẳn lên. Hiếm khi à có khoảng khắc lạ lùng này.

-Tớ không muốn.- Xử Nữ la lên với gương mặt ửng hồng.

-Đã bảo là luật đầu tiên khi chơi Trò chơi Hoàng đế là không được kháng lệnh của Hoàng đế mà. Tham gia rồi thì không cho rút.

Cự Giải nhí nhố, chắc hẳn cô nàng là người thích thú nhất rồi còn gì. Xử Nữ hậm hực nhìn cô bạn thân của mình. Chính Cự Giải lôi kéo cô chơi chứ ai muốn chơi mấy cái trò trẻ con này cơ chứ. Ở đây mà không có ai thì cô nàng đó chết chắc.

-Mà tớ thấy chỉ có cậu ngại thôi, chứ đối với lớp trưởng chẳng có vấn đề gì cả.

Bây giờ cả đám quay sang đứa con trai ngồi cạnh Xử Nữ, hoàn toàn im lặng và không biểu lộ tí cảm xúc nào. Nhận thấy sự chú ý của mọi người đổ về mình, người đó đứng dậy chuẩn bị phát biểu ý kiến cá nhân thì bọn con gái lại bắt đầu lao sao. Một cô gái trong khá dễ thương chạy lại, níu tay Xử Nữ chỉ về phía cửa sổ.

-Nè nè Xử Nữ có phải anh cậu không? Đẹp trai quá, giới thiệu tớ đi!

Cả đám con gái lao nhao cả lên, chạy lại bên cửa sổ cùng nhau "ngắm". Cô nàng Kim Ngưu cũng tò mò đi đến nghía xem có chuyện gì vui không. Nhìn những sự việc xảy ra bên dưới, máu nhiều chuyên của cô nàng nổi lên. Cô chạy đến chỗ Cự Giải chỉ chỉ nhiệt tình.

-Nè, ra đây coi đi Cự Giải, có cả cái anh Thiên Yết của cậu nữa đó!

Nghe đến cái tên Thiên Yết, không chỉ mình Cự Giải giặc mình mà còn thu hút cả sự chú ý của cô gái tóc hồng phấn đang bị đám con gái nhờ vả. Cả hai người đúng là chơi thân từ nhỏ, hành động cũng y hết nhau, chạy đến xem.

-Nè nhìn kia, tóc màu than đích thị là chàng của Cự Giải nhá! -Kim Ngưu đi đến, đứng giữa 2 cô nàng lên giọng chỉ ra "thành tích" của mình.

Cự Giải cười cười nhìn Kim Ngưu sau đó đánh cho cô bạn một cái rõ đau. Kim Ngưu xoa xoa chỗ bị đánh, mặt phòng lên giận dỗi. Có gì thú vị đâu chứ, mấy việc này Cự Giải thấy nhiều rồi. Nói thích là vậy chứ làm sao một cô gái bình thường như cô có thể quen một anh chàng soái ca như thế được. Dù anh chàng soái ca đó có bước vào thế giới bình thường của cô thì chưa chắc đã đến lượt cô có thể gần anh ấy. Cự Giải khẽ nhìn về phíaXử Nữ đang nhìn chằm chằm ra ngoài, cười buồn.....

Kim Ngưu lắc đầu, và bắt đầu luyên thuyên những thông tin mà cô đã thu nhập được.
_____________________

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ