Quay trở lại khoảng mười mấy giờ trước khi thời khắc giao thừa điểm.
Hôm nay là ngày học cuối cùng của năm nay. Trường học sôi động hơn hẳn. Không còn bầu không khí im ắng thường ngày, thấy cô và cả học sinh đều thư giản, thoái mái hơn. Tối nay là giao thừa và mọi người bắt đầu một tuần nghỉ xuân dài.
Trong suốt quãng thời gian học tập trên lớp, Xử Nữ đã hắt xì khoảng chừng hơn 30 lần. Cô thấy nóng, mồ hôi đổ ra ào ào, vậy mà bên ngoài lại lạnh. Chưa kịp hết thắc mắc , tại sao thời tiết lúc nóng lúc lạnh như vậy thì tự dưng, mọi thứ trước mắt anh bỗng chao đảo, mờ mờ ....Cuối cùng là đen thui!!!
Mọi người ở trong lớp trở nên ồn ào, nhốn nháo hẳn lên. Họ chạy tới chỗ Xử Nữ và tạo thành một đám đông hỗn độn.
"Sốt 40 độ chứ không vừa đâu"
Lớp trưởng vừa sờ tay lên trán của Xử Nữ vừa nói với đám lố nhố đứng xung quanh.
"Xử Nữ à, cậu không sao chứ!"
Một vài bạn nữ thốt lên lo lắng. Lũ còn lại cũng xúm xít bu quanh Xử Nữ , sờ sờ bóp bóp nắn nắn tay chân cô, bọn chúng làm như là cứ bóp nắn sờ như vậy thì Xử Nữ sẽ hết sốt ngay đấy.
"Này mấy đứa!"
Cô giáo giải tán đám lao nhao.
*lao nhao lao nhao*
"Mấy đứa !!"
*xôn xao*
"NÀY !!"
Cô giáo gào lên. Tiếng nói nhỏ của cô không át được hơn hai mươi mấy cái miệng cái miệng đang lảm nhảm bên cạnh.
"Các em tránh sang một bên?!! Lớp trưởng đỡ bạn xuống phòng y tế"
"Xử Nữ đang sốt cao, bu cho lắm vào như ruồi bu mỡ vậy, nó không thở được thì có ngày mai đưa nó lên bàn thờ ngồi đấy." - Một cô nàng chanh chua lên tiếng
Cự Giải và Kim Ngưu lườm cô ta như thể không đồng tình.
"Uả tôi nói sai sao? Với lại 2 cậu cũng tẩy chay cậu ta rồi còn gì"
Cô giáo can ngăn khi thấy sắp có cuộc cải vả xảy ra. Cô bảo mọi người quay lại chỗ ngồi tiếp tục tiết học của mình
"Nhưng em lo cho Xử Nữ "- Kim Ngưu giãy nảy lên.
"Em cũng thế!"- Cự Giải cũng lên tiếng
Được thể câu của Kim Ngưu nói, cả bọn lại nhao nhao lên.
"Các em trật tự, cô sẽ báo cho người nhà của Xử Nữ."
Lời nói của cô giáo quả là có hiệu lực, 30s sau, cái lũ vừa nãy xúm xít từ từ tản ra, đứa nào đứa nấy rón rén đi về chỗ ngồi, ngoan ngoãn ngồi học.
.......................
Ở ngoài hành lang, những tiếng bước chân hối hả vang lên ngày càng nhanh. Mở toang cách cửa phòng y tế, một người con trai và một cô gái xuất hiện với khuôn mặt lắm tắm mồ hôi. Người con trai thảng thốt lên tiếng.
"Cho em hỏi Xử Nữ lớp 10B2 sao rồi ạ?"
"Con bé vẫn còn sốt, và vẫn chưa tỉnh. Có lẽ chúng ta nên cho cô bé nghỉ ngơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...