----------
Một ngày đầu thu mát mẻ với những cơn gió hơi se lạnh dễ khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu... Trong thời tiết này sẽ thật tuyệt nếu dành thời gian cùng một ai đó đến trường. Kể cả khi có một mình thì người ta vẫn có thể yên lặng mà ngắm nhìn bầu trời xanh thăm thẳm trên cao kia và tự cười một mình.
"Xử Nữ !!!"
Từ xa xa , một cô gái lanh lẩu chạy tới khoác vai cô gái đang mộng mơ nhìn trời nhìn mây
"Em chào anh Song Tử."
Cô gái đó lễ phép chào chàng trai cùng sánh bước bên cạnh cô bạn đang ở trên mây của mình. Chàng trai đó mỉm cười thân thiện chào lại
"Anh đi trước nha!!"
"Uk anh đi đi"
Xử Nữ vẩy tay chào. Đợi anh mình đi khuất Xử Nữ liền quay lại trả đũa cô bạn lanh lẩu của mình
"Dám đánh tui !!"
Cô gái đó bị Xử Nữ trả thù một cách tơi tả. Mặt mày cau lại nũng nịu
Hai cô nàng cùng nhau dạo bước đến trường. Xử Nữ và Cự Giải là bạn thân từ hồi còn đỏ hỏn. Không hiểu trời sai đất khiến hay sao mà hai người bám nhau đến tận bay giờ.
"Xử Nữ nhìn kìa"
Đang đi được một đoạn , Cự Giải thúc vai Xử Nữ thích thú chỉ vào cô gái với mái tóc xanh thiên thanh phía xa
"Đó là chị Bảo Bình lớp 11B2."
Xử Nữ nhìn Cự Giải một cách khó hiểu
Thấy cô bạn nhìn mình một cách ngán ngẩm và đầy tuyệt vọng. Xử Nữ đành thôi thì ngói nhìn một chút chắc cũng không chết ai. Xử Nữ nhìn theo mái tóc màu xanh ấy, quyến rũ và mê hoặc một cách đáng ngạc nhiên. Như bị dính '' bùa mê thuốc lú'' hay gì đó mà hai cô nàng đi theo như một phản xạ có điều kiện.
Bốp!
Cự Giải giật mình nhìn xuống đã thấy Xử Nữ ôm đầu một cách đau nhói. Có cái gì vừa đập vào đầu.
"Có sao không ?"
Giọng nói trầm trầm nghe rất êm tai của ai đó khiến cô nàng Cự Giải đứng đơ ra. Chàng trai đó đưa bàn tay to lớn của mình cho Xử Nữ làm điểm tựa để cô có thể đứng dậy .
Xử Nữ ngơ ngác, đưa bàn tay nhỏ bé đặt lên tay của chàng trai đó. Như một phản xạ có điều kiện, cô đứng bật người dậy, mắt không dám nhìn thẳng, vội vã buông bàn tay ra khỏi đổi tay to lớn và ấm áp ấy. Chưa kịp buông lời cảm ơn thì một cô gái khác với vẻ ngoài ưu tú chạy đến, vỗ vai thân thiện với chàng trai kia.
"Thiên Yết !! Mới sáng sớm mà đã có tình yêu rồi sao!!"
"Em nghĩ ai cũng như em à"
Nhân Mã đánh nhẹ vào vai của Thiên Yết như trêu anh và ra hiệu "Em đi trước nhé".
Quay lại với hai nạn nhân của mình, Thiên Yết hỏi han.
"Nhìn hai em chắc là ổn ha. Anh đi trước đây, xin lỗi hai đứa vì sự va chạm ban nãy"
Mặc dù hai cô nàng không nói gì nhưng Thiên Yết có thể nhận thấy hai cô nàng đều ổn, thôi thì mình không còn phận sự gì nữa , Thiên Yết vẫy tay chào.
Hai cô nàng vẫn còn đứng đơ như trời trồng.
Bốp!
Lại một tiếng đầy "đau đớn" khác nhưng lần này có vẻ mạnh hơn gấp mấy lần vì "cái" đụng trúng không phải "cái" êm êm như ban nãy mà là một quả bóng. Và hơn hết, nạn nhân vẫn là "cô gái ấy".
"Xử Nữ, cậu có sao không?"
Lần này, với độ nhanh nhảu của mình Cự Giải đã né được.
Từ xa một chàng trai tóc vàng nâu hớt hải chạy đến
"B....bạn....Bạn có sao không ?"
Chàng trai vội đỡ Xử Nữ dậy, xoa đầu nói
"Mình xin lỗi nha...! Mình không cố ý đâu!!"
"Không sao"
Xử Nữ cất chất giọng vô cùng bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Hình như hồn cô nàng vẫn còn ở trển chưa kịp về lại thân xác ở thế gian. Còn Cự Giải cau có, dám đụng bạn của bà thì bà không bỏ qua đâu!!
"Nè!! Đi đứng kiểu gì vậy? Có mắt như mù vậy hả !! Cậu cố tình gây sự vs tụi này phải không ??"
"Cô bạn này !! Tôi chưa đụng gì cậu luôn đấy !!"
Bầu trời trong xanh, mây trắng trôi bồng bền, không khí tươi mát...Đâu ra mây đen ùn ùn kéo đến, đổ mưa rào rào xuống đầu Cự Giải.... ! Cự Giải giận dữ nhìn tên con trai trước mặt mình. Rõ ràng tên đó là người có lỗi thế mà lại lên giọng mỉa mai cô....... Trơ trẻn! Thật là quá trơ trẻ mà.
Cậu ta đột nhiên cảm thấy một luồn sát khí vô cùng mạnh mẻ đang hướng về phía mình. Ngày đầu tiên đến trường mà gây sự với một cô gái thì mệt lắm, thà nhường một chút cũng chẳng chết ai.
"Tớ là Ma Kết. Học sinh năm nhất" - Ma Kết quay sang Xử Nữ cười hiền - "Có gì thất lễ xin được chỉ bảo."
Ma Kết xòe tay ra vs dụng ý bắt tay làm quen hết sức nghiêm chỉnh. Không biết đây là cái thời nào rồi mà còn cái kiểu làm quen như thế này. Xử Nữ cậu ta bằng ánh mắt ái ngại nhưng sau đó cũng làm theo cho đúng "thủ tục"
"Chào cậu"
Ma Kết nở nụ cười khì khì thương hiệu của mình, trong cậu như một cậu trai mới lớn vậy trái ngược với sự điềm tĩnh lạnh lùng của đàn anh ban nãy.
"Chúng ta đi thôi Xử Nữ, mới sáng đụng kiểu người gì đâu"
Cự Giải vội gỡ tay của Xử Nữ ra khỏi tên kia, gương mặt cô câu có, không quên đưa ánh nhìn sắc lẽm về phía cậu.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...