Trên đường từ bệnh viện trở về căn biệt phủ của Nhân Mã, Bảo Bình không khỏi suy nghĩ về những điều Sư Tử vừa nói ban nãy. Ban đầu cô có đôi phần không đồng tình nhưng sau khi nghe xong một số lời xin xỏ cho người đàn anh của Sư Tử, Bảo Bình có chút lung lay.
Cứ thế dòng suy nghĩ cứ đeo bám cô suốt quãng đường đi. Khuôn mặt của cô hiện lên hẳn vẻ đăm chiêu như muốn suy tính điều gì. Cô đang có hướng giải quyết ổn thoả hai bên, nhưng mà mọi chuyện liệu có đơn giản như vậy thôi không, cô vẫn còn rất băn khoăn về vấn đề này.
Mãi suy nghĩ là thế, Bảo Bình đã đứng trước của nhà từ khi nào. Cô giơ tay chưa kịp ấn chuông cửa thì cánh cửa đã tự động mở ra như thể chào đón cô vào vậy.
Bảo Bình nhìn quay xem thử cánh cửa này nó hoạt động bằng hình thức nào mà tinh vi đến vậy. Thôi thắc mắc cô lại tiếp túc tiến sâu vào trong.
Đặt túi sách nặng trĩu lên chiếc vali cũng vài thùng carton chứa đầy ấp những đồ đạc cá nhân linh tinh mà cô đã soạn sẵn từ đêm qua để sẵn sàng công cuộc dọn nhà này.
"Bảo Bảo~ hay ở lại với tui y~"
"Thôi thôi đi cô, không phải mai cô đi ra đảo à?"
Bảo Bình từ chối, cô phải né ánh mắt long lanh của cô bạn mình ra chứ không sẽ lại bị lung lay mất. Nhân Mã bỉu môi tỏ vẻ buồn thiu.
Từ khi gia đình cô sang Mỹ cùng mẹ của Nhân Mã cô đã bắt đầu cuộc sống tự lập ở đây. Với tình cách tự lập không muốn dựa dẫm vào ai nên cô không muốn phải trở thành gánh nặng cho những người thân yêu của mình. Gia đình của Nhân Mã đã giúp đỡ chi một số tiền lớn cho gia đình cô để có thể cứu cô một mạng vì vậy cô không muốn mang ơn quá nhiều nhưng lại không đáp trả được.
"Bà xem tui kéo đồng minh tới chuyển nhà cho bà nè"
Nói rồi cô chỉ tay về hướng hai người đàn ông cao to đang đứng ở gần đó, có vẻ như họ đang nói chuyện với nhau khá rôm rã. Bảo Bình theo phản xạ cuối người chào. Hai chàng trai thân thiện chào lại sau đó họ bắt tay vào công cuộc vận chuyển những thùng carton này ra xe.
"Để em, vai anh .."
Chưa kịp nói hết câu, Thiên Yết đã bưng một thùng carton nặng trịch ra xe một cách nhanh chóng.
Đồ đạc các nhân của Bảo Bình cũng không nhiều lắm nên chỉ trong vỏn vẹn 10 phút tất cả đồ đạc đã được chất đầy trong cốp của 2 chiếc xe oto.
"Bạch Dương, nhờ anh chăm sóc cho cô bạn yêu quý của em nhé!"
Nhân Mã nháy mắt cho Bạch Dương, anh cũng nhanh chóng bắt được tin hiệu của cô người yêu nhỏ.
"Bảo Bình, em đi với anh bên này"
Bạch Dương liền đưa tay ra hiệu cho Bảo Bình. Cô nàng đưa ánh mắt ngạc nhiên hết nhìn qua Nhân Mã lại nhìn qua Bạch Dương, sau đó cô đưa mắt tìm kiếm thêm sự hiện diện của người còn lại nhưng có vẽ anh đã lên trên chiếc xe hơi màu đen và nổ máy chờ sẵn. Nhân Mã cung nhanh chóng mở cửa bên lái phụ vào ngồi vào trong. Cô không quên nói vọng ra.
"Hẹn gặp 2 người tại phòng trọ của Bảo Bảo nha"
Nói rồi, Nhân Mã ngồi ngay ngắn lại và cài dây an toàn. Cô nhìn sang người đàn ông đang ngồi trên ghế lại, dường như anh đã gần như sẵn sàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...