Chap 60

1.1K 86 15
                                    

Tối....

Thật buồn.....

Nhân Mã đẩy nhẹ cửa để bước vào quán bar đông nhung nhúc những người. Ngay lập tức, tiếng nhạc vang chát chúa bên tai khiến cô khẽ nhăn mặt. Những ánh đèn flash đủ màu quay tứ phía xập xình trong đám khói làm cho không khí trong cái hộp đêm này càng thêm đặc quánh. Cô lầm lũi đi sâu vào bên trong và kéo ghế ngồi lên quầy pha chế rượu. Sở dĩ cô không cần phải lén lút như cách cô buộc phải làm mỗi khi đi đâu ra ngoài riêng tư, là bởi vì trong đây, chẳng ai để ý đến cô, chẳng ai nhận ra cô là cô người mẫu thực tập Nhân Mã. Sự nổi tiếng của cô đi vào đây cũng xem như là hạt muối bỏ vào ly nước đầy, loãng và không mang lại chút mặn mà gì cả. Người ta tìm đến chỗ này để giải tỏa căng thẳng, để khỏa lấp muộn phiền và tìm sự hưng phấn qua tiếng nhạc xé rách màng nhĩ, chứ chẳng ai săm soi đến ai làm gì cho phiền phức.

Nhân Mã tỳ cánh tay lên mặt quầy bằng gỗ bóng loáng, cô vùi mặt sâu vào hai bàn tay với vẻ mệt mỏi rõ rệt trong khi chờ thức uống của mình được đưa lên. Đã rất lâu rồi cô chưa bước vào quán rượu này, bắt đầu từ khi cô thoát khỏi cái danh nghĩa bạn gái của tên thối tha đó. Thời gian trôi qua thì khẩu vị cũng thay đổi, cô chuyển qua uống rượu, thứ rượu cay xè chát chúa nơi đầu lưỡi nhưng lại mang cho cô cảm giác nhẹ nhàng ngay khi cái chất lỏng đó chảy ngược vào trong. Cô uống cạn ly rượu chỉ bằng một hơn rồi lại tiếp tục ra dấu cho người bồi bàn đem thêm lên, cứ như thế cô uống liên tục, đối với anh bây giờ, thứ đồ uống đầy kích thích này chỉ như những ly nước lọc. Hình như mệt mỏi đã vơi đi bớt rồi thì phải, Nhân Mã lờ đờ nhìn xung quanh, rồi lại dốc ngược ly rượu một hơi, cô mỉm cười tự mãn, biết có thể quên mọi rắc rối được như vậy, thì đáng lý ra cô phải đến nơi này sớm hơn chứ.

"Cho tôi một ly!"

Giọng đàn ông vang lên bên tai Nhân Mã. Tò mò quay đầu lại để nhìn xem người có cùng sở thích uống cùng loại rượi với cô là như thế nào, Nhân Mã chợt bất ngờ. Trong ánh sáng mờ mờ của những chiếc đèn màu lúc tắt lúc bật, đường nét trên gương mặt đó cũng hết sức quen thuộc.

"Lý Tường!!!"

Chàng trai bên cạnh khẽ nhếch mép, nhấm một ngụm rượu

"Tôi tưởng cô không đến những nơi như thế này chứ!"

Hắn khẽ vuốt nhẹ đôi gò má đỏ ửng của cô. Không biết là vì say hay là vì hắn....

Nhân Mã gạt tay hắn ra vùng vằng đứng dậy bỏ đi.

"Tránh xa tôi ra!"

"Em say rồi , Nhân Mã"

Lý Tường phì cười, hắn liếc nhìn những cái ly thủy tinh tròn trước mặt, lắc đầu 

"Ly này đã là ly thứ 8 rồi phải không?"

Nhân Mã nhìn Lý Tường bằng ánh mắt đầy khinh bỉ. Cô khinh khỉnh cười.

"Anh lo cho thân của anh đi, mặc xác tôi!!"

Lý Tường dằn mạnh cái cốc xuống bàn khiến những giọt rượu văng tung tóe khắp nơi , Nhân Mã giật mình ,cô mở to mắt trước thái độ tức giận của cô, sao tự nhiên lại nổi nóng bất chợt như vậy chứ. Hắn hung hãn kéo tay cô đi đến một góc khuất mặt cho cô phản khán kịch liệt.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ