Chap 51

1.1K 84 13
                                    

5 giờ chiều tại nhà Bảo Bình

"Sao bà mua nhiều vậy, chỗ này phải làm được mấy cái ấy chứ?"

Bảo Bình thắc mắc khi Nhân Mã đang dở đống đồ vừa mua ra. Nào là socola của hãng A, hãng B, hãng C nào đó, rồi đóng giấy gói đủ màu sắc.

"Vậy chắc bà không làm sao?"

Nhân Mã nheo mắt hỏi lại.

"Tui á"

Bảo Bình tỉnh bơ từ chối.

"Trời, chắc hai ông anh của tui sẽ rất thất vọng khi nghe bà nói câu này mất...Mà thôi làm đi, không nói nữa"

Nhân Mã lắc đầu, ngay lập tức lôi Bảo Bình vào công việc, không để cô nói thêm được câu nào. Bảo Bình thì chẳng còn cách nào khác là phải chiều theo cô bạn thân.

Sau ba tiếng vật lộn với đống nguyên liệu cuối cùng cả hai đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chocolate đã hoàn thành. Trong khi Nhân Mã đi lấy hộp đựng thì Bảo Bình lặng lẽ ngắm nhìn thành phẩm mình vừa tạo ra.

Bảo Bình cất chocolate vào hộp mà Nhân Mã vừa mang ra. Cô thắt cho nó một chiếc nơ màu đỏ xinh xắn và nổi bật. Nhân Mã cũng trang trí cho chiếc hộp của mình thật lộng lẫy và bắt mắt. Cô thầm nghĩ đến gương mặt hạnh phúc của anh mà không thể ngừng cười.

Nhân Mã đang ở trên mây bỗng nhìn sang thấy Bảo Bình đang nhìn mình bằng ánh mắt không thể nào gian hơn. Nhân Mã liền lên tiếng để đổi chủ đề.

"Sao!"- Ánh mắt của Nhân Mã bắt đầu chuyển sang ánh nhìn gian mảnh-"Chàng nào?Khai mau"

Nhân Mã bỉu môi, nhìn cái thái độ thờ ơ kia của cô bạn mình, cô cảm thấy không ổn rồi.

"Bà đúng là cái đồ chậm tiêu. Chán ghê!"

Bảo Bình nhìn hộp quà chứa socola đầy thích thú nhưng trong đầu lại có rất nhiều suy tư.

'Có nên tặng nó cho.....'

"Nè, tớ có nên tặng cho Song Ngư một cái không?"

Nhân Mã nghe vậy đánh cho Bảo Bình một cái rõ đau.

"Bà điên à! Hắn ta đối xử với cậu như thế còn lưu luyến làm gì? Người yêu cũ nên cho đi luôn đi"

"Không... không phải lưu luyến!"

Bảo Bình gạt tay chối phăng câu nói của Nhân Mã, cô không phải là vươn vấn gì đến anh ta nhưng... 

"Tại tớ... tớ biết gia đình của hắn mà.. tớ cảm thấy Song Ngư đang cảm thấy cô đơn..."

Nhân Mã bức đầu bức óc với cô bạn thân của mình. Đúng là cô bạn thân cô thương người quá đáng, là cô thì cô đã gạt phăng hắn tar a khỏi cuộc đời của mình rồi.

"Hắn ta chỉ giả vờ thôi. Nghỉ có mấy bữa là vì gái gú, đi chơi chứ gì! Nghe tui nói nè Bảo Bình, 2 ông anh của tui còn tốt hơn tên khỉ ho cò gáy kia 100 lần"

Vẫn biết là chỉ nên dừng lại, không nên lún quá sâu vào chuyện này nhưng khi nghe lời nói chân thành, có phần khẩn thiết của Nhân Mã, Bảo Bình lại không thể cầm lòng không giải thích được. Cô không nỡ nói ra câu từ chối nhưng tâm tư lại rất hỗn loạn. 

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ