Phim trường của tập đoàn G&V một phim trường ngập tràn hoa cùng không gian mới mẻ, nhiều màu sắc.Đây là khu công viên giải trí có kết hợp với nhiều khu vực tạo thành một phim trường hoành tráng, khiến G&V Studio trở thành một trong những điểm đến lý tưởng khi cho xưởng sản xuất phim và truyền hình.
Mọi người đang bận rộn chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo, bộ phận thiết bị dụng cụ đang vô cùng tất bật, người người chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị thật kỉ càng cho những cảnh quay ít nguy hiểm hay kể cả những cảnh quay nguy hiểm. Ở bên bộ phận trang phục và diễn viên còn tất bật hơn. Diễn viên chính còn chưa xuất hiện khiến cả bộ phận nhốn nháo cả lên.
"CEO Bạch Dương! Diễn viên chính vẫn chưa tới ạ."
Một người nhân viên với dáng người nhỏ nhắn vội vả chạy tới, cô là kế toán của tập đoàn G&V. Cô được tuyển vào công ty cũng gần được 2 năm rồi, với trình độ chuyên môn của mình, cô được giao luôn trọng trách là trưởng phòng phụ trách trang phục cho diễn viên.
Tập đoàn G&V là nơi có tỉ lệ sa thải rất cao, vừa rồi công ty vừa thất thoát hợp đồng quảng cáo với một hãng mỹ phẩm lớn. Thế nên bây giờ, nhân viên nào có sơ xuất gì thì có thể bị sa thải ngay lập tức.
Hôm nay, cô phụ trách trang phục cho diễn viên chính của bộ phim, những trang phục cô chuẩn bị bữa trước có phần không được vừa vặn vì nữ diễn viên này giảm cân rất nhanh. Nên hôm nay cô chuẩn bị một số trang phục mới, tuy nhiên diễn viên chưa xuất hiện còn cảnh quay lại gần bắt đầu khiến cô vô cùng lo lắng.
Vì đứng ngồi không yên nên cô báo cho CEO quản lý của nữ diễn viên này một tiếng hi vọng anh ta có thể nhanh chóng liên lạc với nữ diễn viên.
Bổng, tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cô nhanh chóng thoát khỏi những suy nghĩ lo lắng kia.
"...."
"Ma Kết!!!! Ông về sao không báo tui sớm, giờ tui đang trong giờ làm, bận tí việc. Ông tới chỗ cũ đợi tôi một chút!"
"....."
—————
"CEO, cảnh quay gần bắt đầu rồi ạ!""CEO, Nhân Mã vẫn chưa tới, bọn em có cần tìm người thay thế không??"
Hàng vạn câu hỏi từ cô nhân viên này khiến anh đau đầu thật sự. Anh đã điện thoại cả 100 cuộc, cô vẫn không thấy tung tích đâu. Cả đoàn phim đang chờ, nếu là diễn viên khác anh đã huỷ hợp đồng, cấm diễn và cạch mặt từ đời nào rồi.
Anh vẫn tiếp tục gọi cho cô. Đôi mày đậm càng ngày càng cong lại, khoảng cách giữa hai hàng lông mày thu ngắn lại, nếp nhăn trên trán dần dần xuất hiện.
"Nhăn nhó như thế không đẹp chút nào."
Cô gái xinh đẹp xuất hiện, vẻ đẹp của cô nổi bật lên giữa đám đông. Dáng người chuẩn từng cm tiến về phía chàng trai tuấn tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...